Bản danh sách đen của 3CC

3CC:
Trong thời gian tôi vắng mặt hình như người ta dị nghị về tôi nhiều lắm phải không?

@PA và Như cánh vạc bay: liệu hồn mà nói năng cho cẩn thận đấy.

Thế ra Như cánh vạc bay không phải là Phamthuyduongchick sao? Còn Nguyễn Ngọc Quỳnh anh là ai tôi chưa hề biết.

Thật ra tôi hỏi câu này không phải là về chuyện dị nghị mà là để báo cho mọi người biết hiện nay cơ quan công an đã bắt đầu chú ý đến mục tin tức sự kiện và liên lạc đến Yahoo Việt Nam yêu cầu công bố thông tin về các nick name thường lên mục này chống phá chính quyền.
Các thông tin về nội dung tài khoản và hộp mail sẽ bị theo dõi. Danh sách gồm có 7 người sau đây:
1. Nụ Hoa Cho Đời
2. Vô Thường
3. Phamthuyduongchick
4. Lính mới
5. Lão Ngũ
6. Vẹt cờ đỏ
7. Tổng Tư Lệnh Yahoo Hỏi Đáp
8. Vui Chơi Giữa Đời

Vì vậy các bạn nào có tên nên cẩn thận, thay đổi một biệt danh khác và sử dụng một tài khoản mail khác.

Thân gởi “Vô thường”: tôi không rõ lắm vì danh sách được bên cơ quan công an gởi cho Yahoo Việt Nam có 8 nick này.

PA:
Ông đi tui mừng muốn chít khỏi phải đọc những ý kiến từ cái đầu bị NHỒI SỌ của ông. Lỡ biến rồi thì biến luôn đi quay lại làm chi

☼Tổng Tư Lệnh Yahoo! Hỏi & Đáp:
Hê hê hê hê
Chào đồng chí 3CC đã trở lại. Người mà Tổng ngưỡng mộ bấy lâu.
Xin báo cáo vắn tắt: Trong thời gian đồng chí vắng mặt, một số nick nói nhiều điều không tốt về đồng chí. Nhất là một số cứ đòi thay hình người đứng đầu mục này bằng kẻ khác.
Tình hình Yahoo bây giờ là BCVP đã lên đỉnh điểm. Đồng chí cần cẩn thận không thôi lại bị khóa nick. Tổng đã bị trên 7 nick rùi.
Chúc đồng chí luôn khỏe mạnh và là ngọn cờ đấu tranh cho lẽ phải trên mục tin tức và sự kiện.

@Chick chính là @Như cánh vạc bay.
@Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh là bạn Tổng đấy.

Như cánh vạc bay:
Tôi có thấy phong ngôn của bạn vắng bao giờ đâu!
Sau một thời gian ẩn, nay đã xuất hiện, giọng văn cũng cứng cáp ghê… nhưng vẫn vậy thôi à!
Thôi được, tôi sẽ lại trở lại với gương mặt xưa cho nó phù hợp!
Sao bạn lại xách mé với tôi như vậy… không tốt đâu, càng như vậy càng chứng tỏ bạn không phải là @3CC.
IP của bạn chính là @Nguyễn ngọc quỳnh Anh đấy!
A… nếu là @3CC thì phải biết @Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh là ai!
… Chick tôi còn nhớ trong một câu hỏi về NNQA, @3CC đã coi NNQA là một chuyên gia về triết học nữa cơ mà…
Chính bạn là @NNQA!

Đoàn viên chân chính:
Họ nói bạn rằng bạn là @quang dũng và là tôi nữa (trước đây nick tôi là @emyeu)
Chào mừng bạn trở lại

@Lãng du: phần tự bạch mình đã có nói là mình đổi tên nick. Dạo này bận học thi quá nên ít lên.

@Bác Vô thuờng: sao lại chỉ nói có chửi rủa. Chửi rủa là những người thuộc “bên kia”, còn “bên này” thì rất mong 3CC quay lại diễn đàn
hè hè

@Thai danh: nói thế sao được nhỉ? Nhiều ngừoi vẫn nhắc đến 3CC. Sao lại bảo kg có ai biết ai nhắc. Giống như mọi người nhắc đến Mạnh Râu vậy.

Thế ra @Như cánh vạc bay là @Chick àh

Ngáo:
Người ta bảo bạn lên núi “ngọa sơn”. Có người lại nói bạn lên Ban tơ tưởng văn hóa trung hoa.
Chờ mãi, nay mới thấy xuất hiện. Nhớ giữ vững chí khí chiến đấu.
Có bạn Rựa mận và bạn thằng láu cá đang chờ bạn đấy.

Lãng du:
Sum họp một nhà nhé!
Tớ cũng nghi em yêu là bạn chân chính!
Giọng văn quen thuộc!

Tới Z:
Chỉ có người xấu mới sợ người ta dị-nghị ha ha
cây ngay sợ chết đứng bà con ơi
chắc là mạo danh đây
không lý người trả lời hàng đầu lại lú lẩn

Thai danh n:
Bộ ông tưởng ông là rốn vũ trụ hả! quên đi chỉ là con đom đóm sáng lỗ đít bày đặt la lối! bà mẹ tụi CS lại chơi bẩn kía hết vụ Thái Hà ở HN giời tới TpHCM Q3 đó!
có ông làm cái xã hội nó bẩn thêm thôi

Nguyen Nguyen:
LẠI NHỨC ĐẦU VÌ THÊM MỘT CON VẸT.

Săn Chuột Đồng:
3CC là 1 trong con Vẹt đầu tiên của Yahoo H&Đ là Quang Dung, Phan Thao và 3CC trong 3 con Vẹt này tôi phục Phan Thao hơn vì kiến thức về pháp luật rất tốt nhưng khi trả lời thì “máy móc” quá, Quang Dung thì hơi xấc láo về cách trả lời, 3CC thì “Đầu đất chạy bằng cót” chả có gì để nói cả.
—–
Khà khà sau 1 thời gian dài cống hiến hết mình vì Đảng cuối cùng Lính mới và Tổng đã bị công an cho lên thớt để sẵn sàng làm vật thí nghiệm (nguồn của 3cc) nên Tôi cống hiến tinh thần cho dân tộc chắc chắn là sướng hơn vì nếu có bị vu oan thì sẽ có ngày được giải oan.

@No_one: thế tôi mới bảo tên 3CC này là đầu đất chạy bằng cót chứ, nhưng được cái hắn có rất nhiều Vẹt con khác ngưỡng mộ nên… hì…hì…hì

Hoài Thu:
Đúng vậy! Mọi người hay nhắc về 3cc; Quang Dũng; Thec Mec.
À người ta có nói xấu bạn sau lưng.
Nhưng cũng có một số người khen bạn; đặc biệt là HA LEY S khen nhiều.

À cho tôi thêm @ 3cc vào danh bạ của tôi nhé. Hì….

Ấy chết: Trừ @Tổng Tư Lệnh và @Lính mới ra nhé. Tôi ngưỡng mộ hai người này lắm.
@ Vui chơi giữa đời: Trước khi bạn nhận xét về người khác thì hãy xem sét lại mình đã nhé..
@ Ha Ley s: Lại có thêm một đồng minh nữa rồi.
À hôm nay là còn sớm đấy vì không phải đi học thêm ngoại ngữ.

Vô Thường:
Có sao tôi nói vậy nhé, thực ra đa số người ta “chửi rủa” bạn chứ không phải là “dị nghị” (không có tôi trong số đó nhé), bởi tôi cũng là người mới vô sau thôi, khi ấy bạn đã đi vắng… “chất giọng” của bạn tôi thấy “hay” gấp đôi cụ Quang Dung đấy!
——
Ô… tớ rất vinh dự có tên trong cái danh sách của bạn nhưng mong ông anh loại dùm những nic này: Lính mới, Tổng tư lệnh… gì đấy ! Bạn ko định đem các đc mình ra xử bắn chứ?

No_one:
Thấy cái lá cờ 3CC phất phới đã lâu với danh hiệu đóng góp hàng đầu mà lòng tui ngưỡng mộ quá chừng. Nay mới được kiến văn. Thật hân hạnh.
Nhưng mà sao thấy giọng lưỡi kẻ cả quá! Làm sao nói chuyện với 3CC? Sợ chết đi được. Mới đọc qua mấy câu (hỏi cũng như trả lời) của 3CC mà thấy nào là “liệu hồn mà nói năng”, “không đủ tư cách nói chuyện với tôi”,… Eo ui. Khiếp!
Sao cái thùng này kêu to thế!

Evnic:
-@3cc Ông là ai mà ăn nói hách dịch quá dậy?
-@3cc theo ông nói có 8 nick do CA cung cấp cho Yahoo thì làm sao ông biết?, ông không có trách nhiệm công khai tin mật này lên YHD có thể ông đang phạm tội lộ bí mật công tác nha! Suy ra ông đang nói dóc, hù thiên hạ lấy uy. Nếu ông công tác trong nghành CA không thể có người nghiệp vụ yếu như thế.

-Tại sao tên Tổng này nịnh bợ 3cc dử vậy ta ? Chà mông 3cc sạch sẽ là nhờ Tổng đó nha .Nghe nói mà muốn ói.
-Xin bà con xem link http://vn.answers.yahoo.com/question/index;_ylt=AtxPdIWHJ20L3GXsSpgLaxZAVAx.;_ylv=3?qid=20081216073055AAxyAK1 này tôi cũng mới đọc nghe muốn ói nửa nè.

Khoqua:
Bac dung chu “di nghi ve toi” coi chung lai tu beu minh day bac a. di nghi la ban tan,noi xau ve 1 nguoi nao do vang mat (chu khen thi kh dung tu nay) ma noi xau 1 nguoi nao do thi nguoi do phai co 1 ti gi xau de ma noi chu, de ma phong to no len chu. Tot nhu bac (to ma lam lanh dao thi se ket nap bac ngay) lai dung tu “di nghi” thi kh dung lam bac a. Bac nen sua lai thoi, keo bon no noi minh la “dot ma hay noi chu”. Chao bac, chuc bac khoe nhu…de “cai” lai tui no.

Tenten:
Ủa sao Tổng Tư lệnh Yahoo ngưỡng mộ bạn mà cũng có tên trong danh sách đen vậy?

Vui Chơi Giữa Đời:
Lại thêm một con vẹt vừa hoàn tất khóa bồi dưỡng ở Viện Hàn Lâm Nói Dóc Trần Dân Tiên trở về.

Thỉnh thoảng cũng có người nhắc đến bạn đấy… Vì họ cứ phải nhìn thấy cái avatar ở đầu trang, nhắc nhở họ về một con vẹt ngu xuẩn, chuyên nghiệp tự bình bầu, và rất ô nhục…

Police:
+ Không biết 3CC và Tổng Tư Lệnh Yahoo Hỏi&Đáp ai lớn hơn ai? Bạn nào biết giải thích dùm. Cám ơn.

HALEY S:
Chúc mừng sự trở lại của 3cc. Chúc các bạn của tôi luôn giữ vững niềm tin vào lý tưởng xã hội chủ nghĩa

ÔI@ như cánh vạc bay hóa ra lại là @Chích được nhân bản vô tính sao, vừa vào hồ sơ của như cánh vạc bay thì thấy @chích hỏi còn @ như cánh vạc bay thì trả lời thế thì hỏi để làm gì nhỉ Cái trò này đúng là hay ghê hề… hề hề, mất điểm quá đi mất hì …hì … hì…

@Hoài thu: sao hôm nay lên mạng muộn thế

Sao mà mấy ông “rân chũ” hôm nay lại cay cú thế không biết nữa. Dân chủ cái kiểu gì mà chửi đổng thế kia cơ chứ xấu tính thế không biết

Gaubong:
Bảo mấy cha đó đừng cắt mạng em, để em còn chơi game, đang chơi dở võ lâm truyền kỳ nè.

Michael:
Không biết Michael ta có bị công an theo dõi không khiếp quá bay thôi, lên đây dùng WiFi cho an toàn nhỉ.

Ngọc Lan:
Xin thêm tôi vào danh sách vì bạn bần tiện tới mức đàn bà còn phải nói!

Tôi là lanjade, từng biết bạn trong YHĐ từ lúc bạn còn ăn nói ngu nghê, ngu tới tận bây giờ! Biến thành trò cười trên cộng đồng YHĐ khi tự kiếm điểm theo cách bần tiện kiểu XHCN để làm top cont… Đến mức người ta gọi lá 3 cục c…!

Sao loài vẹt không biết nhục, kiến thức bao nhiêu mà chỉ quen dựa bạo quyền hù doạ! Bắt hết được dân Việt Nam không? Nhiều quá, phải nhốt bớt bên Tàu khựa chăng?

* Các đồng chí gia nô, các bạn còn là người không?
* @ quang dung, tương đối có kiến thức nhưng cay cú Mỹ vì Mỹ không cho nhập cảnh.
* @ phan thao, tranh luận được vì còn khả năng suy nghĩ.
* @ 3 cc, vừa dốt vừa gian lận, có thể làm biểu tượng cho PMU 18, hay nhất là cho Huỳnh Ngọc Sỹ.

Thầy Rùa:
Hi, 3 cc.

Bạn cũ biết tài nhau, bạn khoẻ không?

Lâu ngày gặp lại và bạn vẫn không thay đổi, bạn có biệt tài làm người ta muốn ói!

Lão ngũ:
Ha ha!!!!!
Thì ra tôi được vinh dự đưa vào black list cơ đấy!

– Thứ nhất, chào ông em. Đặc biệt đó nhé! bởi trên YHĐ lão chưa gọi ai là em cả trừ ông em đó!

– Thứ nhì, nếu ông em mang được cây cờ trong avatar của ông em ra cắm ở ngoài đảo Hoàng Sa, thì lão sẽ quì xuống vái em ba vái và gọi em bằng cụ cố tổ.

– Thứ ba, đừng mang CA ra dọa bọn ta, như hôm trước ta đã nói với bác Săn Chuột Đồng và bác Kiều My rồi, bọn ta yêu DÂN CHỦ, và bọn ta đang dấn thân vì nó, và khi đã dấn thân thì bọn ta cũng đã biết là cái cánh cửa nhà tù CS đang chờ đón bọn ta. Đến như cụ Nguyễn Thanh Giang mà tụi chú em còn chẳng coi ra gì thì lũ tép riu bọn ta được tụi chú em chiếu cố thì thật là quá vinh dự.

– Thứ tư, nếu cái thứ đựng bên trong cái vỏ hộp sọ của chú em nó không nhẵn thín như vỏ trứng thì hãy vào đây http://my.opera.com/dantocdanchuvn/blog/cac-bac-ben-cs-co-th-cung-nhau-tranh-lu-n-t-t-dung-ly-l-ph-n-bi-n-thay-v đọc kỹ rồi trả lời nhé!

– Thứ năm, dù cho bọn chú em có bỏ tù được hết bọn ta, thì DÂN CHỦ vẫn là DÂN CHỦ, và ĐỘC TÀI vẫn là ĐỘC TÀI. Và nếu như bọn ta phải nằm xuống thì những lớp người sau vẫn không thiếu những người yêu DÂN CHỦ.

– Thứ sáu, nước Việt Nam là của người Việt Nam chứ không phải là của riêng ĐCS nhé. Bởi vậy đừng bao giờ gắn chặt nước VN vào ĐCS, bởi như vậy là bọn chú em đang cố tình ô nhục Tổ Quốc Việt Nam đấy. Mà ô nhục Tổ Quốc VN là ô nhục tổ tiên của chú em đấy, mấy chục năm nữa đi gặp tổ tiên thì lại không dám ngửng mặt lên nhìn.

– Thứ bảy, nghe cái câu của chú em nói “mấy hôm tôi đi vắng người ta dị nghị tôi lắm phải không?”. Nghe mà nó huyênh hoang ý như “đội tiền phong của giai cấp tiến bộ nhất xã hội” vậy. Nhưng tiếc quá! chỉ huyênh hoang vỗ ngực như vậy nhưng lại không dám tự do cạnh tranh để chứng minh tính ưu việt của bọn chú em trước bàn dân thiên hạ.
Vậy ai tin nổi chuyện bọn chú em là những người “ưu tú nhất xã hội”, là đồ thật hay đồ rỏm.

Nói thêm là lão hôm nay mới biết đến chú em lần đầu tiên đấy, cho nên cũng không có khái niệm gì về chú em cả, nên trước đây chú em có đi vắng hay không thì lão cũng chẳng quan tâm. Cho nên chẳng bao giờ tốn nước bọt để dị nghị chú em cả.
Tự nhiên bữa nay thấy có chú nào treo quốc kỳ, tưởng là người trí thức yêu nước, liền đọc câu hỏi thì thấy nó sạn quá, như ăn phải mắm tôm thối vậy.
Liền kích vào xem chi tiết, không ngờ, lão chưa gặp chú em bao giờ, không gây thù kết oán, thế mà đã bị tòa án ĐỘC TÀI của chú em tống vào danh sách đen.
Ôi chú em làm lão sợ đái cả ra quần rồi nè!

Câu cuối cùng, nếu “phản động” là những người chống lại sự cai trị ĐỘC TÀI của bọn chú em, thì lão đây tự hào là một tên “phản động”

@ bác Săn Chuột Đồng, bác Ngọc Lan, bác Vô Thường,… các bác chưa bị black list thì đừng có xin vào chứ! Để sau này còn có người mang cơm tù cho bọn tôi.

@ À ông em 3CC này bỏ giùm tôi ông Lính mới và ông Tổng tư lệnh ra khỏi cái list đó, kẻo giống như bác Vô Thường nói là “đồng chí các ông bắn nhầm nhau”

BichHang Liberal Party:
Mình xin bầu cho câu này là câu hỏi “đau như thiến” nhất trong năm 2008 đối với loài chó bất nghĩa bất nhân. Bạn @Lão Ngũ cảnh giác nhé, chó bị thiến hay quay lại cắn càn lắm đấy, hồi xưa ông chú mình làm nghề thiến chó, thiến heo nên mình biết lắm.

Xin các bạn đừng gạch bỏ hai tên đó ra khỏi danh sách. Các bạn cũng cần tà lọt xách giầy để nhỡ các bạn cần ném vào mặt @đ v hoặc những người ăn đóm che tàn thì có sẵn mà ném chứ!

Bothangho:
Tôi đi công tác vắng có hai ngày thôi, mà về thấy có thằng nào mới xuất hiện nói chuyện phách lối quá vậy các bạn? 3 con kẹt là thằng nào? bộ nó tưởng nó là chủ cái YHD nay hả? rồi cả mấy người hùa theo nó nữa, đúng là một đám ăn hại đái nát không ra trò trống gì, chỉ được cái nỏ mồm!

Cái đám ấy phải cho CA xúc hết, gửi ra HoangSa cho nó cầm súng bảo vệ quê hương mới phải.

HALARRY:
Danh sách đen đây hả? 3CC là ai mà phách lối thế!ủa sao có lính mới chuyên gia hô khẩu hiệu ở trong danh sách và có cả anh tổng mát nữa! sàn gạo làm sao mà để dính lại 2 cục sạn bự tổ bố vậy hỉ.

VICKY Le:
Đọc cái danh sách là biếc wăng bom rồi! Xuống đi, ngồi trên nóc nhà thui mà tưởng ngồi trên ngồi trên đỉnh Himalaya ha? không có sĩ diện gì ráo, biết người ta ghét còn bày đặt hỏi, thích nghe chửi thì nói thẳng cho người ta nhổ vào mặt!

sinhviênKinhte:
Xem ra thằng cha @ 3cục C… còn bã đậu hơn @đảng viên thanh liêm nhiều lần (@đảng viên thanh liêm xấu hổ quá nay đổi nick thành @người chân chính). “Nghiệp vụ” @đang viên.. có vẽ cũng có đôi phần khá hơn. Danh sách của @3 cục C.. còn thiếu dữ lắm, (thiếu nhiều người nhưng lại dư ra vài con VIRUS) (tội nghiệp mấy người không đc vô danh sách lại phải kêu ca mệt lắm đây)

Dưới đây là anh sách “những nhà dân chủ” (nguyên văn lời @đảng viên..) do @đảng viên lập. Danh sách đó không biết vô tình hay cố ý mà @đảng viên… gom luôn cả môt em gia nô vào trong sau bao năm em gia nố đó đã cố công tung hô đảng tận trời mây.

Đăng lên đây đặng @3 cục C.. tham khảo và… học hỏi.

Chú ý: Trong danh sách “những nhà dân chủ” sau có lẫn một con VIRUS, mời bạn thư giãn bằng cách chỉ ra đâu là con virus đó: (chỉ đúng là có thưởng đấy nhé) !!

sinhvienkinhte ( tôi).
kiêumy
lý toét
lão ngũ
thầy rùa
bóthangho
phung p
nuhoa x
long l
ân băng
chuyen gia cải tổ
vì lợi ích 10 năm,,,
buddy
song ngư
manh dũng
thd5412
ngọc lan
nói không được
bangtown
ho M
Thiên an

KevinThanh:

@ Tổng Tư Lệnh: ăn nói rất là hống hách không xem ai ra gì , rất giống một con chó của 3CC(là ai thì mình không biết) Tổng Tư Lệnh thường hổ thẹn khi tui nhận xét về bạn ,tui thường mất 10 điểm cho những câu vi phạm, bạn Tổng Tư Lệnh ăn nói không lịch sự.Danh sách n người ăn nói hống hách nhất là @ 3CC( đừng co tưởng mình nhiều điểm mà ăn nói hống hách vậy) , Thiếu lễ độ và bất lịch sự nhất là @Tổng Tư Lệnh( chưa bằng ai thì đừng có bày đặt ta đây), ăn nói vô duyên nhất là @ Người Việt 8 ( không biết gì thì đựa cột mà nghe , đừng có đánh trống lãng mà cãi tay đôi tay ba)

Còn @Vô Thường là bạn lâu ngày của tui: bạn thường đưa ra những câu hỏi rất chính xác về tình hình hiện nay, những câu mà cần nhiều ý kiến từ mọi người , bạn cũng rất am hiểu về tình trạng xã hội hiện nay, bạn có một suy nghĩ rất nghiêm túc và là một người có suy nghĩ khuynh hướng mới và bạn cũng giống như tôi là những người có tư tưởng cách mạng mới, chống lại những cái bất công trong xã hội.

Nếu những lời của mình nói ra , mình biết rằng sẽ có nhiều người không đồng tình nếu không đồng tình các bạn cứ việc tư nhiên phàn nàn, hoặc báo cáo bài viết vi phạm , các bạn cứ tự nhiên.

Và mình biết người đang gửi Topic liệt kệ trên kia là ai , nhưng tuyệt đối không bao giờ tiết lộ.

Vẹt cờ đỏ:
Tui có tên là Vẹt cờ đỏ nè, rất tiếc là tui thích cái nick này lắm vì vậy tui đang muốn ọe ọe ọe vào cái ý kiến bốc mùi của bạn lắm lắm. Bạn có giỏi thì đi hù dọa bọn Trung Quốc bành trướng chứ đừng có hù dọa đồng bào nữa nhé… Phẹt!

Nhiễu điều phủ lấy giá gương
Người trong một nước phải thương nhau cùng

Tui chắc là bạn thuộc lòng mấy cuốn điều lệ đảng chứ câu này thì… không biết rồi.

Thông điệp hoà bìnhHình ảnh một cụ già làm nghề bơm bánh xe đang ngồi chờ khách

Comments

avatar
Nhóm thực hiện Yahoo! Hỏi & Đáp:

Xin chào Lão ngũ

Nội dung bạn đăng trên Yahoo! Hỏi & Đáp vi phạm Nguyên tắc Cộng đồng của chúng tôi hoặc Điều khoản Sử dụng Dịch vụ. Do đó nội dung của bạn đã bị xóa. Nguyên tắc Cộng đồng giúp giữ Yahoo! Hỏi & Đáp là một cộng đồng an toàn và hữu ích, do vậy chúng tôi đánh giá cao việc bạn xem xét các nguyên tắc này.

Câu hỏi: Các bạn cho biết vì sao TT Mỹ Bush lại bị nhà báo Muntadar al-Zeidi tấn công bằng giày?

Trả lời đã bị xóa: Vì ở IRAQ bây giờ DÂN CHỦ và NHÂN QUYỀN hơn VN ta. Nếu tôi nói đúng, bác cho tôi xin mười điểm nhé! hì…

=====

Hi Lão ngũ,

Câu trả lời bạn cung cấp của bạn trên Yahoo! Hỏi & Đáp do cộng đồng Hỏi & Đáp báo cáo:

Ha ha!!!!!
Thì ra tôi được vinh dự đưa vào black list cơ đấy!
– Thứ nhất, chào ông em. Đặc biệt đó nhé! bởi trên YHĐ lão chưa gọi ai là em cả trừ ông em đó!
– Thứ nhì, nếu ông em mang được cây cờ trong avatar của ông em ra cắm ở ngoài đảo Hoàng Sa, thì lão sẽ quì xuống vái em ba vái và gọi em bằng cụ cố tổ.
– Thứ ba, đừng mang CA ra dọa bọn ta, như hôm trước ta đã nói với bác Săn Chuột Đồng và bác Kiều My rồi, bọn ta yêu DÂN CHỦ, và bọn ta đang dấn thân vì nó, và khi đã dấn thân thì bọn ta cũng đã biết là cái cánh cửa nhà tù CS đang chờ đón bọn ta. Đến như cụ Nguyễn Thanh Giang mà tụi chú em còn chẳng coi ra gì thì lũ tép riu bọn ta được tụi chú em chiếu cố thì thật là quá vinh dự.
– Thứ tư, nếu cái thứ đựng bên trong cái vỏ hộp sọ của chú em nó không nhẵn thín như vỏ trứng thì hãy vào đây http://my.opera.com/dantocdanchuvn/blog/cac-bac-ben-cs-co-th-cung-nhau-tranh-lu-n-t-t-dung-ly-l-ph-n-bi-n-thay-v đọc kỹ rồi trả lời nhé!
– Thứ năm, dù cho bọn chú em có bỏ tù được hết bọn ta, thì DÂN CHỦ vẫn là DÂN CHỦ, và ĐỘC TÀI vẫn là ĐỘC TÀI. Và nếu như bọn ta phải nằm xuống thì những lớp người sau vẫn không thiếu những người yêu DÂN CHỦ.
– Thứ sáu, nước Việt Nam là của người Việt Nam chứ không phải là của riêng ĐCS nhé. Bởi vậy đừng bao giờ gắn chặt nước VN vào ĐCS, bởi như vậy là bọn chú em đang cố tình ô nhục Tổ Quốc Việt Nam đấy. Mà ô nhục Tổ Quốc VN là ô nhục tổ tiên của chú em đấy, mấy chục năm nữa đi gặp tổ tiên thì lại không dám ngửng mặt lên nhìn.
– Thứ bảy, nghe cái câu của chú em nói “mấy hôm tôi đi vắng người ta dị nghị tôi lắm phải không?”. Nghe mà nó huyênh hoang ý như “đội tiền phong của giai cấp tiến bộ nhất xã hội” vậy. Nhưng tiếc quá! chỉ huyênh hoang vỗ ngực như vậy nhưng lại không dám tự do cạnh tranh để chứng minh tính ưu việt của bọn chú em trước bàn dân thiên hạ. Vậy ai tin nổi chuyện bọn chú em là những người “ưu tú nhất xã hội”, là đồ thật hay đồ rỏm.

Nói thêm là lão hôm nay mới biết đến chú em lần đầu tiên đấy, cho nên cũng không có khái niệm gì về chú em cả, nên trước đây chú em có đi vắng hay không thì lão cũng chẳng quan tâm. Cho nên chẳng bao giờ tốn nước bọt để dị nghị chú em cả.
Tự nhiên bữa nay thấy có chú nào treo quốc kỳ, tưởng là người trí thức yêu nước, liền đọc câu hỏi thì thấy nó sạn quá, như ăn phải mắm tôm thối vậy. Liền kích vào xem chi tiết, không ngờ, lão chưa gặp chú em bao giờ, không gây thù kết oán, thế mà đã bị tòa án ĐỘC TÀI của chú em tống vào danh sách đen. Ôi chú em làm lão sợ đái cả ra quần rồi nè! Câu cuối cùng, nếu “phản động” là những người chống lại sự cai trị ĐỘC TÀI của bọn chú em, thì lão đây tự hào là một tên “phản động”

Trả lời đã bị xóa. Có thể bạn không nhận ra điều này, nhưng mọi trả lời gửi đến Yahoo! Hỏi & Đáp phải tuân thủ Nguyên tắc Cộng đồng Hỏi & Đáp.

Nếu bạn cho rằng trả lời không vi phạm Nguyên tắc của Cộng đồng Hỏi & Đáp, bạn muốn khiếu nại việc xóa trả lời, bạn có thể yêu cầu Ban Chăm sóc Khách hàng xem xét trường hợp này. Thời hạn nộp khiếu nại là 7 ngày.

Khiếu nại quyết định này:

http://vn.answers.yahoo.com/answer/appeal?qid=20081219055915AA0IxNJ&kid=As0YVhUTaa

Thanks,

[ EDIT | DELETE ]

By dantocdanchuvn, # 20. December 2008, 11:14:40

avatar
Xích diện đại ca:
Các bạn dân chủ rất thông minh đúng không?
Tôi thì thấy họ rất thông minh. Nếu các bạn cũng thấy vậy thì xin dẫn chứng về sự thông minh của họ cho bà con học hỏi.

Langnhaque:
Các bạn dân chủ là ngụ ý nói ai?
Vậy ai dân chủ – ai không?
Xin hỏi rõ ràng giùm

Minhtrung:
Ở Việt Nam rất dân chủ nên bạn phải lựa chon cho thật kỷ vì trong đời của bạn chỉ thực hiện dân chủ được vài lần (đấu tranh thì tránh đâu) theo bạn thông minh đúng sai?

Kim Trọng:
Dân chủ hay không dân chủ thì cũng có người thông minh, người kém thông minh một chút chứ, muốn biết rõ thì phải làm thống kê IQ mới xong. Nhưng hãy suy nghĩ xem những người không bị hệ thống tuyên truyền trong nước lừa gạt, biết nhìn vào thực tế và giữ vững lập trường là những người như thế nào?

Chuyên gia cải tổ GORBACHEV:
Họ hơn những người không dân chủ.

TuyetLang:
Tôi thấy ai cũng rất thông minh cả. Nhưng quan trọng ở chỗ cái thông minh ấy được dùng có đúng chỗ, đúng lúc hay khộng mà thôi.

Gaubong:
Sở dĩ họ “đao to búa lớn” chỉ trích Việt Nam như vậy là vì Việt Nam vẫn coi họ là người Việt. Còn trong trường hợp ngược lại các bạn có dám chỉ trích mạnh mẽ không tha một ai không?

Ngọc Lan:
Chỉ là cách suy nghĩ của họ không gò bó theo lề phải như của các bạn vẹt gia nô. Không dính gì tới thông minh cả.

* Bạn dùng avatar của người khác là có thông minh không?

Hoang hon mau do:
Tat nhien dat nuoc viec nam rat dan chu,nhung ban noi ai la dan chu ai hok vay??

Lãng du:
Người đặt câu hỏi này thông minh nhất, xuất hiện cùng avatar với Thầy rùa, lúc nào cũng thông thái, đĩnh đạc.
Thỉnh thoảng có vấn đề tí thôi… thông minh là muôn thuở.

Yêu Đời!:
Bạn có thể cho tôi biết vì sao họ thông minh không? (suy nghĩ về họ)

Con trai thoi cong san:
Đương nhiên là phải thông minh. Bởi có thông minh minh mới di đòi dân chủ. Chứ còn ngu si và đần độn chỉ còn nước làm nô cho độc tài đảng trị thôi.

Một trong những thứ mà nhà nước độc tài lo sợ là dân trí, là trình độ hiểu biết, và sự thông minh của người dân được nâng cao. Bởi khi đó người dân đâu còn ai đem thân xác ra mà làm nô lệ cho bọn chúng. Vì vậy bằng mọi cách, bọn độc tài đảng trị ra sức bưng bít thông tin, siết chặt báo chí, thực thi chính sách ngu dân để áp đặt một chế độ độc tài lên đầu lên cổ người dân.

Thầy Rùa:
Thông minh như đại ca thì nên đổi avatar nhé.

Meteor:
Thông minh thì hai bên bất phân thắng bại nhưng bên dân chủ thua hẳn cái tài “bắt chước” của đối phương. Theo thuyết duy vật của CS thì thủy tổ của họ có cái tài này giỏi lắm đấy cho nên quả đúng là hậu sinh khả úy có khác.

TYVN:
Một câu hỏi mang tính mỉa mai.
Không biết thông minh hay không nhưng người ta cũng biết phân biệt xấu tốt không như con chó của thàng ăn trộm luôn bảo vệ chủ mà không biết rằng chủ mình là người không tốt

Phung p:
Thông minh là trời phú cho từng cá nhân, không phải 1 nhóm người.
Vấn đề là cá nhân đó sử dụng trí thông minh đó vào mụch đích gì? Thay đổi thế giới cho tốt hơn hay ngăn chặn sự tiến bộ cho mụch đích cá nhân hay 1 nhóm người.
For example: Hitle cực thông minh nhưng là tai họa cho nhân loại khi thực thi tư tưởng phát-xít, tương tự như vậy là Lenin và Mao thực thi CNCS. Hậu quả của các tư tưởng nầy thì nhân loại đã tổng kết rồi: ngăn chặn sự tiến bộ của loài người.
Các người cổ súy cho dân chủ có người thông minh có người không, Tuy vậy mụch đích của họ là gióng nhau và rất đơn giản đó là họ muốn được đầy đủ các quyền sống cơ bản của con người: tự do.
Cần nhắc nhở ông về khái niệm thông minh: thông minh là bẩm sinh, không thể học mà có được.

VICKY Le:
Cần chi dẫn chứng của bên dân chủ. Đọc bài của bên bảo hoàng thì hiểu rằng chẳng ai ngu hơn thế đâu!

Trường sa:
Có thông minh trí tuệ mới muốn làm dân chủ chứ.
Còn ngu si đần dộn thì chỉ làm toi mọi cho bọn độc tài.
Điều này nó rỏ như ban ngày

Lão ngũ:
Tại sao lại là “các bạn dân chủ”?

Tôi không hiểu bác dùng từ “các bạn dân chủ” là ám chỉ ai?

“Tất cả mọi người đều sinh ra có quyền bình đẳng. Tạo hóa cho họ những quyền không ai có thể xâm phạm được; trong những quyền ấy, có quyền được sống, quyền tự do và quyền mưu cầu hạnh phúc.” (Hồ Chí Minh đọc lại văn của Thomas Jefferson)

Theo đó phàm là người ai cũng khao khát dân chủ, không ai muốn làm nô tài, nô lệ.

Bác gọi “các bạn dân chủ”, chẳng hóa ra bác là người “phi dân chủ”, tức là bác không muốn được làm chủ bản thân, bác muốn làm nô tài cho kẻ khác?

Nếu đúng như vậy thì bác cũng tự biết được là bác có thông minh hay không mà!

[ EDIT | DELETE ]

By dantocdanchuvn, # 20. December 2008, 12:12:16

avatar
Nhu D:
Dân chủ là cái quyền thiêng liêng mà ai cũng được hưởng. Bạn dùng từ “các bạn dân chủ” quả là không thích hợp! Chúng ta có thể tranh luận thế nào là dân chủ chứ không nên “dành” cái quyền dân chủ cho ai cả! VN ngày trước cũng là VNDCCH cơ mà!…

sinhviênKinhte:
Các nhà dân chủ thi`:

– có tư duy độc lập, không gò bó, họ có chính kiến của riêng mình (có vẻ là họ thông minh)

– họ tự chuốc lấy khó khăn cho bản thân, không theo lề phải của đảng, họ đấu tranh cho dân chủ, nhân quền của người khác, chẳng may bị bắt thì vào khám, thậm chí mất mạng (có vẽ họ kém thông minh).

– họ yêu nước nhưng lại không yêu đảng (có vẻ họ kém thông minh).

Co`n cháu ngoan Bác Hồ thì:

– học thuộc lòng tư đường lối tuyên truyển của đảng (có vẻ thông minh).

– họ lên án dân kiện cáo, cùng đảng tiêu diệt người nào họ cho là phản động, kẻ nào không đồng lòng với đảng (có vẻ họ thông minh).

– Họ trung thành giai cấp cai trị (có vẻ họ thông minh)

Ai thông minh hơn ai chắc các bạn đã rõ!

Đăng 1 phản hồi

Required fields are marked *

*
*

