Bích Hằng: Khẩn: Xin các bác “phản động” và “dân chủ” trong YHĐ lưu ý!

Bích Hằng: URGENCY: XIN CÁC BÁC “PHẢN ĐỘNG” VÀ “DÂN CHỦ” TRONG YHĐ LƯU Ý!

…trong một câu hỏi của Hoa Sao Băng, các bác đọc và phân tích văn phong nhé. Các bác có nhận thấy là khác hẳn cách anh ta viết trong những câu trả lời khác không, những câu mà anh ta xưng “em” ngọt như đường phèn. Hãy nhìn xem anh ta đạp đổ “phe chống cộng” như thế nào, rồi hãy đọc lại những gì anh ta đã ca tụng “phe chống cộng” trong TT& SK. Các bác có nhận ra văn phong này thực sự là của ai không???

Một điều nữa, tôi vừa post một câu trả lời và hỏi thẳng Kiên Trung về van đề này, câu trả lời của tôi đã bị xóa trong vòng 30P. Ai BCVP???

KIÊN TRUNG:

“Câu hỏi này nên đặt ở mục TT SK sẽ phù hợp hơn. Bởi tôi thấy mục đó lỗi chính tả nhiều (đôi lúc tôi cũng lỗi) và nói tục thì số 1. Nguyên nhân của lỗi chính tả là vì mục này chia làm 2 phe đấu đá nhau nên tinh thần hăng máu hơn, do vậy đôi lúc tốc độ gõ phím nhanh hơn, dẫn tới nhiều lỗi hơn!
Nguyên nhân của nói tục (chủ yếu là phe chống cộng) do họ quá cay cú vì những lập luận sắc bén của phe yêu CNXH, do vậy họ phải văng ra những lời đó cho hả giận.
Giải pháp khắc phục thực sự khó, chỉ khi nào tranh luận với tinh thần xây dựng chứ thì may ra mới hết được tình trạng đó. Tôi nghĩ một số người (tôi không nói tất cả) đã nằm trong âm mưu tuyên truyền chống phá của các thế lực thù địch, được cung cấp tiền nên lên đây tuyên truyền kêu gọi nhằm lật đổ chế độ XHCN.
Ban quản trị YHĐ lại là người nước ngoài, do vậy họ không thể đề ra chế tài để bảo vệ sự trong sáng của nền văn hóa và sự bình yên cho an ninh VN được đâu.
Chỉ có cách là xác định rõ danh tính của từng người vào mạng thôi. tôi hi vọng sớm làm được điều đó.
—–
Thực sự nick này tôi mới lập hôm nay để vào trả lời những câu hài hước nhằm chọc tức phe chống cộng, và kết quả là đã bị bcvp 3 lần, tôi không quan trọng chuyện điểm số và có bị khóa nick hay không, vì nếu khóa tôi sẽ lập nick khác cũng như bao nhiêu người vậy. Nhưng thực sự tính cách của tôi không phải thể hiện như cách trả lời của nick này (trên mục TTSK). Nếu ai tinh ý sẽ nhận ra điều đó.
Chúc Hoa sao băng và các bạn mạnh khỏe.
Thân mến!
KIÊN TRUNG

Các bác nghĩ sao? Đây là ai?

Tôi nghĩ là tôi còn phát hiện ra một nick khác nữa, nhưng chưa có bằng cớ chắc chắn. Khi nào có, tôi sẽ post ngay. Đề nghị các bác -nếu có thể- thông báo tới những bạn khác càng sớm càng tốt, vì Kiên Trung đã bắt đầu lân la dò hỏi một bạn trong YHĐ rồi

Xin bác Lão Ngũ nhắn tin cho tôi biết nếu bác đọc được comment này. Và các bạn khác cũng vậy, để tôi yên tâm là message đã đến nơi cần đến. Để duy trì tính cách anonymous và bảo mật cá nhân, xin các bác cứ nhét lời nhắn vào một câu trả lời trong phần TT& SK, là tôi sẽ hiểu.

Mong các bác bảo trọng.

BBC: Ấn tượng của bạn về Việt Nam 2008?AK: Thế nào là độc tài?

Comments

avatar
Vô Thường writes:

Cám ơn cái khám phá mới mẻ và cảnh báo của các bạn !

[ EDIT | DELETE ]

By anonymous user, # 27. December 2008, 19:10:32

avatar
ăn mừng việt nam vô địch cái nà
VIỆT NAM MUÔN NĂM

[ EDIT | DELETE ]

By nhaclai_loitraitim, # 29. December 2008, 00:18:58

Tiện đây mình xin cảnh giác TẤT CẢ các bác “phờ đờ”, là đã có những tín hiệu cho thấy có thể “họ” đã bắt đầu “gài” người vào đây đấy các bác ạ. Một người bạn đã PM cảnh báo mình, và mình cũng nhận dạng được vài nick có hành tung “cần lưu ý”. Mình tin là các bác thừa hiểu, nhưng mình cũng muốn lưu ý các bác, là các bác nên để ý những nick mới mà có thái độ thân thiện không bình thường, có thể kết thân để xin địa chỉ email, số điên thoại hoặc nơi cư trú của các bác nữa đấy. Mình xin lỗi nếu đây là false alarm, nhưng cẩn tắc vô áy náy các bác ạ.

Dưới đây là câu trả lời của Kiên Trung

avatar
Hugo writes:

Đây là một chiêu không mới, các bác phải cận thận mới được.
Tuyệt đối không nhận hay trả lời tin nhắn riêng. Nếu cần nhắn với ai điều gì hãy post công khai trên YHD.

[ EDIT | DELETE ]

By anonymous user, # 29. December 2008, 09:58:11

avatar
Anonymous writes:

Các bác đã nghĩ ra tay này là ai trong YHĐ chưa? Bây giờ hắn biết đã bị lộ nên không cần dấu cái đuôi cáo hồ của hắn nữa, không còn bác bác, em em ngọt ngào mà thâm độc như khi mới vào cách đây vài hôm. Mình cũng đã đoán được đích nhắm đầu tiên của hắn là ai, khi thấy hắn lân la tới gần. Quả là thâm độc như CS!
Các bác cũng phải cẩn thận với những tên cáo khác đấy nhé. Không phải chỉ một tên đâu.
Xin nhắc lại lời của Hugo: Tuyệt đối không nhận hay trả lời tin nhắn riêng. Nếu cần nhắn với ai điều gì hãy post công khai trên YHD.
Luôn vui khỏa nhé các bác!

[ EDIT | DELETE ]

By anonymous user, # 29. December 2008, 14:04:04

avatar
Giấu tên writes:

Mời các bác xem thêm nick snopteck nữa nhé !

[ EDIT | DELETE ]

By anonymous user, # 29. December 2008, 16:01:36

avatar
Anonymous writes:

Tôi hoàn toàn đồng ý với nhận xét của bạn trên đây (comment 12/2008, 09:01:36).

Đăng 1 phản hồi

Required fields are marked *

*
*

