Noel vui vẻ: “Chủ nghĩa tư bản là cái xác thối rữa dưới cái cây xã hội chủ nghĩa xanh tươi đang đâm chồi, nảy lộc”?

Noel vui vẻ: “Chủ nghĩa tư bản là cái xác thối rữa dưới cái cây xã hội chủ nghĩa xanh tươi đang đâm chồi, nảy lộc”?
Xin cho hỏi ai, người nào, học thuyết nào đã đưa ra đươc những nhận định bất hủ trên?

Nói không được:
Tôi cũng có nghe một câu hay tương tự:
“TƯ BẢN VỪA NGU VỪA THAM. NGU VÀ THAM Ở CHỔ CHÚNG NÓ BIẾT NGƯỜI TA BÀN DÂY THỪNG ĐỂ TREO CỔ MÀ NÓ VẪN MUA” ????

Violetbaongoc:
Ai, Người nào, học thuyết nào đã đưa ra nhận định bất hủ : Chủ nghĩa tư bản là cái xác thối rữa dưới cái cây xã hội chủ nghĩa xanh tươi đang đâm chồi, nảy lộc…. Điều đó không quan trọng. Quan trọng là “cái xác CNTB” hiện nay chưa “thối rữa” mà nó còn đang “sống” rất mạnh mẽ ; Muốn nó “thối rửa” ư ? không phải là chuyện đơn giản chỉ một năm, hai năm…….mười năm, hai mươi năm hay …N năm. Còn “cái cây XHCN xanh tươi đang đâm chồi, nẩy lộc” ? Cũng có thể, nhưng cẩn thận đấy. Chồi non thì thường yếu đuối trước bão táp mưa xa của cuộc sống. Muốn cho chồi non phát triển mạnh mẽ hơn xanh tươi hơn và cái cây XHCN mau chóng trở thành cây cổ thụ thì chúng ta phải làm gì ? Loài người tiến bộ trên khắp thế giới phải làm gì ? Đó mới là điều cơ bản nhất đấy ?
Chào.

Alibaba:
tui còn được học chủ nghĩa tư bản đang giảy chết
vậy mà nó giảy hoài mà nó không chết mới sợ

Kytoky:
Haaaaa, học thuyết đó mang tính dự đoán là nhiều , còn bây giờ nhìn vào thực tế xem cái gì đang thối rữa và cái gì đang xanh tươi ? có ai liệt kê cho tôi list những nước XHCN được xếp vào danh mục developed countries , và những cái mà người ta gọi là “thối rữa” ấy nó đang tiến xa hơn “cây xanh tươi” bao nhiêu năm về khoa học công nghệ cũng như đời sống và văn hóa . Không nói xấu gì về Mac , chỉ là nhìn thẳng vào hiện tại để nhận định thôi !!!!

Square1:
Đây là câu mà bạn phải học à?
Thế thì phải học thuộc lòng…
Đừng băn khoăn.
Đừng thắc mắc.
Đừng hỏi.
Các người lãnh đạo bạn muốn như vậy đó.
==========

Alibaba: âm mưu nào thâm độc nhất?
trong các âm mưu thâm độc / âm mưu nào thâm độc nhất mà bọn << *** >> đã và đang làm thanh niên VN ta lờ đờ quên đi đất nước VN đang bị các nước trong khu vực bỏ càng ngày càng xa

Kytoky:
Bạn biết nguyên nhân VN đang bị các nước khác bỏ xa là gì không , chảy máu chất xám và ý thức bạn ah ! Không có âm mưu nào hết , mà chính chế độ XH còn nhiều yếu kém đã làm cho đất nước không khá lên được ! Nói thật , VN chưa biết trọng dụng nhân tài , có rất nhiều công trình nghiên cứu xuất sắc đã bị cái quá trình “chờ được phê duyệt” làm cho phí phạm , tôi không hiểu mấy ông ngồi cơ quan ấy làm cái gì mà để cho những công trình như thế bị mọc rêu lên . Đa số bạn bè tôi đều nói nếu họ có điều kiện họ sẽ đi nước ngoài và đinh cư luôn chứ không muốn về VN nữa ! Vô tình vậy sao ! Còn ý thức người Việt bạn có thể xem trong câu hỏi “Người nước ngoài nghĩ về người Việt như thế đấy” của tôi , kytoky và snopteck là một người ^_^

Minhtrung:
Thâm độc nhất là làm cho ta ngu mà ta không biết ta ngu.

Vô Thường:
Thâm độc nhất có lẽ là cái lợi dụng không dân chủ để bảo vệ vững chắc cái nồi cơm của mình mặc cho dân tình đói khát rên la…

Square1:
Chúng ta “tự hào” là người Vietnam.
Chúng ta được “đảng quang vinh” lãnh đạo.
Chúng ta là những “anh hùng”
Chúng ta là đỉnh cao trí tuệ.
Chúng ta là cái nôi của văn hóa nhân loại.
Chúng ta được cả thế giới khâm phục.
Xã hội của chúng ta tân tiến, nhân đạo nhất thế giới.
Đất nước chúng ta “rừng vàng biển bạc”.
Ôi, đất mẹ thương yêu!!!
Thế thì bạn còn đòi gì nữa??
============

Kytoky: Bạn là thế nào thế, người Việt trẻ?
Tôi hỏi về ý thức cá nhân đấy , bàn luận về điểm xấu của người Việt nhiều rồi , bạn là người Việt đúng không , vậy bạn đã sống hay ý thức như thế nào để tránh hay cải thiện cái không hay đó của đa số người Việt , người nước ngoài nhìn người Việt với hình ảnh “chán” như thế nhưng tôi biết không thể quy đồng tất cả người Việt đều như thế . Tôi biết đa số memb trong forum này đều còn trẻ , và đều thuộc giới trí thức , tầm nhận thức và hiểu biết cao , bạn thử đưa ra giải pháp đi , thế hệ Việt trẻ !!!

Square1:
Cá nhân tôi, tôi đang cố học.
Hoc lại tất cả các điều trước đây tôi đã bị dậy sai.
Học tất cả những điều trước đây tôi đã không được dậy.
Học tất cả những điều trước kia không ai muốn dạy cho tôi.
Tôi không muốn bị mù.

Đăng 1 phản hồi

Required fields are marked *

*
*

