Lua non: Ai có kế hoạch trả đũa đối với kẻ giấu mặt trong việc bị bcvp và chặn nick

Lua non: Ai có kế hoạch trả đũa đối với kẻ giấu mặt trong việc bị bcvp và chặn nick
Kế hoạch của lua non, Yahoo HĐ để một lỗ hổng là kẻ bcvp và chặn nick là kẻ giấu mặt, vậy lua non sẽ chặn nick tất cả hàng cao thủ sẽ ứng dụng bên Yahoo HĐ Singapore trong vòng 1 tuần xem họ có phản ứng như thế nào rồi mở lại và sẽ ứng dụng đại trà bên Yahoo HĐ Việt không biết có dc không, hoặc ai có kế hoạch nào.

Lua non là con chiên hiền có dám bcvp và chặn nick của các bác sói nào đâu, bị sói ăn hiếp quá nên nhớ lại lời Thánh là phải dùng kế của loài rắn nhưng chỉ là làm cho tốt nơi đây mà thôi mà thử nghiệm bên Sin lận, vậy xin ấn dịnh ngày 3/1/2009 ra quân nha.

cỏ dại:
Tôi nghĩ bác có chặn tất cả những nick mà bác cho là cao thủ thì bác vẫn cứ bị xóa như thường.

@Bích Hằng: Bác chín chắn và bình tĩnh quá!
Hiếm có một phụ nữ nào có bản lĩnh như bác đấy!
Muốn tặng bác một ngón tay chỉ thiên mà tôi chưa đủ tuổi (chưa lên cấp 2)

@Imagic D:
Bác viết những câu như vậy cũng bằng thừa, vì những người làm nhiệm vụ xóa đâu có đọc những gì chúng ta viết

@Halley S: Tôi nghĩ bác là người chính trực, hăng hái, có lòng tự tôn dân tộc.
Nhưng tôi cũng cùng quan điểm với bác Hoài Thu.
Bác thấy không? chẳng ai động lòng gì câu phát biểu của bác Như cánh vạc bay, nhưng bác thì lại xù lên như chính bác bị đụng phải vậy!

@bác Hoài Thu: Hôm nay bác biện luận rất hay, rất bình tĩnh. Tôi muốn tặng bác một ngón tay chỉ thiên mà chưa đủ tuổi.
Tuy nhiên tôi muốn hỏi bác cái “hành động thực tế để lật đổ đcs” mà bác ám chỉ là hành động gì?
Không lẽ bác muốn nói đến “bạo lực cách mạng”?
Nếu đúng vậy thì tôi muốn nhắn bác tìm hiểu về “cách mạng nhung”, “cách mạng cam”, “cách mạng hoa hồng”… ở một loạt các nước Đông Âu nhé!

King Kông:
Thử đi lúa non, sau trận này chiến thắng là có thể gặt hái được lúa chìn vàng ươm.

Như cách vạc bay:
Đấy chính là đảng 5 xu theo tiêu chuẩn của trung cộng đó!
Họ đang rắp tâm phá trương mục này của YHD!

Trungdung:
Mình không rành lắm về vụ này,bạn thử xem sao…

Hồ Lê:
Cũng không cần thiết phải tỏ ra quá căng thẳng trong việc có kẻ thích chơi xấu trên YHĐ này. Những điều mà ta muốn bày tỏ lên đây chắc chắn là có kèm vào đó những ý định có tác động tốt đối với những đối tượng ta muốn gữi gắm, đó là những ý nghĩ tích cực của bản thân ta dành cho họ, nếu họ cố tình dùng tiểu xảo để mà không chịu tiếp thu thì đó là thiệt thòi cho chính họ. Ta không nên quá bức xúc vì những tâm huyết của ta dành cho họ đã bị họ cố tình ném bỏ. Cái gì là sự thật thì luôn rành rành trước mắt cả thôi, có chăng là cố tình không muốn nhìn thấy, có ép cũng chẳng ích gì.
“Nhất thành chi chí – Kim thạch vị khai”

binhminh:
một ý kiến hay đó cứ thử đi bạn biết đâu sẽ thành công

Người chân chính:
Phải sống chung với BCVP như sống chung với lũ, BQT Yahoo là cái máy chỉ biết thừa hành. Tôi cũng bị trừ cả chục điểm đây này.
Một kế hoạch rất hay, người Singapore chắc không bị cái dịch này nhiều như chúng ta, phải làm cho họ sáng mắt ra để góp ý với yahoo.
@HALEY S bạn nói rất đúng.

BichHang Liberal Party:
Tất cả mọi người trong này đều là giấu mặt, chỉ là một cái nick thôi, nên mình nghĩ kế hoạch của bạn @lúa non chắc cũng không có tác dụng gì cho lắm, cùng lắm là họ lại tạo một nick mới là mọi chuyện lại đâu vào đó. Trong khi chờ đợi các bạn tìm ra một giải pháp tốt hơn cho vấn nạn này, tôi xin đề nghị như sau:

Cách thứ nhất: chịu khó bỏ chút thì giờ ra tạo chừng chục cái tài khoản có cùng một nick, khi bị xóa câu hỏi thì ta gửi lại, xóa nữa thì gửi nửa, đến một lúc nào đó ta sẽ bị khóa nick, và lúc này là lúc ta sẽ dùng tài khoản thứ hai cũng có cùng một nick, và cứ tiếp tục như vậy. Ta vẫn sẽ tiếp tục là ta, vì vẫn dùng nick cũ.

Cách thứ hai: chọn thời điểm để post câu hỏi hay câu trả lời. Mình để ý là khi câu hỏi được post lên buổi tối khuya khuya một chút thì nó “sống” lâu hơn, có lẽ là nhân vật chuyên BCVP …đi ngủ, hoă,c là nhân viên YHĐ đi ngủ. Làm theo cách này thì ít nhất câu của mình cũng có thể được một số thành viên đọc tới, và người bạn yêu hoa cỏ của chúng ta cũng có thể có đủ thì giờ để dọn cho nó một chỗ nằm yên ổn trong kho lưu trữ an toàn trong blog của bạn ấy, chúng ta có thể vào đó để đọc lại, nếu câu hỏi bị xóa ở đây. Cách này thì chúng ta đặt thêm gánh nặng lên vai người bạn tốt của chúng ta, và tôi thành thật mong bạn bỏ qua cho tôi D

Cách thứ ba: Lựa chọn lời văn sao cho nhẹ đi một chút, nhưng vẫn diễn đạt được cái ý mà chúng ta muốn truyền đạt tới bạn bè.

Một vài ý kiến thô thiển xin đóng góp cùng quý bạn.

*****Tôi đồng ý với bạn Ho Le, nhưng đôi khi chúng ta đặt hết tâm huyết và thì giờ vào câu hỏi, hoặc câu trả lời, chỉ để nhìn thấy nó biến mất ngay sau đó, thú thật tôi cũng hơi nản lòng, không muốn đóng góp nữa, dù biết rằng nếu mình làm như vậy là đã gián tiếp “phục vụ” cho mục đich….bịt miệng của ai đó.

*****@Haley’s: Mình thấy bạn hơi bị nóng đấy. Xin hãy bình tỉnh để nhìn vấn đề một cách toàn diện hơn, đừng để ý đến một vài câu bị xóa, rồi vội vàng kết tội người khác. Mình hiểu sự bức xúc của bạn, và mình cũng hiểu cái lý của VCGĐ. Một khi mình mất bình tỉnh là mình đã vô tình mắc vào cái bẩy gây chia rẻ của ai đó rồi, một nhóm người với những âm mưu nào đó rất quỷ quyệt mà cá nhân bạn, cá nhân VCGĐ, cá nhân mình, hay bất cứ bạn nào ở đây, cũng sẽ không thể chống chọi nổi. “Chia để trị”, “qui chụp” và “tạo chia rẻ” là phương thức của họ. Mình nghĩ đây là một biến thái siêu việt của mưu kế “Hàn Tín lòn trôn giữa chợ”.

*****@Haley’s: Một điều nữa, nếu những người mà bạn, và một số bạn khác, cho là cố ý dìm tiếng nói của các bạn đi, thì có lẽ các bạn ấy đã không nhiệt tình mà lưu lại những topic ở đây vào một nơi an toàn, kể cả những lời cáo buộc hay phê bình nặng nề.
Còn về câu bạn hỏi mình, thực sự là chưa có ai có thể trả lời chính xác được, mình chỉ suy đoán qua “hiện tượng” mà thôi, hiện tượng …nghêu cò tranh nhau, ngư ông hưởng lợi. Thật sự mình không mong muốn có một sự đối đầu trực tiếp, và mang tính chất cá nhân, ở đây. Bạn, và một số bạn khác, có cái lý của bạn. Những người khác, họ cũng có cái lý của họ. Vấn đề then chốt ở đây là minh nên tranh luận với nhau trong tinh thần cởi mở, và lương tâm trong sáng. Cho dù là mang chính kiến nào đi nữa, mình tin chắc là ai ai cung yêu mến quê hương, ai ai cũng mơ ước sự tiến bộ cho đất nước.

Nhà Quê:
+ Hỏi cũng bị xóa mà đáp cũng bị xóa. Làm thinh hoài thì chúng xóa hoài. Khiếu nại cũng chẳng ai xử…
+ Lua non nói đúng, phải “vây Ngụy, cứu Triệu”, cùng nhau BCVP và chặn nick ở Yahoo Hỏi&Đáp Singapore thì người bên Singapore sẽ lên tiếng, tiếng nói của họ mạnh hơn nên Yahoo buộc phải thay đổi nội qui.
+ “Không thử sao biết”, “chần chờ gì nữa?”

đại lúa:
Có lẽ phải hành động thử, và nhiều người cùng làm việc này, vì 1 người làm BQT họ sẽ biết chỉ là cá nhân nên họ sẽ không thay đổi như hiện nay, mục đích của BQT là tạo ra nhiều mail hầu họ có chiến lược chiếm thị phần Email tại VN, vậy tạo nhiều nick tức phải tạo nhiều Mail là trúng kế của BQT, nên vấn đề chặn nick ồ ạt rồi mở lại khác với vấn đề BCVP, do vậy cần hành động, trong châm ngôn Việt thì đi với bụt mặc áo cà sa đi với ma thì mặc áo giấy, còn người Cơ Đốc có câu “Nhu mì, hiền lành như bò câu nhưng phải khôn khéo như rắn” nếu không sói sẽ nuốt ta như bấy lâu nay, nên cần hành động hãy ấn định ngày ra quân.

HALEY S:
@ như cánh vạc bay: nếu đó là hành đông của dảng 5 xu thì tôi tin rằng đảng 5 xu đó chính là của những người như các người đó. Bằng chuứng là hôm qua tất cả những câu hỏi câu trả lời thể hiện tinh thần yêu nước đều bị xóa sạch trong khi đó những câu nói xấu đất nước ,nói xấu đảng cộng sản và chính phủ Việt nam thì vẫn còn nguyên đó vậy thì không thể nói là do công an mạng thực hiện hành động này được rồi .Hay cái gọi là” công an mạng “kia chính là những người trong số các người thực hiện hành vi này nhằm độc chiếm diễn đàn để tuyên truyền chống phá đất nước Khó có sự giải thích nào cho hợp lý hơn cho việc này
—————————-
@ lúa non: vây mọi khi tôi không thể truy nhập vào những câu hỏi của ông hóa ra là do ông chặn nikc của tôi hả .Thế thì ông hỏi để làm gì vậy hay ông sợ người khác phản biện thì sẽ lộ cái bộ mặt giả dối của ông
————————————–…
@ hoài thu :trong câu đó tôi chưa đưa ra kết luận gì cả tôi chỉ nêu giả thiết và hiện tượng để mọi người cùng suy xét mà thôi Bạn hãy đọc những câu trả lời khác của @ vui chơi giữa đời trong hồ sơ của tôi xem ông ta nói đó là âm mưu chia rẽ của cộng sản đó một kết luận của ông ta như vậy thì có chín chắn hay không
————————————–…
@ Bích hằng :bạn nói là có một thế lực muốn gây chia regữa hai phe vậy thế lực này đại diện cho ai và nhằm mục đích gì?
————————————–…
@Hoài thu :bạn có nhắc tới hoàn cảnh nhưng đó không phải là sự biện minh hợp lý cho những lời lẽ xuyên tạc lịch sử của một số người kể cả trên mạng cũng như ngoài đời .Một số người có hoàn cảnh rất khó khăn nhưng họ không bao giờ kêu ca mà luôn gắng sức vươn lên và một điều làm mình kính trọng đó là không bao giờ họ đổ lỗi cho hoàn cảnh và đổ lỗi cho người khác về hoàn cảnh của mình .Còn những người xuyên tạc và không tôn trọng lịch sử thì họ cũng không thể nhận được sự tôn trọng của những thế hệ tiếp sau họ
cách đây 3 giờ
3 Đánh giá: Giải đáp hay 2 Đánh giá: Giải đáp tồi Báo cáo vi phạm Rất tiếc, bạn phải ở Cấp bậc 2 để xếp hạng

Hoài Thu:
@ HA LEY S: Khi chưa chắc chắn điều gì và chưa kết luận được chính xác thì đừng đổ tội cho ai. Lúc nãy thấy @ HA LEY S nói với @ Vui chơi giữa đời tôi thấy hơi bị oan uổng đó. Thật đấy. Chúng ta nên có sự tôn trọng trước những người bất đồng chính kiến. Với những người lớn tuổi hơn mình cũng phải kính trọng dù họ là ai đi nữa.
HA LEY S có một điểm yếu là nông nổi; hấp tấp vội vàng.

Trả lời câu hỏi: Tôi không có kế hoạch nào cả; tôi đồng ý với kế hoạch của @ Bích Hằng.
@ HA LEY S Hoàn cảnh; số phận tạo nên tính cách con người; HA LEY S hãy nghĩ nguyên nhân tại sao @ Vui chơi giữa đời lại nói thế rồi hãy đưa ra kết luận.
Chúng ta sống trong hoàn cảnh này thì sẽ tạo nên con người của chúng ta; còn họ sống ở hoàn cảnh khác thì sẽ có suy nghĩ khác.Nên thỉnh thoảng cũng phải thông cảm với họ.

@ HA LEY S. Khâm phục HA LEY S đó; ngày sau nếu HA LEY S có thất bại trong cuộc sống thì cũng đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh; đừng đổ lỗi cho Đảng Cộng Sản như một số người trên đây nhé. Một số người nêu lên những điều xấu xa của VN đều đổ lỗi hết cho Chính quyền và Đảng Cộng Sản VN mà trong khi đó họ chẳng làm được gì cho đất nước cả. Đúng là họ chỉ có một món “võ mồm”.
Lãng Du nói đúng; hỏi một câu hỏi đứng lên lật đổ Đảng CS bằng hành động thật sự thì không thấy có ai nhảy vào; hỏi một câu chửi chế độ Cộng Sản thì vô số các nick nhảy vào chửi chế độ.

imagic d:
Các pác rân chủ nhớ đừng BCVP tôi, Dép Lào, Người chân chính… nữa nhé. Thư BCVP đầy trong thùng mail tôi đây này. Mà tôi nghĩ các pác rân chủ BCVP nhìu hơn người khác đấy chứ )

Đăng 1 phản hồi

Required fields are marked *

*
*

