Hãy xem video này và cho tôi biết thái độ của bạn đối với chính quyền Bắc Kinh

Hãy xem video này và cho tôi biết thái độ của bạn đối với chính quyền Bắc Kinh





Link ở đây: http://jp.youtube.com/watch?v=0Cf10nEFfiA
Và hãy chuyển link này đến tất cả bạn bè của bạn.


Hehe-hihi:
Bạn nghĩ gì khi xem clip này? Còn tôi, tôi thấy chúng ta phải hành động?
http://jp.youtube.com/watch?v=0Cf10nEFfiA

Như cánh vạc bay:
Tôi cũng cùng suy nghĩ như bạn!

☼Tổng Tư Lệnh Yahoo! Hỏi & Đáp:
Caí Clip này ta coi trên cái mục này mấy chục lần rùi, nhèm lém.

Đúng chúng ta phải hành động là hành động, rồi hành động tiếp theo hành động rồi sau đó là hành động kế tiếp hành động xong lại hành động… cho đến khi nào rảnh hơn chúng ta lạ hành động và hành động không thể không hành động, he he…

Nguyễn Hoàng Long:
Ôi trời, bạn hehe_hihi nông nổi quá, bạn có biết video clip đó do mấy đứa phản động ở nước ngoài làm ra nhằm bôi bác chính phủ Việt Nam và kích động nhân dân trong nước không? Đã xa lắm rồi cái thời thầy dùi đó rồi, mấy ông phản động ơi, không còn tác dụng nữa đâu. Bạn muốn hành động ư, hãy học tập thật tốt và trau dồi đạo đức bản thân, đó là việc làm có tác dụng to lớn nhất cho nước nhà.

VICKY Le:
Hành động gì bây giờ đây? những người lãnh đạo đất nước chỉ ngồi 1 chỗ gầm gừ cho có lệ thì mình giúp được gì? Mình mà nhúc nhích là mọt gông đó! Mình yêu gia đình lắm, thấy xấu nhưng không có dũng cảm chống lại nhà nước đâu!

PhamThuyDuongChick:
Nếu những người lãnh đạo không muốn chúng ta nói lên lòng yêu nước thì giờ im lặng là vàng, không nên nói gì hết.
Họ nên học tiếng Trung Quốc và chuẩn bị chạy sang Trung Quốc luôn là vừa.

Ali 33:
Ấu trĩ.

Nguoi Viet08:
Nếu nó là đúng sao vẫn còn như thế này nhỉ?
http://www.tienphong.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=146768&ChannelID=6
Hình như cái đường link của @ giống như để xem phim xxx thì phải??

Lão ngũ:
Cảm ơn bạn đã gửi video này.
Tôi đã thực hiện lời kêu gọi của video ấy từ lâu rồi. Đã từ lâu tôi từ chối mua hàng có chữ “made in china”, nếu tôi có thể tìm thấy hàng cùng loại tương đương thì không bao giờ tôi mua hàng TQ.
Tôi chưa đi máy bay của TQ bao giờ, và trong tương lai sẽ không bao giờ đi máy bay của họ.
Tôi đã từng đi TQ nhiều lần vì công việc, nhưng chưa đi du lịch sang đó bao giờ. Và trong tương lai tôi cũng không muốn đi du lịch sang đó.
=====

@Nguyễn Hoàng Long: Ta hỏi ngươi, trong lòng ngươi còn có hai tiếng TỔ QUỐC không?
Những gì ngươi nói ra mà không thấy ngượng mồm hay sao?
Chính ngươi mới là tên “Việt gian bán nước”, không lẽ ngươi mắc “tứ chứng nan y” hay sao mà ngươi dám bảo những người làm ra video ấy là “phản động”
Ta thật không hiểu những kẻ vô liêm sỉ như ngươi có còn lương tâm nữa hay không?
Không lẽ ngươi không có cha mẹ, ngươi chui từ lỗ nẻ nào lên đây vậy?


Tôi yêu tổ quốc mà tôi bị bắt (Trần Mạnh Hảo, Việt Nam) http://www.thivien.net/viewpoem.php?ID=25604

(Kính tặng nữ đạo diễn điện ảnh Song Chi, nhà văn nữ Trang Hạ và anh chị em từng bị công an nhà nước ta bắt vì yêu nước vô tổ chức, dám biểu tình chống Trung Quốc chiếm Trường Sa, Hoàng Sa)

Những ngày này
Tổ Quốc là cá nằm trên thớt
Tổ Quốc là con giun đang bị xéo quằn
giặc chiếm Hoàng Sa, Trường Sa
Biển Đông bị bóp cổ
Sóng bạc đầu nhe nanh sư tử
biển đập nát bờ
Hồng Hà, Cửu Long giãy giụa thở ra máu

Tuổi trẻ mít-tinh
đả đảo Trung Quốc xâm lược!
Sông Bạch Đằng tràn lên phố biểu tình
Sông Bạch Đằng bị bắt
ải Chi Lăng theo tuổi trẻ xuống đường
ải Chi Lăng bị bắt
gò Đống Đa nơi giặc vùi xương
sẽ bị bắt nếu biểu tình chống giặc!

Có nơi đâu trên thế giới này
như Việt Nam hôm nay
Yêu nước là tội ác
biểu tình chống ngoại xâm bị “Nhà Nước” bắt?

Các anh hùng dân tộc ơi!
Ngô Quyền, Trần Hưng Đạo ơi!
nếu sống lại, các Ngài sẽ bị bắt!
ai cho phép các Ngài đánh giặc phương Bắc?
sao vua Trung Hoa lại chiếm nước Trung Hoa:

“Bên kia biên giới là nhà
Bên đây biên giới cũng là quê hương!”
Thơ Tố Hữu năm nào từng xóa dấu biên cương!

Đường ra biển dân tộc ta đang bị tắc
Phải giành lại Hoàng Sa từ anh bạn Thiên triều
tôi yêu Tổ Quốc tôi mà tôi bị bắt!
Tổ Quốc yêu Người phải lấy máu mà yêu!



Tại sao sách vở báo đài luôn nói “toàn đảng, toàn dân” mà không là “toàn dân, toàn đảng”?Tại sao họ muốn chúng ta trở về thời kỳ đồ đá?




Comments





avatar

Quan Tham: writes:

Người dựng Video này có tấm lòng yêu nước mãnh liệt nhất, đáng trân trọng… chúng ta hãy thể hiện lòng yêu nước của mình bằng nhiều cách khác nhau để không phải hổ thẹn một kiếp người.
* riêng cách biểu tình là có 2 mặt trái ngược nhau:
– tạo được sức mạnh đoàn kết toàn dân tộc, vang dậy trên khắp thế giới làm kẻ thù phải khiếp sợ.
– nhưng làm mất an ninh quốc gia ở một góc độ nào đó không kiểm soát được, ảnh hưởng đến lao động sản xuất, và có một số ít tinh thần hoang mang dao động quá khích… nói chung là phương án không tối ưu!
—————–

Chứ không phải như 1 số kẻ mặt dày ở trên, nó sẵn sàng chụp cho người yêu nước một cái tội phản động.

—————
Những kẻ hèn nhát:
đau đớn thay, nhục nhã thay một kiếp nhân sinh!

[ EDIT | DELETE ]


By anonymous user, # 18. December 2008, 22:13:56





avatar

Anonymous writes:

Vô Thường:
Tâm lý kỳ vọng một Việt Nam Gorbachev, hay một đột biến chính trị từ chính quyền cũng là hy vọng ảo. Hãy đứng vững trên đôi chân mình trước. Kinh nghiệm lịch sử từ các nước cộng sản, các cuộc cách mạng Ðông Âu cho thấy khó có điều này. Nếu có một hay hai cá nhân cộng sản, ở vị trí lãnh đạo đột nhiên tỉnh thức, thì sự tỉnh thức đó phải trùng hợp với xu thế của dân chủ đang tác động vô họ một cách cấp bách. Nói cách khác, nếu ta muốn có cá nhân hay lực lượng dân chủ xuất phát từ chính quyền, từ đảng CSVN, thì ta lại càng đấu tranh mãnh liệt hơn nữa để tạo điều kiện cho họ ra mặt. Lúc đó, với sự công khai đối đầu của họ cùng với cao trào dân chủ, may ra có thể xoay chuyển tình thế. Còn không dám đấu tranh, sợ hy sinh, chưa tạo ra áp lực chính trị thì sẽ không có một Việt Nam Gorbachev hay một thế lực từ trong đảng CSVN quay về với Nhân Dân. Nếu giả sử có một bộ phận tích cực như vậy, thì chính họ cũng không dám ra mặt vì sợ bị đàn áp, tiêu diệt.

Hoang V:
Bạn đã có hành động gì rồi ? Riêng tôi thì đã tẩy chay đồ TQ từ lâu rồi , nhưng đấu tranh kiểu như vậy cũng chẳng ăn nhằm gì , giỏi lắm cũng gây ngứa cho chúng thôi ,
Tôi cho đây là trách nhiệm của nhà cầm quyền , tôi không tin nhà cầm quyền VN hiện nay lại không tìm ra được một cách đối phó ,họ đã từng tuyên bố họ sáng suốt, vĩ đại …v v và chỉ duy nhất họ mới xứng đáng lãnh đạo nhà nước VN ,

có lẽ họ cũng đang suy ngẫm một cách đối phó hiệu quả mà chưa ra thôi , chúng ta nên chờ đợi thì tốt hơn ,vì thực lực chúng ta chẳng có gì trong khi họ thì đang nắm trọn trong tay mọi tìêm lực về kinh tế , an ninh , quốc phòng .. v v

Nếu tôi là người nắm quyền điều hành Nhà nước. trong trường hợp này tôi sẽ làm thế này : một mặt tuyên bố với thế giới rằng Hoàng sa và Trường sa thuộc lảnh hải VN ,có minh chứng về lịch sử và cả địa ly , mặt khác huy động quân đội đánh úp lấy lại Hòang sa và một số đảo ở Trường sa ,nếu chiến tranh 2 nước có xảy ra vẫn chấp nhận và tôi tin 100% mình chiến thắng , trong lịch sử đã từng có Hai Bà Trưng ,Ngô Quyền ,Lê Lợi ,Quang Trung .. V V Không lẽ bây giờ ta có một đảng sáng suốt siêu việt cộng với nhân dân tài ba mà ta không đánh nỗi một thằng gian ngoan ,xảo quyệt như thằng TQ hay sao ? Chúng ta là chính nghỉa ,mà chính nghĩa là phải thắng cho dù phải qua phong ba bảo táp ,hy sinh mất mát không nhỏ

Nếu nhà cầm quyền VN (đảng CSVN )Không làm được như vậy thì rất đáng chê trách , có thể là các ổng sợ TQ ,

Chiêm nghiệm cuộc đời nhiều tôi thấy rằng những thằng tham ăn thường hay sợ chết lắm , không lẽ nhà cầm quyền VN hiện nay tham ăn,hốc uống sợ chết đến mức chịu nhục làm ngơ trước cảnh lảnh thổ nứơc nhà bị Thằng TQ dần già lấn tới ,với cái kiểu nhượng bộ này nó lấy dần lấy mòn và sẽ đến lúc dân tộc VN sẽ bi dịêt vong ,

Tôi khuyên những ông CS VN Đừng có lú lẫn nữa , các ông đừng có mải mê ăn mà quên cả giang sang của tổ quốc , nếu các ông tỉnh ra một chút ( có nghiẫ là đừng có lo mãi mê ăn ) thì các ông sẽ thấy được vấn đề cần làm , còn không thì các ông tự tuyên bố các ông đã bất lực ,già nua rồi không còn sáng suốt , vĩ đại như xưa nữa

Còn cái clip mà bạn vừa dẫn tôi thấy nó trẻ con quá , bạn xem nhiều you tube , có lẽ nó ca tụng hưởng thụ nhiều hơn là hành động

Đăng 1 phản hồi

Required fields are marked *

*
*

