Tổ quốc Việt Nam là của riêng ĐCS sao?

Đảng viên thanh liêm: Tại sao họ cứ nói xấu Việt Nam hoài vậy? Họ có còn là người Việt Nam không?
=====
Chỉ mới tham gia thôi nhưng qua câu hỏi này tôi có thể liệt kê một danh sách sơ khởi những kẻ đó:
Van H
Nuhoa X
Kim Trọng
KieuMy
Chuyên gia cải tổ GORBACHEV
Lão ngũ
=====

@Cám ơn Kemetruyen bạn đã nêu ra một ví dụ rất thú vị về các thành phần ấy.

@Anh Ngoc N: tức là bạn nói Việt Nam xấu nên Nhật Bản không cho vay phải không? Đảng viên mà nói như thế ư, bạn là đảng viên kiểu gì vậy? Nhật Bản không cho vay thì ta còn nhiều khoản viện trợ khác, việc gì phải sợ.
Hơn nữa, phía Nhật đang rất đồng tình với cách xử lý của chúng ta. trước sau gì họ cũng nối lại viện trợ.
=====

Kemetruyen: Hồi trước có chuyện như thế này bạn: Một sứ thần của một nước đến nước nọ. Nước nọ muốn làm nhục sứ thần nên đem hàng loạt phạm nhân có gốc từ nước của sứ thần đem ra diễu chúng và hỏi sứ thần rằng: “Người của nước khanh đều như thế cả chăng?”.
Sứ thần kia mới đem những quả cam (là đặc sản của nước của vị sứ thần) vốn rất ngon ngọt lên mời vua nước kia, lại sai người ra chợ mua cam của nước nọ rồi cũng dâng lên vua nước nọ. Nhưng cam của nước nọ lại rất chua. Sứ mới nói: “Bẩm, người dân nước thần vốn lương thiện, chăm làm ăn, nhưng qua nước của bệ hạ nên mới sinh ra như thế. Cũng như cam nước thần vốn ngọt, nhưng trồng ở nước của bệ hạ lại rất chua. Vậy là do đất đai, thổ nhưỡng của nước bệ hạ không tốt hay sao?”. Vua nước kia xấu hổ.
Chuyện này có thể giải thích cho hành động của những người đó. Có lẽ là do đi ra nước ngoài, cái hay không học lại học cái xấu. Để rồi lại dùng cái xấu để tuyên truyền ngược lại về nước. Thật như những phạm nhân của nước của vị sứ thần, ra khỏi nước liền trở thói.
cách đây 1 giờ
=====

Mạnh Râu H: Họ là người gốc VN nhưng hiện tại đang sống ở nước ngoài, mang quốc tịch nước ngoài, do bè lũ phản động lưu vong ở nước ngoài quản lí và chỉ đạo. Họ cấu kết với một số thành phần bất mãn trong nước để nói xấu chế độ. Hàng năm, Tổ chức phản động lưu vong mà họ gọi là “Quốc gia” có gửi tiền về hỗ trợ đời sống của “dân” ở trong nước. Do vậy “dân” thì cứ làm việc tuyên truyền phản động là có tiền xài (do lười lao động).
Cũng phải công nhận xã hội ta còn một số tồn tại, thiếu sót (XH nào cũng thế), và chưa giải quyết triệt để công ăn việc làm cho những người lao động chân tay. Do vậy một số thất nghiệp tự nhiên được tiền rất dễ bị lợi dụng lôi kéo.
Phải khắc phục nhiều vấn đề mới xử lí dứt điểm được bạn ạ!
Hiện nay Bộ Công an phối hợp với Trung tâm an ninh mạng – ĐH Bách khoa Hà Nội đang chuẩn bị làm rõ danh tính của những đối tượng tuyên truyền ở trong nước trước. Sau đó sẽ đấu tranh qua đường ngoại giao để giải quyết nốt số đối tượng lưu vong.
=====

Van H: Bạn quan niệm như thế nào là nói xấu? nếu họ đưa ra sự thực những diều xấu sa của xã hội VN hôm nay là họ muốn sửa đổi, muốn nó tốt hơn, nếu bạn muốn giấu diếm, lờ đi đừng nói đến, không sửa đổi thì bạn ít có lòng với VN hơn họ đấy, gọi mình là người Việt chỉ thêm nhục!
=====

Hoài Thu: – Vì trong lòng một số người còn sự hận thù với Đảng CS hay Chính quyền. Hay bị giới cầm quyền tước đi một số quyền lợi.
– Vì những bất công trong XH Việt Nam, nhưng với bản chất của lòng hận thù hay là những kẻ tham tiền, ăn tiền của thế lực bên ngoài nhảy vào đây nói xấu chế đô.
Những người đó đã ghét thì ghét tất cả mọi thứ liên quan đến giới cầm quyền hay những người bảo vê Đảng…
Một khi họ đã ghét rồi thì tất cả mọi thứ sấu xa về XH thì sẽ được họ đưa ra để bới móc, đảo lộn, hay xuyên tạc đi… để trê trách giới cầm quyền…

Nhưng cũng có người nói lên sự thật về những điều xấu của VN vẫn còn tồn tại với thành ý xây dựng chứ không mang tính chất phá hoại.
Những người đó thì đãng trân trọng.
=====

Long L: Bởi họ là những kẻ thích chơi trội một cách dở hơi không tả nổi
=====

Nuhoa X: – Biết rồi! Khổ lắm, nói… Cho em xin.
=====

Kim Trọng: Nếu họ bịa chuyện nói xấu về đất nước thì đúng là đáng trách. Nhưng nếu họ nói đúng, nói thật thì ta nên coi đó là phê bình. Phê bình nhiều khi có tác dụng tốt hơn là khen bạn ạ. Những người suốt ngày chỉ biết xu nịnh mới đáng chê trách vì hoặc họ chỉ muốn sống cho yên thân, hoặc họ chỉ biết hùa theo người khác.
=====

KieuMy: Họ vẫn đã, đang là người VN. Là người VN họ mới thấu hiểu được nổi đau của dân tộc. Họ không nói xấu VN mà họ chỉ muốn châm biếm, chỉ trích đã kích thậm chí lên án những ai đi ngược lại quyền lợi của dân tộc, những ai làm xấu bộ mặt của VN trước bạn bè thế giới!
Một người đã xấu thì dẫn bạn nói tốt cho họ thì bạn giúp họ hay là hại họ? Nếu theo cách nghĩ của bạn thì hãy hỏi những tờ báo VN có phải là báo VN không?
=====

Chuyên gia cải tổ GORBACHEV: Thế mấy bạn trên kia cho rằng các choa hận thù cộng sản à!
Không đâu mấy bồ ơi. Mỗ đây chỉ coi cộng sản là lý do cho sự chậm trễ thôi nhé!
Ai làm chậm nhịp tiến của xã hội… loại bỏ!
=====

Lão ngũ: Để nói một câu công bằng nhé!
Việt Nam là Việt Nam, và VN không phải là của riêng ĐCS. Do đó những người kể tội ĐCS họ không nói xấu VN.
=====

Anh Ngoc N: Đảng viên thanh liêm phải có câu trả lời chứ. Nếu VN không xấu thì không có việc Nhật Bản tạm ngừng cấp mới các khoản vốn ODA, và phía Nhật Bản chỉ xem xét cấp tiếp khi Việt Nam cải cách và loại trừ được nạn tham nhũng. Tham nhũng chỉ thật sự phát sinh ở những cơ quan công quyền, cơ quan quản lý Nhà nước. Vậy, liệu câu hỏi của bạn có quá thừa không. Mình cũng là đảng viên và nhờ câu này mình được điểm tối đa đó. Thân
=====

Hoang Phuong: Tại họ rãnh, không có việc làm, buồn miệng nói xấu, chưỡi bới chơi cho vui “Họ nói xấu, chưởi bới những người xung quanh, không nghe trả lời. Họ nói xấu, chưởi bới bản thân họ, cũng chẳng nghe ai thưa. Họ nói xấu, chưởi bới những người đẻ ra họ… cho đỡ buồn”. Vì thế, hơi đâu quan tâm những loại người này cho mệt hả bạn.
=====

Thanh Ngoc V: Họ vẫn là người Việt Nam, mãi mãi là người Việt Nam, không chối bỏ được nguồn gốc Việt Nam. Dù có thay quốc tịch, thì thế giới vẫn nhắc đến họ là một người gốc Việt. Vì vậy, việc họ nói xấu VN chính là đang bôi nhọ chính bản thân họ. Bạn không phải đắn đo làm gì.
Chỉ có điều, cái mà bạn cho rằng đó là nói xấu ở đây là cái gì? Là người Việt không văn minh, vứt rác bừa bãi, hay đi vệ sinh lung tung, khạc nhổ nơi công cộng?… (đó là thói quen, 1 thói quen in đậm chất nông dân mà hơn 90% người Việt xa xưa vẫn sống như vậy, đó là tổ tiên, ông bà, thậm chí cha mẹ chúng ta, đó chỉ là thói quen, có thói quen khó bỏ, nhưng có thói quen dễ bỏ). Tại sao không thay việc chỉ trích bằng việc hướng dẫn họ văn minh hơn. Những người mà bạn bảo rằng hay nói xấu VN đó, họ chỉ nghĩ đến môi trường họ đang sống, mà ko nghĩ đến môi trường người nông dân sống. Thử hỏi nhìn thấy 1 cái toilet sáng bóng, họ có dám vào ko? hay là sợ tốn mấy tạ thóc chỉ cho 1 lần đi Vệ sinh? Cái gì cũng có nguyên nhân cả.
Còn chê VN “Cộng sản”? (cháu xin lỗi các bác CS). Nhưng thử hỏi những người đó và gia đình, tổ tiên họ đã và đang sống ở xã hội nào? Họ chỉ nhìn thấy cái họ muốn mà không được đáp ứng, chứ họ không buồn nhìn thấy những cái họ đã được hưởng 1 cách tất nhiên như hòa bình, ổn định. Cứ cho họ lên làm Thủ Tướng hay Tổng thống của 1 Nước 1 ngày thôi, có lẽ họ chạy không kịp đi giày.
Chê bai, là vì họ đang ở VN rồi chuyển sang nước ngoài sinh sống, học tập, hoặc đôi khi chỉ là đọc, và biết về nước ngoài chút chút, nhưng cũng làm như là ta đây rất văn minh. Bạn cứ nói với những ai chê VN rằng: Văn hóa chỉ có thể so sánh theo cấp độ GIỐNG – KHÁC, chứ không bao giờ so sánh với cấp độ HƠN – KÉM. Cả thế giới này hiểu điều đó, chỉ có những người đang mở miệng chê VN là không hiểu.
Nói xin lỗi bạn, khách nước ngoài đến VN, đi trên đường, ở những vùng dọc đường quốc lộ, ko tìm đâu ra toilet, cũng phải chạy xuống ruộng bạn ạ. bạn cứ nói thẳng với những kẻ thích chê VN rằng: Tôi không cần mời ông đi nước ngoài, chỉ cần mời ông đến 1 vùng nào đó của VN mà ông chưa từng đặt chân đến, ông sẽ thấy, ông là 1 người ngoài hành tinh hoặc có thể trở thành vô văn hóa trong con mắt người dân địa phương ở đó ngay. Bởi văn hóa, phong tục mỗi nơi mỗi khác.
Mà nói thật là mình bức xúc lắm. Bạn còn hiền, chứ phải mình, đứa nào chê VN trước mặt mình, thì cứ gọi là về nhà 1 tuần sau chưa mở miệng ra nói thêm câu nào được đâu. Vì mình nói cho tức quá, không cãi được, rồi ấm ức, rồi cấm khẩu luôn. Phí công những bậc cha mẹ, ông bà, sinh ra những kẻ làm xấu hổ người VN. Đã không làm được gì cho đất nước tốt lên, lại còn quai mồm ra chê.
Mình đứng bên bạn. bạn cứ đáp thẳng thừng những kẻ nào dám chê VN đi.
Hihihihihi. Sorry, mình bức xúc quá.
=====

Im lặng!: Không phải nói xấu… mà là chống lại cái bọn chuyên đem *** cs mà khen là thơm tho sạch sẽ!!!
=====

Thầy Rùa: Tôi tham gia đã lâu nhưng tuyệt đối chưa thấy ai nói xấu Việt Nam thiêng liêng của chúng ta cả.
Nhiều người chỉ trích cái thế lực làm ô nhục Việt Nam, đeo vào Việt Nam bất hạnh như 1 thứ tai ương…
Những người này hình như can đảm hơn đám gia nô vuốt đuôi bạo quyền, thậm chí còn hăm doạ như @Mạnh Râu. Vì đám này rất an toàn nên khoát lác rất nhiều, kiến thức rất ít! http://vn.answers.yahoo.com/question/index;_ylt=ApaJjcICtFn9J7fofM_W9Q1OfRV.;_ylv=3?qid=20081208181342AAu7YD9

…Hiện nay Bộ Công an phối hợp với Trung tâm an ninh mạng – ĐH Bách khoa Hà Nội đang chuẩn bị làm rõ danh tính của những đối tượng tuyên truyền ở trong nước trước…
…Tôi sẽ làm việc với Ban quản trị để không bao giờ tạm ngưng tài khoản của bạn trên YHĐ…

Vẫn lộ ra cái thói đứng trên pháp luật ngoài đời của đám đảng viên CS, đây là mạng ảo mà còn muốn bất tử! Bốc mùi CS đặc trưng !
*@Mạnh Râu chắc đã mua được Yahoo, nghe nói đã xuống giá bèo chỉ còn 18 tỉ đô. Cán bộ bây giờ giàu lắm?
=====

Goitentoi-khibanbuonnhe: Những kẻ đó, những kẻ nói xấu Việt nam chúng ta đa số là những người có VĂN HÓA TOÀI nhất hành tinh! Họ ko xứng đáng làm người chứ đừng nói sống và tồn tại ở VN! những loại rác rưởi chả hiểu tí nào, có giỏi cái miệng tuyên truyền tục tũi, xuyên tạc… gây gối thôi!
những níck name
Van H
Nuhoa X
Kim Trọng
KieuMy
Chuyên gia cải tổ GORBACHE
Lão ngũ
V..V… Họ ko có đủ tư cách để lăng mạ, xúc phạm đến đất nước chúng ta, chứng tỏ họ là thứ rác bên ngoài lãnh thổ VN.
Các bạn thấy những nickname này nói xấu hay xuyên tạc những câu trả lời, thì các bạn nên Bấm vào phía dưới câu trả lời, câu hỏi “Báo cáo Vi phạm” để loại những cá nhân vô văn hóa này ra khỏi cộng đồng yahoo! thanks ( 0914416291 ngôn.)
Goitentoi_khibanbuonnghe@yahoo.com
Http://lephatngon.blốgpt.com
=====

Tin T: Nhục nhục nhục…

Song ngư writes:
Bạn có nhớ câu danh ngôn nổi tiếng này không nhỉ:

Ai chê trách ta là thầy của ta
Ai khen ta quá đáng là…kẻ thù của ta.

Phê bình và tự phê bình.
Đó là bước tiến của mỗi con người.
Biết phê phán những cái xấu, cái sai mới là người mong muốn VN đi lên
Biết sửa đổ̀i cái sai, loại trừ cái xấu mới là người yêu Tổ Quốc Việt Nam.

Tự phê bình mình khách quan, tự nhận xét mình chưa xứng đáng, đó mới là ý chí cầu tiến.

Những bài học phê và tự phê sao lại không áp dụng???

Khi người ta phê phán mình, sao không lấy đó làm bài học, làm bước sửa sai cho đến khi “kẻ phê bình” không còn có thể phê phán mình nữa mới là hay chứ.
Sao lại “sợ” khi người khác phê bình mình ???

Sợ sự thật thì đã tự đặt chân bước vào con đường lừa dối, u tối.
Không dám đối diện sự thật chính là kẻ hèn nhát.

Hãy suy nghĩ đi bạn à…hãy làm người dũng…chứ đừng làm kẻ hèn.

0914416291 writes:
Sao lai dang bai nay tren blog cua ban the? minh la nguoi viet ND cuoi cung lephatngon ay!
Noi nhu the chua ha gian voi may dua vo VH!

Bích Hằng writes:
Câu trả lời của @ Bích Hằng bị xoá lần 2. Chúc mừng, bạn làm các gia nô cứng họng, họ chơi đòn thù theo truyền thống đấy, xin post lại câu rất hay của bạn:

Câu hỏi của Bích Hằng:
Xin đừng BCVP. Tên tôi có trong danh sách chưa vậy? ?
Câu này vốn dĩ là câu tôi gửi đêm qua để trả lời một vài người đã “lên danh sách đen” một số bạn khác trong TT&SK chỉ vì những bạn này đã dám yêu quê hương theo cách riêng của họ, nhưng sáng nay thì nó biến mất, cả câu hỏi lẫn câu trả lời, nên tôi gửi lại dưới hình thức một câu hỏi, không biết nó sẽ “thọ” được bao lâu!
————————————–…

Các bạn làm cái gì mà vớ vẩn thế này? Tôi tưởng đã gần 35 năm từ ngày “anh giải phóng tôi hay tôi giải phóng anh” rồi, thì chắc các bạn củng đã học hỏi được một chút nào về những khái niệm tự do, dân chủ, bình đẳng….. rồi chứ, ai ngờ các bạn vẫn tiếp tục sử dụng đường lối đấu tranh bằng khủng bố, đe dọa như cha anh các bạn đã làm, nhưng với một phương pháp ấu trĩ và, nói xin các bạn đừng buồn, đần độn hơn cha anh các bạn rất nhiều! Thật sự mà nói thì tôi buồn lắm, khi nhận thấy rằng tôi chưa giải phóng được các anh khỏi xiềng xích của những giáo điều cuồng tín của (tự ý cắt bỏ).

Những trò hề đe dọa, khủng bố này chỉ là trò con trẻ thôi các ban ạ! Bê tông cốt sắt như bức tường ô nhục Bá Linh, hay bức tường (tự ý cắt bỏ) Thái Hà, còn có ngày sụp đổ, nói chi đến những hù dọa này. Tôi thật sự rất thất vọng về trình độ đấu tranh của các bạn!

Cá nhân tôi, tôi chỉ là một người phụ nữ chân yếu tay mềm, lao động để nuôi sống gia định Những thời giờ rảnh rổi hiếm hoi khi chuyện sở, chuyện nhà đã xong, tôi vào YHĐ mong học thêm được một vài điều hay ý tốt cho cuộc sống. Tôi đã bức xúc khi thấy có một vài nhà dân chủ, một vài nhà CC cực đoan có những lời không được êm tai đẹp mắt cho lắm ở đây. Tôi củng đã lên tiếng góp ý, và củng đã từng bị các bạn ấy “dần” cho nhừ tử, nhưng qua những lời phản biên, tôi đã phần nào hiểu được tấm lòng của họ đằng sau những lời nói đó. Còn các ban, càng hiểu ra bao nhiêu thì tôi càng cảm thấy chán ngán bấy nhiêu, khi mục kích những thủ đoạn BCVP, lên danh sách, chụp mủ, đe doa. khủng bố…. không đẹp chút nào của các ban.

Tôi đã biết trước số phận của câu trả lời này, củng như những câu hỏi trước của tôi, nhưng tôi vẫn phải lên tiếng. Các bạn có thể bịt miệng một người, mười người, nhưng các bạn sẽ không bao giờ bịt mắt được tám mươi lăm triệu người đâu các bạn, hãy nhớ điều đó!

Nếu các bạn thấy cần thiết, cứ thêm tên tôi vào cái danh sách vớ vẩn mà các bạn đã sưu tầm được. Không hẳn là tôi hoàn toàn đồng quan điểm và lập trường với các bạn có tên trong đó, nhưng tôi sẽ rất hảnh diện nếu được đứng chung với họ, để xem những trò múa rối của những người dành độc quyền yêu nước (như các bạn).

Thân chào đoàn kết
…..

To @ Bích Hằng:

Cũng như bạn, đứng chung với họ tôi không thấy nhục. Sự chính trực của bạn như 1 đoá hoa thơm, trân trọng.

Lao xich lo writes:
Hôm nay tôi không hỏi câu nào nhưng bây giờ quay lại tôi nhận thấy một loạt câu hỏi trong ngày bị xóa?
Các bác trung thành tuyệt đối với ĐCS thì xóa những câu của phe CC cực đoan và phe dân chủ cấp tiến. Nhưng có rất nhiều câu của phe ĐCS cũng bị xóa. Vậy ai đã làm việc này?
– Phe dân chủ cấp tiến ư?
– Phe CC cực đoan ư?
Các bác ở hai phe này rảnh việc vậy sao?
– Hay chính những người của ĐCS xóa lẫn của nhau? Vì có nhiều câu phản biện mà các bác bên trung thành với đảng không thích?
– Hay các bác ở phái trung dung chỉ xóa vì “không phải là câu hỏi hoặc trả lời”. Nếu thế thì các bác cũng rảnh nhỉ?
– Hay là còn một đối tượng nào mà không ai biết?
=====

@Bác KieuMy: Chúc bác đi vui vẻ! hẹn ngày tái ngộ nhé! hì tôi ngờ ngợ đoán được bác là ai. Nhưng tôi không nói những gì mà tôi không chắc chắn.
=====

@Bác LangThangTim: Nhiều người cứ thích cái hài động xóa, xóa, và xóa… tôi cảm tưởng nó như là thời Tần Thủy Hoàng đốt sách và trôn sống bọn có học vậy
=====

@Út nhỏ! khổ thân bác! bác cũng bị bọn họ phát lệnh truy nã rồi kìa… hi hi…
=====

@Nói không được: Hì… bác chê có mỗi cái từ “cùn” mà bị xóa… hi hi… chắc là kỵ húy cha nào đó rồi… phải chăng Cùn là tên cúng cơm của ai đó trong cái bậu xậu trên cao ấy? Buồn cười thật cái gì cũng kị húy mới lạ.
ĐCS thì được quyền rêu rao XH CÔNG BẰNG DÂN CHỦ VĂN MINH. Vậy mà khi đám dân bọn ta nhắc xa xôi đến từ DÂN CHỦ thôi thì đã bị xóa, xóa, và xóa… rồi…
=====

@VioletBaoNgoc: Giá mà tôi cũng có được bản lãnh như bác thì cũng đỡ khổ. Đằng này thì tôi tu hành mãi vẫn khônh chánh quả. Mắt nhìn cái gì cũng thấy gai, tai nghe cái gì cũng thấy chối và dối trá, khiến cho cái mồm nó ngứa liên tục, không nói ra thì sợ chết vì ngứa mất… hì hì… chúc bác tiếp tục giữ được bản lãnh cao cường.
=====

@Hoài-Thu: Bác tuy nói rằng bác “còn bé”… nhưng nói thật bác không bé tí nào.
Bác là một trong những người đối lập chính kiến với tôi. Nhưng cũng là một trong 2 người đối lập chính kiến mà tôi nể. Hai người đó là bác và bác Bích Hằng.
Tôi nể hai bác vì hai bác nói chuyện rõ ràng là có lý luận chứ không hô khẩu hiệu và đọc thuộc lòng như mấy người kia.
Tôi nể cái thứ hai là các bác không dùng chiêu BCVP để triệt hạ nhau.
Những nhân cách đó những người kia không hề có.
Tuy đối lập chính kiến, nhưng tôi thích tính sòng phẳng và thượng võ của hai bác. Nếu ĐSC có được những nhà lãnh đạo cũng thượng võ như hai bác thì dân VN chúng tôi được nhờ nhiều lắm.

À… bác Hoài Thu có mắng đám yêu chuộng DÂN CHỦ chúng tôi là “Tham tiền và Tham quyền”…
Hi hi… lúc này chưa tiện phản biện bác, hẹn khi nào có dịp nhé!
=====

@Meteor: Câu hỏi ấy của bác thì có khác gì câu này của tôi đâu nhỉ? tại sao câu này của tôi vẫn sống đến bây giờ nhỉ?
=====

@HALARRY: Hi hi… bác bảo lão thẳng như ruột xe… vậy bác cũng thẳng đâu có kém… lão thấy bác cũng thẳng như vỏ xe vậy!
=====

@Bích Hằng:
Những gì tôi muốn nói với bác tôi viết chung cho bác Hoài Thu đó!
Hì… bác nhớ là còn nợ tôi một chầu nhậu và vài trận cụng đầu đấy nhé!
=====

KieuMy:
Biết làm sao Lão ngũ à… mọi nghi vấn bác đưa đều có khả năng xảy ra,chỉ vì tính ích kỉ nhỏ nhen cá nhân và tầm VH thấp mà dẫn đến nông nổi này… chuyện này cứ xảy ra khiến M đây cũng oải quá rồi,cũng định xin nói lời goodbye đây…
=====

LangThangTim:
Câu hỏi của mình cũng vừa bióa cách đây 1h
=====

Út Nhỏ:
Nảy giờ bác ở đâu? Vưa rồi có một nick: “đảng viên thanh liêm” ở đây, đăng lên nhiều cái ghê lắm..! Nào là cùng với Bkis của ông Nguyễn gì Quảng (em không nhớ rõ), bắt bỏ tù hết! Chị “con mèo tham nhũng” khóc vĩnh biệt mọi người…! Có một danh sách dài lắm, có cả tên bác Lảo Ngũ nữa ! Em sợ quá, tim thót ra ngoài, hồn vía lên mây… Rồi sao các câu của nick đó tự nhiên đâu mất hết, nhiều câu lắm…. Em trả lời bác xong bác tự xóa luôn nghen! Em chẳng biết gì đâu! Em mà vô tù thì thà rằng em chết còn hơn ! Lạy ông địa, con chẳng nói gì, làm gì sai, đừng để mấy ổng phát hiện ra con đã từng lên cái trang hỏi đáp này..! Nhưng mà hồi nãy trong danh sách để bắt bỏ tù, không có tên em, không biết ổng quên, ổng sót hay ổng rình đâu đó để bắt trước..!? Câu hỏi, trả lời gì đó xóa nhiều lắm rồi…. Em mở máy nghe nhạc nhưng vẫn vào trang Yahoo nên em biết…!Em sợ lắm nhưng em kính nể bác nên em mới dám liều báo cho bác biết, coi xong xóa luôn nghen! Bác có gặp chị Tracy, chị KiêuMy, chị BichHăng nhắn cho họ với.. hình như chị KiêuMy cũng có tên trong danh sách đi ở tù của họ đó bác! Bác cẩn thận, hình như @Mạnh Râu H, Bất Khuất… cũng đều là CA, họ đang dùng kỷ thuật gì đó, có thể bắt từng người tận nhà đó… Thôi nghen bác, nhớ xóa liền nghen!
=====

Nói không được:
Bận tâm làm chi cho nó mau già thêm ông ơi!
Tui mới có 1 câu bị xóa góp vui với ông,hình như câu này ông có trả lời”VietNamNet nghĩ sao khi đưa cái “tít” cùn như vầy:” Xử vụ 178 Nguyễn Lương Bằng: Các bị cáo lý sự… cùn!”
Tui chê cái chữ “cùn” mà cũng bị xóa.
=====

VioletBaoNgoc:
Tôi thì không thích dính líu vào chính trị lắm. Và cũng chẳng ở phe đảng nào cả. Vậy mà nhiều câu trả lời của tôi cũng bị xóa. Đầu tiên, tôi cũng thấy hơi buồn một chút và cứ nghĩ hoài : mình trả lời đã “vi phạm” gì sao ? Nói năng lịch sự, đàng hoàng, không thô tục, không chửi bới thiếu văn hóa, không gây hận thù hay kích động ai ….Vậy mà….Nhưng sau quen dần rồi cho qua. Cũng chẳng buồn làm gì nữa cho chết neuron thần kinh. Yahoo có hướng dẫn : nếu thắc mắc vào đường dẫn trao đổi với bộ phận”chăm sóc khách hàng”. Nhưng thôi, mình tự “chăm sóc” mình được rồi không muốn làm phiền đến Yahoo.
Vậy đấy.
Chào.
=====

Hoài Thu:
Câu hỏi về tham nhũng của tôi; tôi mới đọc và copy 19 câu; còn hai câu cuối chưa kịp đọc thì bị xóa.
Cám ơn @Lão Ngũ vì lần trước đã copy câu hỏi lần trước của tôi nhé.
À! Mà @Lão Ngũ là người đầu tiên trong đời gọi tôi là “bác” đấy.
=====

Meteor:
Chào Lão Ngũ, thông cảm với trăn trở của Bác lắm nên tôi mạo muội đưa lên cho các Bạn xem cái câu hỏi chẳng có tí gì về chính trị chính em cả mà cũng bị đi xóa và đi luôn cái nick của tôi các Bác ạ:

Câu hỏi đã xóa: Mục TTSK này thấy căng quá, relax chút nhé! tôi thấy bài hát này hay quá,bạn nào tấy hay thì cho ý kiến nhé?

Các chi tiết câu hỏi:

Lý do vi phạm: Nguyên tắc Cộng đồng và/hoặc Điều khoản Sử dụng Dịch vụ

Nội dung bạn đăng lên Yahoo! Hỏi & Đáp vi phạm Nguyên tắc Cộng đồng của chúng tôi hoặc Điều khoản Sử dụng Dịch vụ. Do đó, tài khoản của bạn đã bị tạm ngưng

Tôi cũng chẳng hiểu tại sao nữa Lão ạ !!!
=====

HALARRY:
Tại pác nói thẳng như ruột xe nên bị ghét và xóa đó mà. Em thì chắc cũng đang bị ngắm nghé đấy (em đoán thế). còn ai xóa thì em chịu thua ko biết nữa, em mà biết ai xóa thì em đâu phải là người

ủa @Meteor bạn bị xóa sổ rồi hả tôi mới biết đó. câu hỏi của bạn đưa ra có tôi trả lời nữa mà quay lại thấy mất tiêu.
Chào mừng bạn tái sinh lại để đóng góp những ý kiến hay để em học hỏi với.
=====

BichHang Liberal Party:
Ngoài đề với bác @Lão Ngũ một chút: Khi nào ngộp thở quá vì phải lặn sâu thì bác cứ nhảy lên Blue Train ngủ một giấc, đến nơi có tôi đón, hít thở không khí trong lành cho khỏe khoắn.

@Út Nhỏ: Ráng ẩn nhẫn chờ thời thôi Út Nhỏ ạ! Điều cốt yếu là bạn hãy giữ vửng niềm tin. Tôi sẽ ở lại đây chờ đợi tái ngộ các bạn, nếu không ai đang đêm đến gõ cửa bịt mắt dẩn tôi đi.

Song Ngư writes:
Gà cùng một mẹ chớ hoài đá nhau !!! Thay cho câu hỏi, tôi xin có vài lời cùng tất cả …?
Mọi người đã và đang tham gia mục “Tin tức & Sự kiện “:

Qua một thời gian tham gia, tôi thấy chúng ta, những người tham gia mục này, cùng chính kiến hay bất đồng chính kiến, ai cũng mang một hoài bão đó là:
XÂY DỰNG MỘT NƯỚC VIỆT NAM PHỒN VINH
Mà như thế chúng ta lại chia nhau ra đả phá lẫn nhau, mỉa mai nhau, thậm chí còn đưa lên những lời hăm dọa này nọ…
Nhưng các bạn có biết là chúng ta làm như thế chỉ tạo nên một không khí “thù địch” giữa những con người Việt Nam !!!
Ai đúng, ai sai…mỗi người đứng trên lập trường của mình thì sẽ không giải quyết được vấn đề !!!
Vậy tại sao chúng ta không dùng những lời lẽ ôn hoà, dẫn chứng minh bạch, thông tin đa chiều để giải tỏa cho nhau những thắc mắc, những nghi kị, tránh dùng những lời lẽ khích bác, châm chọc, chửi rủa lẫn nhau…Và tôi mong muốn các bạn cũng nên xét lại những điều không nên phạm vào:
– Khích bác tôn giáo.
– Khích bác Hồ Chí Minh, vì dù công hay tội, chúng ta chưa có quyền phán xét, chuyện đó hãy để lịch sử phán xét, trên hết HCM vẫn là người duy nhất đến nay đã thành công trong sứ mệnh đưa VN ra khỏi ách xâm lược của thực dân Pháp. Mà riêng theo tôi, khi nghiên cứu về HCM, tôi vẫn tin rằng, nếu HCM còn sống và còn tiếp tục lãnh đạo đảng Cộng sản, thì VN chúng ta hôm nay chưa chắc đã “tiều tụy” dưới con mắt bạn bè thế giới như bây giờ.
Hãy bỏ qua mọi khích bác, tị hiềm, hãy chung tay đóng góp mỗi người một ít để xây dựng Việt Nam, các bạn ơi.
Vài lời tâm huyết đến cùng các bạn.

Gửi bình luận

Required fields are marked *

*
*