Lão ngũ: Nhân lúc tất cả cùng đang vui với niềm vui chung của dân tộc, tôi muốn đề nghị với các bác một việc?

Lão ngũ: Nhân lúc tất cả cùng đang vui với niềm vui chung của dân tộc, tôi muốn đề nghị với các bác một việc?
Trong thời gian mấy tháng qua, chúng ta đã nghi kị nhau quá nhiều ở trên mục TT&SK này xung quanh vấn đề BCVP.
Cho đến nay tổn thất của những người tham gia mục này là khá lớn. Những bác nào càng tham gia nhiều càng bị xóa nhiều.

Thực ra có phải chúng ta xóa lẫn của nhau hay không? Tôi nghĩ tự trong lòng các bác biết.
Trước đây tôi cũng cứ nghĩ là một số bác phản đối phong trào dân chủ tấn công tôi.
Nhưng qua quá trình quan sát thì tôi thấy cả những câu hỏi và trả lời của chính các bác cổ vũ cho CNXH cũng bị xóa một cách không thương tiếc.

Chúng ta chỉ đối lập chính kiến với nhau thôi, nhưng rõ ràng thế lực đang thực hiện việc xóa bài tràn lan ở đây lại muốn dồn chúng ta vào thế thù hằn và nghi kị lẫn nhau.

Nếu chúng ta thù hằn và nghi kị lẫn nhau thì không có lợi cho chính bản thân mình và đối phương. Vì khi thù hằn và nghi kị thì chúng ta sẽ mất bình tĩnh, mà khi mất bình tĩnh thì chúng ta sẽ thiếu sáng suốt, từ đó chúng ta sẽ lại càng thù hằn nhau hơn.

Ở những nước tiến bộ, việc đối lập chính kiến là đương nhiên, nhưng người ta không đối đầu.

Tôi mong rằng giữa chúng ta cũng giữ được sự ôn hòa trong tranh luận.

Chúng ta sẽ không thể chống lại việc bị xóa bài, bởi chúng ta không biết họ là ai, cho dù có biết, thì chúng ta vẫn bị xóa đều đều.
Nhưng chúng ta đừng để việc bị xóa bài biến thành sự nghi kị và thù hằn lẫn nhau.

Nhân lúc đang vui, viết mấy lời ngu muội, có gì mong các bác thông cảm!

@ bác Niel L: bác nói đến Admin của YHĐ, nói thật với bác là tôi không tin có người nào tên là Admin đó cả.
Đọc mấy cái email, tôi luôn có cảm giác là đang đối thoại với mấy cái máy trả lời tự động.

Thay_loi_muon_noi:
Cả nc hân hoan mừng chiến thắng!!!

HALEY S:
VÂNG lão nói rất phải tôi hiểu nhầm lão nên có lập một nikc khác đẻ trả lời đó có gì không phải thì xin lỗi nhé còn cái vụ ông nhà văn kia thì tôi vẫn bảo lưu quan điểm của mình
VIỆT NAM MUÔN NĂM
VIỆT NAM VÔ ĐỊCH
HOAN HÔ CÁC CẦU THỦ VIỆT NAM ANH HÙNG

200k 1 tháng:
Chúc mừng đội tuyển Việt Nam đi ông khọm ơi!

Okie! không nghi kị, cố gắng ôn hòa!

Scorpion-king:
đúng rồi lão ngũ à
tôi cứ tưởng nhưng câu hoi của tôi bị mấy người cùng hội cùng thuyền với bác báo cáo nên tức lắm
nhưng KO
chung ta không cung chí nhưng không có nghĩa là bên kia đều xấu xa đúng không
cái gì cũng cần hiện thực khách quan

Peiuanh:
OKEY, nhất trí và đồng ý, ai cũng có quyền tự do ngôn luận fải hok ^^hjhj ko phải thì nói chứ đừng xóa bài keke

Hoài Thu:
Cám ơn bạn đã có lời nói ý nghĩa.
Tôi đề nghị các bạn đồng quan điểm và chính kiến với tôi từ nay không BCVP một ai hết.
Trừ những câu hỏi văng tục; mang tính chất xúc phạm hay thóa mạ người khác thì các bạn có quyền BCVP.
Có như vậy thì việc tranh luận và trao đổi mới lành mạnh được.

Eva:
ĐỒNG Ý !
VIỆT NAM CHIẾN THẮNG !

Hạt cát:
Okie! đồng ý với lão!

ĐÊM NAY LÀ ĐÊM VUI NHẤT của năm 2008. Một năm buồn nhiều hơn vui.
Nhưng vì thế niềm vui của đêm nay sẽ có rất nhiều ý nghĩa!
Cảm ơn các cầu thủ Việt Nam!

Donrac:
Quân tử đấu khẩu, tiểu nhân xóa như c…!

Lão ngũ:
@ bác Hoài Thu và các bác:
Tôi muốn nhấn mạnh lại rằng: CHÚNG TA sẽ không thể chống lại việc bị xóa bài, cho dù trong số chúng ta không ai làm việc đó.
NHƯNG CHÚNG TA ĐỪNG ĐỂ VIỆC BỊ XÓA BÀI ĐẨY CHÚNG TA VÀO THẾ THÙ HẰN VÀ NGHI KỊ LẪN NHAU.

Nếu chúng ta THÙ HẰN và NGHI KỊ lẫn nhau thì thế lực thực hiện việc xóa bàn tràn lan ở đây đã đạt được mục đích thứ 2 của họ.
Mục đích thứ nhất là xóa những nội dung không đi bên “lề phải”.
Mục đích thứ hai chính là gây ra mối thù hằn và nghi kị giữa chúng ta.

À… những điều đó chỉ là suy đoán của riêng cá nhân tôi thôi.

Cảm ơn tất cả các bác!

Hi hi… cảm ơn các bác nhiều!
Đêm qua tôi kéo xích lô ăn mừng đến 2 giờ sáng. Sau đó thì mệt quá đi khò…

Do đó bác nào trả lời tôi sáng nay thì tôi không nhận được.

@bác Bích Hằng: Hôm nay tôi phải hóa trang một chút, nhưng các bác đều nhận ra hết cả… hi hi…

@bác Mạnh Râu: Hai câu sáng nay của bác, tôi chỉ kịp lưu có 1. Quay lại đã thấy tiêu đời cả hai rồi.

@bác Hoài Thu: Tôi suy đoán là có kẻ vô hình, vì cứ từ cái việc người ta chặn tường lửa thì suy ra thôi.
Ví dụ như trên http://www.x-cafevn.org/ đó
ở đó cũng 1 nửa dân số là phong trào dân chủ, một nửa dân số là cổ vũ CNXH. Nhưng tất cả phải vượt tường lửa mới vào được.
Trước đây X-cà fê có một lượng CC cực đoan, nhưng hình như họ đang kêu gọi tiễn chân lực lượng CC cực đoan này

@bác Bin: Không phải là ăn thua đủ gì với ai cả, chẳng qua thấy uổng công tôi gõ, và công mọi người gõ, nên cố gắng lưu lại, được bao nhiêu hay bấy nhiêu thôi.

@bác Halley S: hồi chiều tôi vào mạng thì thấy tất cả những gì mà bác bảo là còn lại cũng đã bị xóa hết cả.
Tôi không dám khẳng định gì cả, bác đọc lại những gì tôi viết nhé!
Tất cả chỉ là suy đoán cá nhân của tôi thôi.
Và giả sử nếu tôi được giao nhiệm vụ thực hiện kế ly gián thì bác bảo tôi có xóa sạch bách tất cả mọi thứ không, kể cả những câu cổ vũ bóng đá thông thường.
Tôi nói ít, mong bác hiểu nhiều, khi đã muốn ly gián lòng người, chia ra để dễ trị thì người ta không từ mọi thủ đoạn.
Nhớ lại năm xưa CCRĐ, còn có con tố cha, anh em tố lẫn nhau, vậy có phải là vì họ ly gián giỏi hay không?
Ba cái vụ cổ vũ bóng đá thì ăn nhằm gì với họ.
Họ chỉ cần đạt được mục đích của họ thôi.

Như-Ý:
Lão ngũ

Thắc mắc của tôi:
Tại sao câu hỏi dựa vào tin tức của chính Yahoo lúc đó, có nêu link rõ ràng, mà vẫn bị BCVP. Nhiều lần.

Tin tức từ Đài BBC, VOA, và Báo online trong nước… vẫn bị xóa vì BCVP . Vậy thì giống y như bế môn tỏa cảng thời xưa….

Chúc Vui với niềm vui chiến thắng Vô địch Bóng Đá Đông Nam Á và niềm vui chiến thắng bực mình với BCVP.

Song.Ngư:
Vâng, tôi cũng nghĩ như @Lão Ngũ, chúng ta tham gia những topic này, chẳng qua mong muốn điều cốt lõi, đó là làm sao cho những “tệ nạn” đang làm Đất Nước Việt Nam lùi xa so với các quốc gia khác, chúng ta ai cũng bất mãn với những bất công, những tệ nạn tham nhũng hối lộ…l à những điều làm VN ta tụt hậu, đó là nỗi đau của “tất cả” những con người Việt Nam còn giữ trong tim hai chữ thiêng liêng “VIỆT NAM”.
Chúng ta cứ dùng những luận điểm có sức thuyết phục, những chứng cớ chắc chắn để tranh biện với nhau trên tinh thần xây dựng… thì theo tôi nghĩ, dù đây chỉ là những topic nhỏ bé, nhưng vẫn có tiếng nói riêng của nó.
“Một hạt giống” lành gieo xuống, sẽ có những trái ngọt hoa thơm, có thể chúng ta nhỏ nhoi không làm gì được nhiều, nhưng cũng mang lai cho chúng ta những sự đồng cảm với nhau.
Tôi cũng biết, những câu bị BCVP, số ít là do những ai không thích câu hỏi và câu trả lời, nhưng phần nhiều là do có “người thứ ba” nhúng tay vào, và gây sự chia rẽ, sự hận thù không đáng có trên trang này (tôi loại trừ những ai quá khích, đối với những người quá khích, dù bên này hay phe nọ, đều không tốt, không hay cho mục TT&SK nhỏ nhoi này).
Hy vọng sau hôm nay, chúng ta sẽ nhận được sự tôn trọng lẫn nhau nơi đây.
Chúc tất cả các bạn vui và an lành.

Vui Chơi Giữa Đời:
Bạn Lão ngũ nói đúng…
Những người tham gia ở đây BCVP chỉ là lẻ tẻ… Người chủ yếu làm công việc này chính là công an mạng!
Sở dĩ những câu hỏi đi đúng “lề phải” mà vẫn bị xóa vì có nhiều câu trả lời gây tác dụng ngược, nên họ xóa luôn câu hỏi cho nhanh.

VICKY Le:
hic tôi bị xóa hơn 10 câu, tôi ko thù hằn ai hết nhưng tôi rất tiếc cho công sức của mình! Mong các bạn hãy nhớ cảm giác tâm huyết của mình bị ng khác gạt bỏ mà suy nghĩ thật kỹ khi quyết định xóa bài của ai đó!

Hoa Sao Băng:
Rất mong, rất mong như vậy !
Xin chúc mừng chúng ta !

cuongbk:
tôi đồng ý là việc tự ý xóa các câu hỏi đang trở lên vô tội vạ. đây là một nơi hội tụ của những người không quen biết chúng ta nhằm tạo sự hiểu biết lớn hơn không chỉ các kiến thức sách giáo khoa mà còn là các kiến thức thế giới bên ngoài đang ngày càng phong phú. mỗi người có những sở thích, tính cách khác nhau thì chọn ra những câu hỏi để trả lời hoặc hỏi những câu hỏi khác nhau. chúng ta trước hết hãy tôn trọng nội quy của trang yahoo sau đó là tôn trọng người khác, tránh để nơi này trở thành diễn đàn công kích lẫn nhau hay xóa bỏ không thương tiếc chỉ vì “ngứa mắt” cá nhân. nhân đây tôi cũng xin nói là các phong trào dân chủ hay gì đó được phép tự do hoạt động là quyền lợi của mỗi người thế nhưng nếu cứ gò bó, cứng nhắc trong cách thức hoạt động của mình như vậy chỉ gây chia rẽ thôi. nếu có thể tôi có một đề nghị mong ban quản trị chấp nhận đó là câu hỏi nào bị đề nghị xóa cần đưa ra lý do chính đáng, nếu ban quản trị thấy phù hợp với sự vi phạm nguyên tắc chung của trang chủ thì để mọi người bỏ phiếu nhất trí có xóa hay không. trong 1 thời gian nào đó, nếu số phiếu đồng ý xóa ít hơn 50% thì câu hỏi sẽ không bị xóa. như vậy mới công bằng và tránh một cuộc chiến tranh lạnh như Liên Xô và Mỹ làm trước kia (Mỹ và LX thi nhau phủ quyết các nghị quyết của hội đồng bảo an)

Meteor:
ĐỒNG Ý NHẤT TRÍ HOÀN TOÀN VỚI Ý KIẾN CỦA LÃO NGŨ.
Công An mạng xóa thì ít chứ chúng ta tự xóa lẫn nhau mới là nhiều, tôi dám cám đoan chắc chắn là như vậy.

CHÚC MỪNG ĐTBĐ VIỆT NAM VÔ ĐỊCH BÓNG ĐÁ ĐNÁ

Niel L:
Hít vào… rồi từ từ thở ra, cứ làm như vậy vài lần thì chúng ta xẽ cảm thấy khoan khoái và relax nhiều.Bực tức và thù hằn không những làm hỏng hết mọi việc mà còn hư hại đến sức khỏe chúng ta.
Lão ngũ nay mới nhìn nhận được ít nhiều,nhưng bác và nhiều bạn vẫn cứ cho rằng chúng ta tự xóa lẫn nhau. BCVP thì có chứ chúng ta làm gì mà xóa được câu của người khác,chỉ có người dám thị (admin) của YH H&Đ mới làm được vậy,và họ xóa theo phương thức cũa họ. Những gì bạn cho là đúng,thì chắc đâu Yahoo vn đồng ý hoàn toàn?

Tiểu long nữ:
Em mới tham gia chương trình này nên hổng biết gì hết ah! Bác chỉ giúp em những tiện ích và ngược lại với nha!

Dep trai 29:
hi , lão chưa ngủ à ??? hà hà hà
lão nói đúng lă´m mà còn thiếu , ngày xưa các bài trả lời viết râ´t công phu , dẫn chư´ng kỹ càng . còn bây giờ thì ai cũng biết là đằng nào cũng mâ´t cho nên lâu nay đâu có hỏi và trả lời hay tranh luận đúng nghĩa đâu ? viết nhiều mỏi óc mỏi tay , đê´n khi bị xóa thì cay hơn gừng . những kẻ đó ĐÃ đạt được mục đích , ngoài chuyện nghi kỵ ghét bỏ lẫn nhau , bây giờ mục này nhạt như nươ´c ô´c . nhưng cũng may , hôm nay VN ta thă´ng trận , hic , say quá , các bác thông cảm nha.

Square1:
Đây 1 trong 7 là câu bác chưa kịp đọc:
Đồng ý x 2.
(cả 2 tay với 2 ngón cái chỉ lên)

Adviser:
Hay…ý kiến hay lắm, phân tích cũng đúng, thuyết phục người đọc…
cho sao “Thú vị” Đúng ra phải làm thuyết khách…

Lãng du:
Sáng nay tớ có trả lời cho Bác , không biết Bác đã kịp đọc chưa hay lại đi đoong rồi.
Giờ lười trả lời lại lắm , khi khác sẽ tham gia , đang ngây ngất chiến thắng mà nói chuyện chính trị nghe nhức đầu.

Mạnh Râu:
Cảm ơn Lão cỏ dại đã lưu câu của tôi hôm chiều thứ 6 để tôi thu thập được nhiều điều mình còn hạn chế. Còn hai câu sáng nay tôi hỏi cũng đi đâu mất tiêu rồi á. Mà tôi có nhục mạ ai đâu chứ, tôi hỏi thực sự để tăng thêm hiểu biết và để xây dựng mà.

BichHang Liberal Party:
Cám ơn bác @cỏ dại đã bỏ thì giờ quý báu để tạo cho chúng ta một nơi trú ẩn chắc chắn hơn là cái YHĐ này, đơn giản chỉ là vì nơi đó không có BCVP, ihihi!
Hình như tôi đã trả lời bác rồi, để tôi vào đó xem lại cái đã.

Tôi vào blog xem rồi, không có câu trả lời của tôi, vậy là bác chưa kịp lưu nó. Tôi cũng chẳng nhớ nguyên văn tôi đã viết là như thế nào nữa, nhưng ý chính là tôi hoàn toàn đồng ý với lời kêu gọi của bác.

Noi_voi_nhau:
Tớ không vào được cái bloc của ông vì máy tính trong hãng có cài Websense. Đành đợi về nhà vậy. Cảm ơn nhiều

Phonetyale:
“me ngoi ru con ru than phan buon giot le que huong…” nghe mai cung tui than. Ca co nhac si TCS cung mo ngay “rung nui giang tay noi lai bien xa ta di vong tay lon mai de noi son ha…” da den cai thoi khac do chua? cac bac tra loi cho toi mung voi.. hoanh trang hon cai vu bong da do nghen!!

Concobeobeo:
Anh cỏ dại lưu vô web của anh cái này dùm em với, sớm muộn gì cũng ”bị” hic hic hic
http://vn.answers.yahoo.com/question/index?qid=20081229025853AAtABzV

Hoài Thu:
@ Lão Ngũ à; ấy quên @ cỏ dại: Thiết nghĩ @ cỏ dại lưu câu của tôi vào rồi thì tôi không trả lời nữa
Hai câu trả lời của tôi được bình chọn là câu trả lời hay nhất mà cũng bị xóa không tương tiếc nữa..Kể cả những câu đã giải quyết rồi mà họ còn không thương tiếc nữa là những câu hỏi mở.Hết chiêu bài BCVP một cách không thương tiếc lại có chiêu bài chặn; đúng là hết biết.
Phải chăng có thù cá nhân hay một lực lượng nào đó vô hình.

Bin da vàng:
Chào Lão Ngũ, vậy ra bác không se-vờ tất cả ư?
Tiếc thật, mới sáng nay tui trả lời bác Mạnh râu một vài dòng, chưa kịp kiểm tra lỗi chính tả để sửa thì câu hỏi của bác Mạnh râu “bốc hơi” trớt, uổng công tui bỏ cả ngũ trưa ngồi lóc chóc phát mệt !
Bác Lão Ngũ à, bác cứ “ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng” đi, tui rất ủng hộ bác cái việc đó, cũng phải có cách chơi lại ,à không gỡ gạc Yahoo chứ !
Chúc bác phẻ và không có …ghẻ !

Như cách vạc bay:
Lão như bạn Bin nói là đang ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng.
Tất cả những thắc mắc của Lão và mọi người ,đều xuất phát tình cảm nuối tiếc những câu hỏi và trả lời đã bị xóa của mình đã tâm huyết bỏ công gõ bàn phím!
Như cánh vạc bay đây cũng như vậy!trên diễn đàn mở này chúng ta phải chấp nhận như vậy thôi……Nhưng Lão có biết được hay không rằng:Diễn đàn này,những câu hỏi và trả lời này của chúng ta….dù có tồn tại một thời gian ngắn thôi,cũng đủ để cho hàng trăm triệu con người trên trái đất hiểu rõ được những tâm sự đáy lòng của chúng ta….INTERNET toàn cầu nó có tính mở và ưu việt vậy đấy Lão ngũ à!
Bởi vậy Như cánh vạc bay rất lấy làm cảm phục Lão đã vì cộng đồng….không nản chí ,vẫn miệt mài nhẫn nại như chiếc xích lô thần kỳ và bền bỉ như người Việt nam cần cù ,văn hiến từ ngàn đời nay vậy!

Hồ Lê:
Hay, giọng văn hay đấy, Việt Nam cần có những con người như vậy, cho dù là tư tưởng đang đứng về phía bên nào của cán cân xã hội. Là người Việt Nam thì ít nhất phải là như thế.

Người chân chính:
Bạn cũng có nhận định đúng khi nhận ra cả hai bên đều bị xóa câu hỏi, trước đây tôi tưởng chỉ có bài của chúng tôi bị xóa bởi các “nhà rân chủ” nhưng giờ tôi thấy nó đã biến thành đại dịch cho 2 bên. Mà cũng đúng thôi, các thông tin có hại cần bị tẩy trừ để giữ sự trong sạch cho mục TTSK. Mà cái blog này sao quảng cáo mãi thế, cỏ dại là Lão Ngũ phải không? Mấy câu hỏi của tôi chắc Lão Ngũ xóa chứ không ai vào đây.

HALEY S:
Hôm qua tôi đã từng trả lời ủng hộ ý kiến của ông nhưng tối nay vào tin tức sự kiện thì thấy hàng loạt các câu cổ vũ bóng đá của tôi bị xoá khi vào đăng nhập thì thấy hơn 10 thư BCVP và một thư thông báo tạm ngưng tài khoản trên YHD. Trong khi đó những câu có ý chống cộng như của cái @hồ lê cha nào đấy và một số câu nói xấu đảng ,nói xấu đất nước và chính phủ thì vẫn còn nguyên Thậm chí câu nói rằng các cầu thủ Việt nam đã bán độ vẫn còn nguyên đó như vậy thì các ông còn đổ thừa cho công an mạng được nữa không hay cái gọi là “công an mạng” kia chính là những người trong số các ông thực hiện hành vi này nhằm độc chiếm diễn đàn để tuyên truyền chống phá đất nước

taysaitaucong:
Tội nghiệp, Lão chạy xích lô hết hơi mà còn chạy cả lên my opera nữa. Cám ơn lão nhiều, nếu là phụ nữ thì tui đã nói : ”em yêu Lão” gòi! hehe

Hầu như ngày nào tôi cũng nhận được email thông báo vi phạm, và bị trừ điểm, cái đó đã thành một món dùng hàng ngày của tôi, nên tôi thấy không có gì lạ.
Có điều tôi thấy tại sao giữa thế kỷ 21 mà vẫn còn có nhiều người thù địch nhỉ?

Nếu nói những gì tôi viết “không phải là câu hỏi hoặc trả lời” thì tôi cũng chấp nhận thôi.
Nhưng nếu vì như vậy mà xóa thì có lẽ cần phải xóa hết 2/3 cái YHĐ ấy nhỉ?

Dưới đây là một vài ví dụ về những gì đã bị xóa

Câu hỏi: muốn xây dựng một nước xã hội chủ nghĩa điều đầu tiên phải cần có yếu tố gì?

Các chi tiết câu hỏi: câu hỏi này tôi muốn hỏi các bạn tự cho mình là trung thành với đảng và nhà nước

Trả lời đã bị xóa:
@ bác Hoài Thu: bác nói xem con người XHCN là giống phàm hay giống tiên vậy?
@ bác Út nhỏ: Thời nào cũng không bao giờ có người không tham. Chỉ là người ta tham ít hay tham nhiều mà thôi. Bà bán rau muốn bán mớ rau đắt thêm 1 đồng, ông bác sĩ muốn viện phí tăng thêm vài đồng. Kẻ làm quan muốn người ta biếu xén thật nhiều… thậm chí đến những bậc tu hành đức cao vọng trọng, họ cũng tham, họ tham cái gì? họ tham làm sao được đắc đạo để nhập Thiên Đường. Bởi vậy muốn có người không tham thì phải có pháp luật, và vì vậy vẫn phải có một xã hội Pháp Quyền, chứ đừng có kêu gọi xuông lòng tốt của ai đó.
@ bác Gấu Bông: tôi tưởng cái lý luận ấy đã hoàn thiện rồi chứ nhỉ?
@ bác Như cánh vạc bay: Tôi biết cái XHCN ấy ở đâu. Nó ở cùng một chỗ với cái nơi mà người theo Thiên Chúa giáo đến sau khi đã được rửa tội, cũng là ở cùng một nơi với những người theo Phật giáo được Tiếp Dẫn Đại Sư dắt đến.
@ bác Bờm: Tôi cũng nghĩ như bác. Trước tiên phải trao quyền lực vào tay nhân dân

Câu khác:

Xin chào Lão ngũ

Nội dung bạn đăng trên Yahoo! Hỏi & Đáp vi phạm Nguyên tắc Cộng đồng của chúng tôi hoặc Điều khoản Sử dụng Dịch vụ. Do đó nội dung của bạn đã bị xóa. Nguyên tắc Cộng đồng giúp giữ Yahoo! Hỏi & Đáp là một cộng đồng an toàn và hữu ích, do vậy chúng tôi đánh giá cao việc bạn xem xét các nguyên tắc này.

Câu hỏi: Nói dối và giả dối giống nhau và khác nhau ở điểm nào ?

Các chi tiết câu hỏi: @ Vui Vhơi Giữa Đời : Bạn không biết thì đừng có vào đây trả lời. @ Lão Ngũ : Lần trước khó đọc có lẽ là do font chữ và hình nền. @ Lão Ngũ : Cũng do nội dung nữa. @ Vô Thường : Tôi có cần chứng minh; nếu bạn chứng minh được thì tôi cảm ơn bạn nhiều. @ Như cánh hạc bay : Vấn đề câu trả lời của bạn về CNXHKH đó thì tôi không biết; tôi cũng không hiểu tại sao lại mất nữa. Nhiều câu trả lời khác của câu hỏi của tôi cũng bị mất nữa nói gì câu trả lời của bạn. Cám ơn @ Lão Ngũ

Trả lời đã bị xóa: Bác Hoài Thu: Hôm trước bác nói bác vào blog của tôi thấy khó đọc. Là sao vậy bác? Hôm đó tôi có hỏi lại bác, nhưng câu của bác Mạnh sau bị đó bị xóa, nên không biết bác có đọc được không. Hôm đó tôi chỉ thấy bác nói là khó đọc thì tôi không hiểu là do nội dung khó đọc hay do máy của bác không có font chữ. Blog của tôi dùng mã unicode và thường là dùng font arial đó.

Lý do vi phạm: Nguyên tắc Cộng đồng và/hoặc Điều khoản Sử dụng Dịch vụ

Nếu bạn thấy có nhầm lẫn gì đó trong việc nội dung bị xóa, bạn có thể liên hệ Ban Chăm sóc Khách hàng để cho chúng tôi biết lý do.

Thân ái,
Chăm sóc khách hàng Yahoo!

Muốn xây dựng một nước xã hội chủ nghĩa điều đầu tiên phải cần có yếu tố gì?Tại sao sách vở báo đài luôn nói “toàn đảng, toàn dân” mà không là “toàn dân, toàn đảng”?

Comments

avatar
Square1 writes:

Hôm qua tôi có trả lời cho câu “quan điểm của bạn về chuyện Bush bị ném giầy” do Care đặt.
Câu trả lời bị xoá sau 10 phút
Câu trả lời này rồi thì cũng bị xóa.
Tôi mạn phép copy vào đây có nên chăng?
Nếu bạn không đồng ý, xin cho biết, tôi sẽ tìm cách khác.

Câu hỏi của Ngáo: Tại sao họ muốn chúng ta trở về thời kỳ đồ đá???

Nội dung ở đây đã post thành một entry ở link http://my.opera.com/dantocdanchuvn/blog/t-i-sao-h-mu-n-chung-ta-tr-v-th-i-k-a

[ EDIT | DELETE ]

By anonymous user, # 19. December 2008, 04:25:17

avatar
Nhóm thực hiện Yahoo! Hỏi & Đáp:

Hi Lão ngũ,

Câu trả lời bạn cung cấp của bạn trên Yahoo! Hỏi & Đáp do cộng đồng Hỏi & Đáp báo cáo:

“Cảm ơn bạn đã gửi video này. Tôi đã thực hiện lời kêu gọi của video ấy từ lâu rồi. Đã từ lâu tôi từ chối mua hàng có chữ “made in china”, nếu tôi có thể tìm thấy hàng cùng loại tương đương thì không bao giờ tôi mua hàng TQ. Tôi chưa đi máy bay của TQ bao giờ, và trong tương lai sẽ không bao giờ đi máy bay của họ. Tôi đã từng đi TQ nhiều lần vì công việc, nhưng chưa đi du lịch sang đó bao giờ. Và trong tương lai tôi cũng không muốn đi du lịch sang đó.
=====
@Nguyễn Hoàng Long: Ta hỏi ngươi, trong lòng ngươi còn có hai tiếng TỔ QUỐC không? Những gì ngươi nói ra mà không thấy ngượng mồm hay sao? Chính ngươi mới là tên “Việt gian bán nước”, không lẽ ngươi mắc “tứ chứng nan y” hay sao mà ngươi dám bảo những người làm ra video ấy là “phản động” Ta thật không hiểu những kẻ vô liêm sỉ như ngươi có còn lương tâm nữa hay không? Không lẽ ngươi không có cha mẹ, ngươi chui từ lỗ nẻ nào lên đây vậy?”

Trả lời đã bị xóa. Có thể bạn không nhận ra điều này, nhưng mọi trả lời gửi đến Yahoo! Hỏi & Đáp phải tuân thủ Nguyên tắc Cộng đồng Hỏi & Đáp.

Nếu bạn cho rằng trả lời không vi phạm Nguyên tắc của Cộng đồng Hỏi & Đáp, bạn muốn khiếu nại việc xóa trả lời, bạn có thể yêu cầu Ban Chăm sóc Khách hàng xem xét trường hợp này. Thời hạn nộp khiếu nại là 7 ngày.

Khiếu nại quyết định này:

http://vn.answers.yahoo.com/answer/appeal?qid=20081218044508AAxTJIz&kid=As0YVhUTaa

Thanks,

[ EDIT | DELETE ]

By anonymous user, # 19. December 2008, 09:50:55

avatar
Anonymous writes:

Cám ơn.

[ EDIT | DELETE ]

By anonymous user, # 19. December 2008, 13:10:10

avatar
Square1:

Nhưngx câu này bị xóa mất rồi.
Lại phải chạy ti nạm vào đây.

Vet: Đây có gọi là diệt chủng không? Giết bao nhiêu người mới gọi là diệt chủng?

Nội dung ở đây đã post thành một entry ở link http://my.opera.com/dantocdanchuvn/blog/vet-day-co-goi-la-diet-chung-khong-giet-bao-nhieu-nguoi-moi-goi-la-diet-chung

[ EDIT | DELETE ]

By anonymous user, # 22. December 2008, 15:59:17

avatar
Square1:

Langthangtim: Tại sao đảng CS không thấy được cầm quyên ở các nước phát triển, hay là vì người dân chưa thấm nhuần chủ nghĩa CS?

Nội dung ở đây đã post thành một entry ở link http://my.opera.com/dantocdanchuvn/blog/langthangtim-tai-sao-cs-khong-thay-cam-quyen-cac-nuocc-phat-trien

[ EDIT | DELETE ]

By anonymous user, # 24. December 2008, 12:32:28

avatar
@bác Square1:
Những đường link copy từ YHĐ vào đây đều bị mất tác dụng, bởi YHĐ không hiển thị đầy đủ link, khi vào đây Opera tự động nhận dạng lại, nên phần đuôi bị mất hết cả. Bác cần phải kích vào đường link rồi copy lại từ trang gốc vào đây mới được.
Thanks!

[ EDIT | DELETE ]

By dantocdanchuvn, # 24. December 2008, 18:43:16

avatar
square1 writes:

Không vào được bài đã đăng để sửa, phải copy link
vào đây, vui lòng sửa lại giùm. Tôi để theo thứ tự.
Thanhk you.

http://www.cnn.com/SPECIALS/2001/memorial/
http://www.time.com/time/photoessays/shattered/
http://www.youtube.com/watch?v=MJXfIOEQB8M&NR=1

[ EDIT | DELETE ]

By anonymous user, # 25. December 2008, 09:55:45

avatar
Bị xóa bao nhiêu câu hỏi thì sẽ bị khóa tài khoản?

1. Ngộ nghĩnh thật đấy! đúng là vui cùng cái vui của mọi người cũng không được phép. BBC: Việt Nam ngấp nghé chức vô địch http://www.bbc.co.uk/vietnamese/sport/story/2008/12/081226_vietnam_notyet.shtml
Trong Truyền thông & Báo chí – Câu hỏi của Lão ngũ – 14 câu trả lời – cách đây 1 ngày – (Câu hỏi đã bị xóa)

2. Hình ảnh cổ động viên Việt Nam trên đất Thái-lan http://www.bbc.co.uk/vietnamese/inpictures/story/2008/12/081224_vietfans_thailand.shtml
Trong Truyền thông & Báo chí – Câu hỏi của Lão ngũ – 7 câu trả lời – cách đây 1 ngày – (Câu hỏi đã bị xóa)

3. Hôm nay tôi không hỏi câu nào nhưng bây giờ quay lại tôi nhận thấy một loạt câu hỏi trong ngày bị xóa? http://my.opera.com/dantocdanchuvn/blog/cac-bac-ben-cs-co-th-cung-nhau-tranh-lu-n-t-t-dung-ly-l-ph-n-bi-n-thay-v
Trong Sự kiện nổi bật – Câu hỏi của Lão ngũ – 9 câu trả lời – cách đây 3 tuần – (Câu hỏi đã bị xóa)

4. Những người đại diện cho nhân dân VN mà có trình độ thế này sao? http://my.opera.com/dantocdanchuvn/blog/nh-ng-ng-i-i-di-n-cho-nhan-dan-vn-ma-co-trinh-th-nay-sao
Trong Sự kiện nổi bật – Câu hỏi của Lão ngũ – 6 câu trả lời – cách đây 3 tuần – (Câu hỏi đã bị xóa)

5. Nhân phát biểu câu này có phản cảm không? http://www.vnexpress.net/GL/Kinh-doanh/2008/11/3BA08C67/
Trong Sự kiện nổi bật – Câu hỏi của Lão ngũ – 13 câu trả lời – cách đây 3 tuần – (Câu hỏi đã bị xóa) http://my.opera.com/dantocdanchuvn/blog/nhan-phat-bi-u-cau-nay-co-ph-n-c-m-khong

6. Giá dầu xuống dưới 38 USD/thùng, tại sao giá tiêu dùng vẫn “ngất ngưởng con đà điểu”? http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=294802&ChannelID=11
Trong Sự kiện nổi bật – Câu hỏi của Lão ngũ – 9 câu trả lời – cách đây 3 tuần – (Câu hỏi đã bị xóa)

7. UBND tỉnh Cà Mau: Người dân ăn cháo là tình trạng “thiếu gạo cục bộ”?
Trong Sự kiện nổi bật – Câu hỏi của Lão ngũ – 5 câu trả lời – cách đây 4 tuần – (Câu hỏi đã bị xóa) http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=287929&ChannelID=89

8. T.S. Hoàng Ngọc Giao: “Theo tôi cái này đối với VN vẫn còn là xa xỉ lắm, khó thực hiện, nhưng nếu được thì tốt”. Nghe phỏng vấn: http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/story/2008/11/081125_hoang_ngoc_giao.shtml
Trong Sự kiện nổi bật – Câu hỏi của Lão ngũ – 7 câu trả lời – cách đây 1 tháng – (Câu hỏi đã bị xóa)

9. Nhân lúc tất cả cùng đang vui với niềm vui chung của dân tộc, tôi muốn đề nghị với các bác một việc? http://my.opera.com/dantocdanchuvn/blog/tai-sao-nguoi-ta-lai-thu-dich-vay-nhi
Trong Sự kiện nổi bật – Câu hỏi của Lão ngũ – 27 câu trả lời – cách đây 13 giờ – (Câu hỏi đã bị xóa)

10. Dân biết, Dân bàn, Dân làm, Dân kiểm tra http://my.opera.com/dantocdanchuvn/blog/dan-biet-dan-ban-dan-lam-dan-kiem-tra
Trong Sự kiện nổi bật – Câu hỏi của Lão ngũ – 11 câu trả lời – cách đây 3 ngày – (Câu hỏi đã bị xóa)

Nếu “phản động” được dùng để chỉ những người khao khát dân chủ, chống lại độc tài, thì tôi tự hào là một tên “phản động”

Cảm ơn bác Kiên Trung quan tâm trả lời.
Tôi bị khóa đến 5 hay 7 tài khoản rồi, mà vẫn không biết là bị xóa bao nhiêu post thì sẽ bị khóa tài khoản.
À… cái blog ấy không phải chỉ lưu bài của một mình tôi. Nếu bác Kiên Trung muốn cũng có thể gửi bài vào đó. Đảm bảo với bác khi post lại thành entry mới tôi không xóa sửa bất cứ một từ nào, trừ trường hợp văng tục chửi bậy vi phạm thuần phong mỹ tục VN
Thêm nữa!
Đối thoại là phải trung lập và trung thực.
Nhưng bác Kiên Trung nói bác mới tham gia hai hay ba ngày. Bác nghĩ ai tin bác đây?
Hay là ý bác muốn nói bác mới làm cái nick Kiên Trung có mấy ngày?

@bác Bích Hằng: Hi hi… nhận được thông báo khẩn của bác là tôi phải treo lên thành stick ngay.

@cảm ơn bác Mạnh Râu H:
Cảm ơn lời khuyên chân thành của bác.
Nhưng bác biết đấy, tôi thì thích nghe hát chèo, hát quan họ, hát chầu văn… Nhưng bác Bích Hằng lại thích cải lương hay đờn ca tài tử…
Bác thì thích hò sông mã, hay các điệu lý Huế.
Bác Kiên Trung lại thích tân nhạc.
Bởi vậy đôi khi bác thấy tôi lố bịch.
Được thôi! không sao cả.
Miễn là tôi thấy tôi không tự hổ với lòng mình thì tôi vẫn làm.

@bác Xích diện đại ca: có những thứ học mãi vẫn thấy mình dốt bác ạ

@bác Halley S: Tôi không hiểu bác. Phải nói chuyện thế nào mới là không cằn nhằn?
@bác Halley S: chúc mừng bác sắp có tài khoản mới
@bác Halley S: Tôi tưởng bác thông minh lắm vì tôi đọc thấy nhiều câu bác lớn tiếng chửi hết người này đến người kia, ngay cả nhà văn Đào Hiếu cỡ tầm tuổi ông nội bác cũng bị bác coi chẳng ra gì.
Bác xem câu trả lời của bác như cánh vạc bay thì sẽ hiểu là bác sắp có tài khoản mới hay không?

@bác Vicky Le: hì… làm gì mà bác nâng cao quan điểm thế

@bác Như cánh vạc bay: hì… tôi có sơ cua mấy cái xế lô khác rồi

@Vâng đúng vậy bác Vô Thường nhỉ! chứ mà lại “mặc đồng phục” cho tư tưởng thì đã ở trên kia hết rồi.

@bác Săn chuột đồng: Tôi nghĩ theo câu trả lời của bác Như cánh vạc bay là số lượng câu bị xóa sẽ tính theo cấp bậc.
Mấy cái tài khoản cũ của tôi bị khóa, tôi cũng không nhớ là bị xóa bao nhiêu câu, bởi vì không xài nữa nên cũng quên luôn địa chỉ email và mật khẩu.

@ bác Bogia: từ “muôn năm” có phải đồng nghĩa với từ “vạn tuế” không nhỉ?
hi hi… ĐCSVN vạn tuế! vạn tuế! vạn vạn tuế!

Kiên Trung:
Theo tôi nghĩ nếu bạn không làm cái việc lập blog rồi lưu các câu hỏi và trả lời như vậy sẽ ít bị bcvp hơn. Vì nếu có blog như vậy chứng tỏ bạn cho rằng không sợ bị xóa bài. Đó cũng là một nguyên nhân làm cho bạn hay bị bcvp.
—–
Bản thân tôi mới tham gia 2 ngày cũng nhận 5 mail thông báo vi phạm rồi. Nhưng tôi hoàn toàn chủ động để nhận những thông báo đó vì điểm số hay chuyện khóa nick đối với tôi không quan trọng. Cái quan trọng là được nói theo ý thích của mình.

BichHang Liberal Party:
Bác @Lão Ngũ: Thấy bác xuất hiện là tôi vui rồi. Tưởng bác bị xì bánh xe hoài nên không thèm đạp xích lô nữa chứ. Bác có gặp được vị khách quen nào không?
Lạ thật, tôi chỉ viết vài chử để hỏi thăm bác thế mà cũng được tặng cho mấy ngón tay chỉ xuống. Thật hết biết, hi hi!

Mạnh Râu H:
Bạn Trung Kiên nói đúng, tôi nghĩ bạn nên thôi cái việc tạo blog để lưu câu hỏi và trả lời (kể cả của người khác). Sau đó thỉnh thoảng lại đem ra dài ngoằng, không mấygì thú vị với những điều người ta đã biết.
Tôi góp ý chân thành đó!

Xích diện đại ca:
Bác bước chân vào cõi này lâu vậy mà chưa tiêu hóa được chuyện BCVP bậy sao?

HALEY S:
Sao dạo này lão @ ngũ hay cằn nhằn vậy nhỉ có phải triệu chứng của tuổi già không
17 câu hỏi của tôi nay chỉ còn lại có 2 câu vậy mà tôi đâu có cằn nhằn như ông có mỗi cái chuyện đó mà cằn nhằn suốt mấy hôm .

VICKY Le:
Mấy bác hiểu nhầm Lão ngũ òi! Lâu lâu Lão phải ôn lại chiến công của phe ” phản động vì dân chủ” chớ, ko thì nhiều người tưởng bở lắm!!!
Như cách vạc bay:
Lão đang ở cấp 2 thì chừng khoảng 10 cái thư là đến lúc làm một cái nhà mới nữa rồi đó!

Vô Thường:
Đôi khi cũng phải cám ơn Lão ngũ có sáng kiến này,nhiều câu hỏi,câu trả lời của cộng đồng có lúc chất chứa đầy tâm huyết chứ không phải gõ 1 một vài cái vào google hoặc nói dăm ba chữ cho có…điểm!
Trên này có nhiều thành phần ,chuyện yêu ghét là thường tình,lọt tai bên này thì nghịch nhĩ bên kia thế là xảy ra chuyện…thôi thì cứ kiên trung,kiên cường,bất khuất,kiên trì… như đảng đang kiên trì cái MacLê…

Săn Chuột Đồng:
Hề hề vào xem thấy có 2 cái mail từ yahoo xem lại hồ sơ lại thấy còn đúng 1 câu trả lời.
Việc bị khóa tài khoản theo tôi nghĩ chắc là ăn từ 3-5 cái BCVP về mấy cái điều khoản sử dụng dịch vụ là được lột xác còn mấy cái BCVP loại khác thì chả sao cả, tôi mấy hôm vừa rồi nhận được 3 mail với lý do vi phạm về các điều khoản sử dụng dịch vụ của nhà Y thế là die. Tổng số mail thông báo vi phạm mà nhà Y gửi cho tôi là 74

Bogia:
LÃo lo làm gì ! Bộ lão tưởng cái gì cũng muôn năm như cái khẩu hiệu ”ĐCSVN muôn năm” sao? thiệt là cái khẩu hiệu đang làm trò cười trên khắp thế giới!

Hoai_duc:
Tôi thì nản Yahoo lắm rồi, trước đây có nhiều câu mình vào trả lời rất là “tâm huyết” nhưng mà hôm sau thấy biến mất cả câu hỏi lẫn câu trả lời. Vả lại mấy hôm nay học hành căng thẳng không có thời gian lên như hồi trước.

Scorpion-king:
he he @ lão ngũ
tôi hỏi 16 câu còn sống 2 câu
bị trừ khỏang 200 điểm thì bi tạm khóa không biết khi nào mnới được mở khoa s đây

Lão ngũ:
@bác Hoài Đức: bác cứ nghỉ ngơi cho thoải mái. Khi nào rảnh lại dzô tranh luận.
Nếu bác thấy cần ghi lại cái gì thì bác post tạm vào trong blog này
http://my.opera.com/dantocdanchuvn
Sau đó tôi sẽ làm thành entry cho bác!

@ Scorpion-king: Vậy thì cũng chúc mừng bác, vì bác cũng sắp có tài khoản mới rồi.

@bác Niel L: Có gì đâu mà calm down nhỉ!

@ bác I love you: tôi có nói ở đâu đó rằng ban đầu chúng ta cứ nghi ngờ lẫn nhau, nhưng có lẽ bây giờ tôi đã đoán được có 10 phần chắc đến 9 là có nhân viên của ban tuyên giáo TW mắc màn ngủ ở đây.

@ bác Hoài Thu: Có gì đâu mà bác bảo tôi là quan trọng hóa nhỉ?

@ bác Snopteck: Có cái blog ở đó, có cái gì cần lưu các bác cứ lưu vào rồi tôi sẽ post lại. Thực ra một mình tôi cũng chẳng thể ngồi cả ngày ở đây để lưu hết tất cả mọi thứ. Nhưng nhân viên BCVP thì lại được ăn lương để xóa tất cả mọi thứ.

@ bác Lãng du:
Đọc câu của bác tôi mới ngó lại, đúng là mất tiêu hai câu trả lời của bác Trung Kiên và Halley S rồi.
Trong câu trả lời của bác Halley S còn ám chỉ rằng tôi rảnh việc nên BCVP các câu hỏi của bác ấy.

@ bác Bin: Tôi cũng là gà mờ internet thôi, được các em nhỏ hướng dẫn cho một chút, đại khái cũng biết được cách post bài trong blog.

@ bác Halley S: Chào mừng bác trở lại! còn chuyện bác chửi ai, bác tự biết mà, tôi không tiện nói ra đây.
Còn tôi thì không cho rằng ông Đào Hiếu xuyên tạc lịch sử. Tôi có đọc phản biện của bác Song- Ngư, tôi không phải không đồng ý với dẫn chứng của bác Song Ngư, nhưng vì một dẫn chứng của bác Song Ngư về Hội Nghị Diên Hồng mà nói ông Đào Hiếu xuyên tạc lịch sử thì tôi không đồng ý.
Vì cái mà ông Đào Hiếu nói là cả một thể chế và cả một giai đoạn lịch sử cả ngàn năm.
Còn cái mà bác Song Ngư phản biện chỉ là một khoảng rất nhỏ của triều đại nhà Trần.
Cũng giống như trong toán học, khi khảo sát biến thiên hàm số, các bác có tìm “cực đại” và “cực tiểu”, nhưng những cái điểm cực trị đó nó chỉ là giá trị có ý nghĩa trong một khoảng nhất định chứ không có ý nghĩa trên toàn bộ trục số.

Bác Halley S, tôi không ngu đến mức trả lời bác một đống câu trên kia rồi lại đi xóa câu trả lời của bác.
Và tôi không rảnh để làm việc đó.
À… nhưng nếu bác văng tục chửi bậy thì tôi sẽ BCVP với lý do là “ngôn ngữ bậy bạ, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục Việt Nam”

@ bác Tự Do Muôn Năm: Chúc bác vui vẻ! và tôi tin bác còn phải làm thêm nhiều account khác. Chứ 3 account thì chưa ăn thua gì. Hì… vì giọng lưỡi của bác cũng không chịu nói theo “lề phải”

Niel L:
lão ngũ,tôi phục ông rồi. Calm down. H&Đ chỉ là nơi giải chí thôi,chứ có ai được trả lương mà tốn nhiều công sức vào đây tuyên chuyền chính tri như ông và mấy nhà ‘dân chủ’ đâu?

i love you:
Đây là cái thực trạng chỉ có trên TT $ SK .Tôi đặt mấy câu hỏi chẳng liên quan gì đến chính trị chẳng xúc phạm đến ai cả, đăng mục khác thì không sao chứ đăng trên mục này là thế nào cũng bị xóa. Hỏi ra thì bên nào cũng kêu ? Chẳng biết ai vừa đánh trống vừa la làng nữa ? Mong mọi người có chiến đấu thì chiến đấu cho hoành tráng nhé ! Đừng để tụi ruồi muỗi như tui chết cùng ! Oan uổng lắm !

Con người sống dựa trên thói quen ?

Hoài Thu:
Đây chỉ là nơi giải trí thôi mà , Lão Ngũ quan trọng hóa quá à; đây không hẳn là nơi tuyên truyền dân chủ mà chỉ là nơi để giải trí và xả stress
Tôi thấy nhiều câu trả lời của Lão Ngũ giọng điệu hằn học quá; cứ như là thể bạn coi cuộc sống trên mạng như ngoài đời thật vậy.
Hãy vui vẻ lên và vui sống nhé. Ai ở mục này cũng đều phải hứng đòn như Lão Ngũ thôi nên hãy coi là bình thường.
Nick này là nick thứ hai của tôi đấy hì…..Việc khóa nick thì không sao; tôi chỉ tiếc là trong danh bạ của tôi có rất nhiều người bạn đồng quan điểm mà tôi rất quý mến; có những người bạn lâu rồi không thấy lên Yahoo H&Đ; đấy là điều mà tôi tiếc khi bị khóa nick cũ cũng đồng nghĩa là mất luôn danh bạ của những người đó.
Bây giờ có chiêu bài mới của các chuyên gia BCVP là chỉ cần nhìn nick không cần đọc câu trả lời là BCVP luôn; vì vậy mới có nhiều người bị xóa bài một cách oan uổng.
Chào Lão Ngũ nhé; tui đi làm công việc của tôi đây.

Snopteck:
đa tạ Lão Ngũ , ai nói gì lão cứ mặc kệ nha ! Ở đây không đơn thuần là nơi giải trí , tui không nghĩ thế , nó là nơi chúng ta học tập trao đổi kiến thức , công nhận là có rất nhiều bài viết tâm huyết bị tạch không thương tiếc , may mà có Lão , nhanh nhạy cop vô 4rum khác ! Anh em DC cám ơn Lão nhiều lắm đó . Save vào để thi thoảng ôn lại chiến công của phe DC chứ lão nhể !!

Lãng du : ừ nhỉ , 2 bác ấy mất tích rồi , lạy trời không phải phe DC , em ở phe DC mà , hix , lại có bàn tay thứ 3 chăng !

Lão Ngũ : khi nào xích lô hết “lạm phát” bác cho em free một bữa bác nhé , quý Lão Ngũ ghê đó , nói nghe hoành tráng kinh ! Bắt trước snopteck rùi , Lão xài 2 nik cùng tên là Lão ngũ hả , em cũng thế hê hê ! nhưng 2 cái thôi , tại dùng một cái thỉnh thoảng nó thông báo đã quá số câu trả lời trong ngày , chờ ngày mai . thế nên phải một tay hai súng ,nhưng chơi snopteck hết , nên không có chuyện “tự xướng” đâu ^_^

Lãng du:
Sáng nay mở câu hỏi này lên , thấy biến mất 2 tên Kiên Trung và Haley s .
Điều này nói lên điều gì ?
Chẳng lẽ phe Cộng sản tự BCVP hai người này rồi la làng ?

Bin da vàng:
Vô cùng bái phục bác @ Lão ngũ, sao bác giỏi In-tờ-nét vậy, hôm nào rãnh bác chỉ cho tui vài chiêu nhé ( tui sẽ cho e-mail, bác liên lạc với tui rồi có gì bí, tui hỏi, nhé !)
Bác làm vậy cũng hay, là trân trọng sức lực, tâm huyết và suy nghĩ của cộng đồng. Tui cũng muốn làm như bác nhưng tui …mù tịt. Có giỏi lắm thì câu nào, ý nào của ai mình thấy tâm đắc thì copy và dán lại trong word !
Tui vào trong này bị bcvp cả mớ, nản quá định thôi nhưng có vài bạn gởi mail nói là đừng như vậy, nên quay lại TT & SK cho vui – Tính tôi ham vui, nói những lời vô thưởng vô phạt, ghét cái gì nói thẳng vậy mà có kẻ không ưa, cho tui là “phản động” !!! BCVP ngay cả khi tui …đã nghỉ chơi ! Ghét quá tui …quay về !
Tui chỉ có suy nghỉ là “lọ trên mặt mình làm sao mình tự thấy được” mình nói cũng chỉ mong có cuộc sống tốt hơn ít nhất là về mặt tinh thần, tại sao lại cứ phải tự lừa dối mình ? Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra – tin tôi đi !
Chào bác , chúc bác vui và có sức khỏe để …đạp xích lô nuôi ….

Haley S:
HỀ …….HỀ …..HỀ ………HỀ
Lão @ngũ :tôi kêu lão cằn nhằn vì có mỗi chuyện này mà lão kêu trời cả mấy hôm nay rồi lão còn chúc tôi có nikc mới HỀ HỀ ….HỀ;vì câu trả lời của tôi bị xóa mà vẫn chưa trả lời được phần ông hỏi thêm nên hôm nay phải lập một nikc mới để trả lời ông câu hỏi thêm này
—–
Đây là phần tôi trả lời thêm lão @ngũ và @hoài đức:
Tại sao tôi có những lời lẽ không tôn trọng đối với nhà văn Đào Hiếu @ lão ngũ nói đúng ông ta đáng tuổi ông tôi thiệt nhưng ông ta có những lời lẽ xúc phạm đất nước ,ông ta xuyên tạc lịch sử .Những người không tôn trọng và bắn súng vào lịch sử thì sẽ nhận ở tương lai những phát đại bác và ông ta không xứng đáng nhận được sự kính trọng của thế hệ trẻ Việt nam
—–
@lão @ ngũ :ông thử trích ra xem tôi đã chửi ai và hãy thử xem lời lẽ của lão và những người bạn của lão -những nhà “dân chủ “tự phong kia thì có lời lẽ lịch sự như thế nào?
Lão cằn nhằn vì bị xóa bài vậy tại sao lão lại xóa câu trả lời của tôi HA….HA ….HA xem phần ông nói chuyện với tôi thì người BCVP câu trả lời của tôi chẳng thể ai khác ngoài ông được HỀ……HỀ…. vậy nên lão đừng có cằn nhằn nữa, vui vẻ lên đi vác xích lô đi dạo mấy vòng quang bờ hồ mà lấy lại bình tĩnh đi THƯA LÃO
—–
cái nikc haley S này tôi chỉ lập ra để trả lời riêng câu hỏi của lão thôi đấy

TỰ DO MUÔN NĂM:
Nik này là cái thứ 3 của tôi, mấy cía trước chưa lên được cấp 2 thì đã bị xóa, nên tôi cố gắng trả lời rền, nay mới được dùng ngón trỏ. Có những câu được nhiều người quan tâm và đánh giá cao mà vẫn bị xóa.

Đăng 1 phản hồi

Required fields are marked *

*
*

