Út Nhỏ: “Bốn phương trời ta về đây chung vui”

Út Nhỏ: Tại sao chúng ta đã rất hiền lành trong những ngày này
Chúng ta đây là những người VN từ bốn phương trời, đã rất hiền lành vì hầu như mọi người cùng lịch sự , cùng hân hoan cho một cái chung: Đội tuyển VN đã nâng cao chiếc cúp vô địch Đông nam á ! Nếu trong tương lai , chúng ta có nhiều điều hãnh diện về quốc gia, dân tộc, chắc có lẽ chúng ta sẽ còn biết bao niềm vui để chia sẽ, để cảm thông với nhau, cùng nhau… Và sẽ chẳng còn việc chia phe để công kích , để bôi nhọ nhau như bây giờ nữa?

Em buồn! Hầu như mọi người trên đây đều lớn hơn em, kiến thức gấp trăm ngàn lần em, kinh nghiệm sống từng trải , và cũng là những đồng bào thân thương nhất của em: Những Người Việt Nam…Vậy mà những người em yêu mến, tôn trọng…lại hay mắng mỏ nhau! Nếu các anh chị chia phe để mắng nhau (?) vậy em cũng sẽ chia phe nha : phe con gái và phe con trai , phe nhà nghèo và phe nhà giàu ( các bác việt kiều chắc là giàu và các CB đương chức cũng giàu nên cùng phe ! Ai nhà nghèo cùng phe với em !) Phe thông minh và phe bình dân (em thì ngu dốt nên trong phe này chắc không có em )…@ xì nốp tét ( hay Sờ nô tê em chả biết cách đọc !) đừng chia phe nữa nha…
Hãy cứ tiếp tục hiền lành , thân thiện và tranh luận lịch sự với nhau các bác nha ! Sẽ có ngày em làm mồi nhắm thật ngon , mời bác Lão Ngũ nâng ly cùng bác Mạnh râu H…Cảm ơn các bác !

Hoài Thu:
Tặng @ Út nhỏ một sao.
Thú vị đấy nhỉ.

Lý c:
Ơ mà được đấy nhể ! các bác đừng nặng lời là tôi vui lắm nhá,bác út nhỏ ơi ngày họp mặt có cho tôi ngồi trước cổng không nhể ? nếu được tôi mừng lắm nhá .

Co don va tuyet vong:
Thực sự thì tôi thấy thế này:
Những cái vấn đề nhạy cảm này thì nhiều người nhiều phe, mà mỗi người có một cái lí. Nếu thấy cãi ko lại thì thôi im lặng là vàng. Nói thiệt là nếu bạn thấy mấy người ngang như cua nói thì cũng kệ bọn họ. Vì có phải ai cũng nói thiệt 100% đâu. Cả bản thân tôi cũng vậy. Tốt nhất là MAKENO (mà kệ nó) thôi. Nghĩ nhiều làm gì cho đau đầu. Bản thân tôi cũng ko đồng tình lắm với bác Mạnh râu H với Lão Ngủ trong 1 số câu trả lời. Nhưng thôi cứ tranh luận đi vì đó là cái gốc của phát triển mà.

Thai danh n:
Muốn như vậy lắm bé ơi! ai mà chả muốn yên vui chứ nhủi?? nhưng cái bọn CS nó càng ngày càng làm càn làm dốt đọc tin trên mạng tức ói máu! nhà của dân giấy tờ đàng hoàng nó tới cho bộ đội cảnh sát cướp trắng giữa ban ngày ! hỏi có tức không vụ Yên Sơn mới cáu hôm 27/12 chán quá bao giờ mấy báx CS làm ăn nên người cho dân đỡ khổ đây??? ai biết bao giờ trả lời giúp mình

Akdglak k:
minh tang cho Ut nho 1 sao ne

Vô Thường:
Chiến thắng đêm 28-12 của đội tuyển bóng đá VN đánh dấu một dấu son sau 49 năm chờ đợi! không vui,không vỡ òa sao được khi khi cơn khát vàng đã chờ đợi quá lâu,bóng đá TL như 1 bóng ma ánh ảnh nền bóng đá VN trong suốt nửa thế kỷ qua…Đó là chiến thắng của niềm tin,của lòng tự hào dân tộc của cả một niềm khát khao cháy bỏng của của người dân hâm mộ bóng đá…
Chiến thắng này cũng là một cơ thật tốt để xóa nhòa sự khác biệt,khỏa lấp đi sự tự ti mặc cảm của người VN trước một đối thủ truyền kiếp giúp chúng ta ngẩng đầu trong nền thể thao khu vực…tạm thời nó giúp hàng triệu người hạnh phúc,vui sướng trong khoảnh khắc lịch sử nào đó,những nhà lãnh đạo thể thao lấy lại thanh danh sau những năm có những vụ bê bối trong bóng đá,các fan hâm mộ quay lưng lại,các nhà tài trợ quay trở lại,giúp lãnh đạo đảng nhà nước tăng được một ít điểm trước dân chúng…
Nhưng cuộc sống vẫn ở trước mắt,đa số người dân vẫn phải cắn răng và đối diện trước thực tế cuộc sống trước mắt…

Cruiser:
“Nếu trong tương lai, chúng ta có nhiều điều hãnh diện về quốc gia, dân tộc, chắc có lẽ chúng ta sẽ còn biết bao niềm vui để chia sẽ, để cảm thông với nhau, cùng nhau…” Phải , phải chứ : anh em một nhà mà ! Giá như điều mong đợi của bạn thành sự thật thì hay quá ! Hết chiến tranh rồi, chỉ còn hòa bình ! Sao người Việt chưa yêu thương nhau được ?! Làm sao nghèo đói chấm dứt , làm sao để những người lớn là NGƯỜI LỚN ? Làm sao để nước Việt, người Việt duy trì niềm vui hôm nay lâu dài ,người Việt sẽ hiền lành với nhau, yêu thương nhau hơn ? Làm sao , làm sao ???

Hai M:
Chiến thắng này tuy chỉ trong lĩnh vực thể thao nhưng chắc là làm cho những người DC và CC tức … ói máu. Hãy xem dân Việt đổ ra đường, ai cũng phất cờ đỏ sao vàng, miệng hô: Việt nam, Hồ Chí Minh … cả đội bóng nữa, họ nhận cúp và cùng đồng thanh hát bài hát ca ngợi VN cộng sản … Có gì nhục đâu khi cầm tấm hộ chiếu VN?

Xú Tiểu Tử:
Đúng vậy, chúng ta cứ hiền mãi nên bọn “rân rủ” được “đằng chân leo lên đằng đầu”. Chúng nó muốn chia rẽ khối đoàn kết dân tộc mà Đảng và nhân dân VN đang xây dựng. Chúng phủ nhận những chiến công hiển hách của ông cha ta, chúng tạo bè kết phái đòi lật đổ chế độ tự do dân chủ của ta, chúng xuyên tạc, nói xấu ,dèm pha và sử dụng nhiều thủ đoạn bỉ ổi của chúng để chống phá các mạng ,chống phá NN CHXHCN VN. Chúng sử dụng âm mưu “diễn biến hòa bình”, chiêu bài “tự do tôn giáo”, giả tạo “kêu gọi dân chủ”, cấu kết với bọn phản động nước ngoài, khích động người dân để nhằm tạo nên một cuộc “chiến tranh mới” đi ngược lại với lợi ích và quyền lợi của nhân dân. Nhưng rất tiếc những âm mưu và thủ đoạn của chúng đã bị dập tắt “từ trong trứng nước”. Dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng và sự quản lý tài tình của NN cùng với sự ủng hộ đồng lòng của nhân dân mà chúng ta đã triệt phá được những âm mưu hiểm độc của chúng., khiến cho chúng trở tay không kịp, phải “co vòi rút vào trong bóng tối”. Và những lời giả tạo của chúng không thể nào lay chuyển được lòng trung kiên, sự tin tưởng tuyệt đối của nhân dân ta đối với Đảng và Bác được.

ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM MUÔN NĂM
ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN BÁC HỒ VĨ ĐẠI

cỏ dại:
Hi hi…
Oan uổng tôi lắm bác Út nhỏ ơi!
Tôi có dám mắng mỏ ai câu nào bao giờ đâu!

Hi hi… mà tôi rất cảm ơn bác Út nhỏ mời rượu, hì… nhiều bác nợ rượu tôi rồi đấy nhé!

Thế này bác Út nhỏ ạ!
“tranh luận giữa những người bất đồng chính kiến” và “mắng mỏ nhau” là hoàn toàn khác chứ nhỉ.
Như tôi đã nói: Bất đồng chính kiến là “đương nhiên” ở những nước tiến bộ.
Như bác thấy đó, McCain và Obama phải trải qua ba lần tranh luận trực tiếp trên truyền hình.
Việc tranh luận giữa các luồng tư tưởng là rất cần thiết cho phát triển.
Nếu bác có xem chương trình phỏng vấn bà Bảy Vân vợ Lê Duẩn ở link này
http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/story/2008/12/081214_bay_van_interview.shtml
Bác cũng sẽ thấy bà Bảy Vân nói chúng ta phải “mò mẫm làm kinh tế”
Vâng, các nước khác cũng vậy thôi, họ cũng phải “mò mẫm”, nhưng vì có tranh luận công bằng và công khai, nên thời gian mò mẫm của họ nhanh.
Còn ở VN mình thì mất hàng thập kỷ để mò ra một con đường.
Tôi lấy ví dụ nhé:
Chúng ta chính thức bắt đầu mò mẫm từ năm 1954, khi chúng ta tiến hành CCRĐ quốc hữu hóa tất cả mọi thứ.
Đến năm 1975, chúng ta lại quốc hữu hóa thêm một lần nữa bằng cách “đánh tư sản”.
Cuối cùng đứng trước cảnh cả nước sẽ chết đói, thì năm 1986, chúng ta lại trở lại vạch xuất phát là khuyến khích tư sản tự do cạnh tranh.
Vậy là quá trình mò mẫm của chúng ta lòng vòng hết hơn 30 năm.
Tại sao vậy?
Hiển nhiên tại vì không có tiếng nói đối lập.

Nhân vô thập toàn.
Người ta không phải bao giờ cũng luôn đúng.
Nếu tôi không tranh luận sòng phẳng với người khác, mà tôi cứ “cả vú lấp miệng em” thì không bao giờ tôi nhìn ra được chỗ sai của tôi cả.

Vậy “tranh luận đối lập chính kiến” là tốt chứ phải không bác?
Chỉ có điều là cần phải giữ hòa khí mà thôi.

@ngài WIFI: ngài là một trong những kẻ khát máu nhất trên YHĐ này, thiết nghĩ ngài đừng dùng cụm từ “chúng tôi những người dân VN”
Chắc là ngài chưa quên câu phát biểu của ngài rằng: “giết hết chúng nó đi” khi người ta nhắc đến vụ biểu tình ở Thiên An Môn 1989, vụ biểu ở một số nước Đông Âu, như Hung-ga-ri 1958…

@ngài Đảng viên chân chính: có phải ngài là tác giả bài viết này http://www.cand.com.vn/vi-VN/binhluan/2008/12/105117.cand không?
Ở VN bây giờ thì tội phạm tràn lan, tôi đang thắc mắc là CA các ngài ngoài việc bịa đặt thủ đoạn bỉ ổi bôi nhọ người có tuổi ngang với tuổi ông nội ngài thì các ngài còn biết làm gì không?
Nếu đúng ngài là tác giả bài viết đó thì ngài nên lưu lại.
Sau này chỉ việc thay tên ông Nguyễn Thanh Giang bằng tên của tôi, rồi không cần sửa cứ thế mà đăng lại, rồi tống tôi vào tù là xong.

WIFI:
Cây muốn yên mà gió chẳng dừng. Chúng tôi, những người Việt yêu nước chân chính không bao giờ muốn có sự chia rẽ, đoàn kết. Chỉ có những nhà tự xưng là đấu tranh cho dân chủ lại thích làm cho mọi vấn đề phức tạp và xấu xa thêm.
Chẳng hạn tối hôm qua, biết bao câu hỏi liên quan đến việc chúc mừng đội tuyển. Nó không liên quan gì đến chính trị, chỉ là những niềm hân hoan, những lời chúc mừng… Vậy mà bây giờ xem lại, nó đã bị xóa mất tiêu. Chẳng lẽ niềm vui khi một đội tuyển bóng đá giành chức vô địch cũng làm cho các nhà dân chủ “nhột” sao?
Các vị đã tự đánh mất điểm , mất sự tôn trọng của chúng tôi đối với các vị rồi đấy.

Người chân chính:
Mọi cớ sự là do những kẻ nhận tiền đế quốc lên đây chống lại quê hương đất nước. Thật ra không ai muốn mắng mỏ làm gì, chỉ tại các thành phần cặn bã ấy cố tình gây sự. Xem nhé, Yahoo hỏi đáp vốn yên lành tự dưng có mấy người ở đâu vào chửi bới rồi bới móc đủ thứ chuyện ra đế nói. Họ còn dùng bao lời lẽ vô văn hóa thóa mạ Việt Nam, như vậy có ai chịu được không? Bạn muốn mọi người thân thiện và tranh luận lịch sự với nhau thì hãy đặt câu hỏi trực tiếp đến những nhà dân chủ tự phong kiêm phản động ấy, như vậy mới giải quyết được vấn đề vì họ chính là căn nguyên của mọi lộn xộn. Tuy nhiên nói thì phải công bằng, trong số họ cũng có người mà tôi rất nể phục vì sự thông minh, hóm hỉnh, tôi không thể nói tên ra ở đây.

Như cách vạc bay:
Bạn @Út nhỏ cũng bằng tuổi tôi đấy nhé!
Câu hỏi của bạn cũng như bao người khác,bóng đá dường như làm mọi người xích lại gần nhau hơn!

Phan Thao:
Sự phát triển ổn định, bền vững và môi trường thân thiện chỉ có thể trông đợi vào bản sắc dân tộc, đời sống văn minh của mọi người đầu tư học hỏi, trang bị phương tiện, tài sản vô hình và hữu hình mới. Ngày nay, khi nói đến ý thức hệ chính trị nay đã có một số nhà nghiên cứu chính trị- xã hội đã đánh giá nó lỗi thời và nó là trở lực cho mọi người, mọi dân tộc đến với nhau vì sự phát triển của xã hội và văn minh loài người. Bỏ qua mọi rào cản chính trị, giới tính, tôn giáo, nghề nghiệp thì mọi người Việt Nam đều rất đỗi hân hoan cả đêm về sáng ngày 28, 29/12/2008 khi đội tuyển bóng đá Việt Nam giành được cúp vàng Đông Nam Á, niềm vui không của riêng ai!. Xin cho tôi chỉ nghỉ tới “không lỗi” của bất cứ ai trong thời điểm này, thời khắc chào đón xuân mới 2009. Chúc Xuân: mọi người, trong đó có tôi sức khõe- cầu tiến- may mắn hơn mong đợi.

Yen H:
Thật thế , mình cũng không đủ trình độ để lý luận cùng các vị tiền bối trên diễn đàn nầy . Mình thấy rằng các vị đã hỏi và đáp rất thật với nhau , nghỉ sao nói vậy . Mong rằng qua diễn đàn nầy giúp các vị tiền bối hiểu nhau , giúp nhau giải quyết nổi niềm mà ngoài đời không thể chia xẽ thật lòng với nhau được .
Mình cũng như mọi người , cùng là dân VN yêu đất nước mình . Tin rằng những góp ý , những ý nghỉ sai trái hay những lời vàng ngọc quý báu sẽ có cơ hội trong công cuộc xây dựng Tổ Quốc tươi sáng hơn .

Vui Chơi Giữa Đời:
Tiền nhân ta đánh đuổi quân Tàu xong, là sai sứ sang Tàu để giữ tình lân bang.
Người Việt ta, vì hiềm khích mà láng giềng quanh năm suốt tháng không nhìn mặt nhau… Nhưng Tết đến thì tự nhiên tay bắt mặt mừng!

Đó là bản chất của người VN.

Nhưng từ khi người Việt biết đến 2 chữ “Cộng Sản” thì cũng là khi người Việt biến đến hai chữ “Hận Thù” mà người Cộng Sản đã nhồi nhét vào đầu óc con dân của họ. Các bạn hãy nhìn kỹ đi, sẽ thấy cái hận thù đó thể hiện như thế nào ngay cả khi họ vừa chiến thắng và còn kéo dài cho đến ngày nay.
Nếu bạn nào không biết người CS nuôi dưỡng cái hận thù đó như thế nào, thì cứ đặt câu hỏi…

@WIFI
Tỉnh lại để có cái nhìn khách quan hơn một chút đi bạn.
Người Dân Chủ (nếu có ở đây) ngu si nhất cũng không ai đi xóa những câu như bạn nói để tự bôi lọ mình như vậy!

BẠN CÓ BIẾT NHIỆM VỤ CỦA CÔNG AN MẠNG LÀ LÀM GÌ KHÔNG? Nếu không tỉnh lại được thì cũng ráng mở con mắt mà nhìn nhé?

Trungdun…:
Niềm vui bóng có thể là nhất thời làm người ta dễ dàng quên đi cái gì đó đè nặng bấy lâu nay.Thật buồn cười cho cái kiểu suy luận ngô nghê của tiểu tử cám sú, quậy phá , Hai M và người bất chính,đảng sẽ mang ơn các bạn lắm đấy! Lo học hành thêm đi mấy cưng…

AK:
Thưa tất cả các bác. tôi cũng mới vô yahoo hỏi&đáp thấy các bác có những ý kiến rất hay. có nhiều bác còn thuộc lịch sử như lúc còn ngồi trên ghế phổ thông. Phải nói tôi rất khâm phục,bữa trước tôi có hỏi và xin ý kiến mọi người về câu “dân biết dân bàn dân làm dân kt” theo tôi đây là một đè tài cực kì nóng bỏng. Đúng Dân ta đang được hưởng TỰ DO. Đảng nhà nước ta có những đường lối phải nói là Tốt, nhưng chỉ đáng tiếc có nhiều Ông to bà lớn đã lợi dụng chức quyền để làm bừa làm ẩu, đi ngược lại làm ngược lại với mong mỏi của nhân dân. Bôi nhọ thanh danh cũng như uy tín của Đảng nhà nước VN. Họ lợi dụng chức quyền để tham nhũng vơ vét tiền bạc của nhân dân. Theo tôi đó là những kẻ đang LÀM NGHÈO TỔ QUỐC và làm BẨN ĐẢNG CS. Tôi nghĩ đó mới đáng gọi là PHẢN ĐỘNG. Đảng ta cũng đã có lúc dấy lên phong trào “LÀM TRONG SẠCH ĐẢNG” rồi đấy thôi. Có điều không biết những kẻ đang làm nghèo TQ đó có biết suy nghĩ là chúng đang mắc tội với Đảng, với nhân dân ta hay không?
Còn anh em chúng ta lên đây tâm sự dôiđiều thì đâu có đáng gọi là phản độnghay gì gì… ttất cả đều mong muốn xã hội ngày mai làm sao cho tốt hơn hôm nay, ngày hôm sau tốt hơn ngày hôm qua. Có đáng chi đâu mà phải chia phe chia cánh, mắng nhiếc nhau cho nặng lời. Có chi là để mắng nhiếc những kẻ QUAN THAM ĐỜI NAY, có mắt mà như mù, có tai mà như điếc mà thôi. Xin cảm ơn các bạn.

Có ai hiểu nỗi lòng tôi chăng!!!!!

HALEY S:
@vui chơi giữa đơi;
Vậy ông giải thích thế nào về việc những câu thể hiện tinh thần yêu nước bị xóa sạch còn những câu có ý tuyên truyền nói xấu đất nước , nói xấu đảng cộng sản và chính phủ Việt nam thì vẫn còn y nguyên vậy có phải “công an mạng ” như các người vẫn nói chính là do các người lập ra để hòng độc chiếm diễn đàn này nhằm mục đích tuyên truyền chống phá đất nước và chống lại nhân dân Việt nam

taysaitaucong:
Cứ xem những cái câu trã lời m*t d*y của @hai M, xú tiểu tử (Việt gian) và vài nick HVB khác thì thấy cái lời kêu gọi của Út chỉ tốn công.

Nhân đây nhớ bài viết của Đào Hiếu mới đây: đại khái : nhân dân thờ ơ với TS-HS cũng là vì người ta biết nó mà được lấy về thì bọn @hai M… nó cũng sẽ giành giựt xâu xé nhau làm của riêng mà thui.

Hãy xem ĐTuyển VN những năm trước; bị các cán bộ ăn chặn quá nhiều nên các cầu thủ mới sinh tật bán độ và lãng tập, đá không hết mình. May nhờ có nhừng tiếng nói tranh đấu sau này mà được ngày nay, một lòng một dạ thi đấu.

Tiện thể cho hỏi 49 năm trước, huấn luyện viên nào đã dẫn dắt đội Miền Nam đoạt vô địch ĐNÁ Châu vậy bạn, người Việt hay người ngoại quốc như bây giờ? Còn các kỳ vô địch trước của Thái Lan thì HLV là người Thái hay người ngoại quốc vậy?

DÉP ĐỨT:
gởi ngài đỏ @ WIFI thân yêu của em: ngài bảo sao các câu hỏi về bóng đá của ngài đã bị xóa sao ngài lại đổ lỗi cho người này người khác thế ngài. thế này nhé ngài chẳng là gì đối với tôi nên tôi ko xóa gì của ngài cả, tôi là con người sinh ra có miệng để nói ,đầy tớ của dân làm sai dân tôi có quyền lên án, phê phán, chỉ trích những cái sai. chứ ko phải là cẩu chỉ biết làm theo lời chủ ko có được tiếng nói của loài người, ko có bộ não của loài người. loài cẩu sợ sự thật đang che dấu, sợ mọi vấn đề trở nên rắc rối và phức tạp.

Út Nhỏ: Có phải đã đến lúc nói câu từ giả, chia tay?
Đã không còn vui, không còn hào hứng, vậy có dừng chân , có tham gia mục YHD / Tin tức & sự kiện cũng là vô bổ !? Chẳng lạ gì khi thấy @ con mèo tham nhũng , @ phuc tam đành “bỏ của chạy lấy người” ! Anh hai Bin da vàng cũng phải trốn một thời gian mới tái xuất giang hồ , bác Hugo theo mây về tiên cảnh ! Xóa câu hỏi , câu trả lời với hàm ý khinh miệt bọn VN là lũ vô học !!! mười câu ta xóa chín cũng chả có vấn đề gì!!! Sân chơi này có còn hay , đẹp ??? Một số máy trả lời cứ đúng công thức , những câu được mớm sẳn…bơm lên để xuyên tạc , để phỉ nhổ !!! Chán thật ! Thôi thì nước trong ta giặt cái dãi mũ, nước đục ta rửa chân….Chia tay đã là hợp lý ! Chẳng vướng gì , bận gì để admin của YHD này ngày mỗi khinh rẽ ta thêm ! Có mợ chợ mới đông ? YHD vắng con nhãi nhép Út Nhỏ này cũng cứ đông ! Vậy xin đành gởi lời chúc sức khỏe tới các bác , các anh chị…Dù lòng không muốn nhưng hỏi sáu , xóa sáu ! Chơi kiểu gì kỳ vậy , chơi với chuột à( chuột cũng không dám !) ? Câu hỏi vừa rồi đến 10 sao ,29 trả lời , mới đọc được đến 24 thì xóa mất ! Thôi em xin nghĩ sớm ! Cảm ơn các bác , các anh chị đã thương , không chấp những nghịch ngợm của Út trong thời gian qua ! Út sẽ ghé thăm trang này nhưng thôi không tham gia nữa ! Kính các bác !

Như cách vạc bay:
Họ đang rắp tâm phá hoại chuyên mục dân chủ này đấy! Mục đích của họ là cần có nhiều người như bạn @Út nhỏ đây chán chường và cuối cùng bỏ đi không quay lại nữa!!!
Bạn bỏ đi là họ (Những con rối của xã hội văn minh) đã thành công!
Bạn muốn những con rối không có văn hóa đấy chiến thắng bạn ư!!!?

Đúng-100…:
chẵng hiểu gì cả?

Tôi Yêu LBH:
Ko hiểu câu hỏi này!

Teo T:
Đúng là đã đến lúc chia tay YHD này! BCVP và xóa…! Tệ thật!

cỏ dại:
Ừ… tiếc thật đấy nhỉ!
Những 29 câu trả lời.
Tôi mới lưu giúp cho bác được có 21 câu, ở đây
Vậy là còn 8 câu nữa tôi chưa được đọc.
Việc ra đi của bác là do bác tự lựa chọn, chúc bác kiếm được chỗ chơi mới vui vẻ hơn.
Tôi nghĩ YHĐ chẳng có admin gì đâu. Họ chỉ làm một cái soft tự động, khi có BCVP là tự động xóa, tự động gửi email thôi.
Còn kẻ chuyên BCVP, mỗi ngày mấy chục câu, bác có thấy là hắn ta làm việc vào giờ hành chính không?
Nếu bác post câu hỏi ban ngày đảm bảo là sẽ bị xiến ngay.
Nhưng nếu bác post buổi tối thì sáng hôm sau sẽ bị xiến.
Và sắp tới, tôi nghĩ họ sẽ bố trí tăng ca, làm thêm để bao quát 24/24 bức tường lửa.
Với mục đích là tăng thêm sự nghi kị lẫn nhau trong bản thân chúng ta.
À… cái vụ mời rượu, bác không phải lo lắng nhé!
Tôi không đòi nợ đâu.
Nếu trên đường đời, có vô tình gặp nhau, thì xin đừng vội vàng bước qua nhau là được.
Hì… thi thoảng ghé blog bác cũng đọc được nhiều thứ ở đây.

@ thưa ngài WIFI: ngài định cắn cổ bác Út nhỏ hay sao?
Hơn ba nghìn sinh viên ở Thiên An môn, và hàng ngìn người khác ở Đông Âu chưa đủ giải khát cho ngài hay sao?
Chắc ngài chưa quên câu phát ngôn của ngài “giết hết chúng nó đi” chứ?

Yahu Commander:
Có phải đã đến lúc nói câu từ giã , chia tay ? he he he he
Ừ thì từ “giả” chú có từ “giã” đâu, he he he he
Sao sớm vậy em nhỏ. Chắc là hông đâu nhìn cái miệng nhóp nhép, tía lia của Út thì Tổng biết là @Út mót cũng bà tám lém, hông dễ gì nhìn, nghe người khác nói đâu.
Cuối năm Tổng chúc Út hạnh phúc nè, sang năm có người iu nè, cuối năm sau có con ẵm nè, he hehe.
Nhiều chuyện lém, không để miệng kéo da non đâu.

Trungdung:
Tôi đồng ý với NCVB: bạn bỏ đi thì họ đã thành công!

WIFI:
Bác đi là phải. Đã không ít người từ giã mục TT & SK này rồi. Trước đây có “CHÍP TÂY NAM”, Bin da vàng… và bây giờ đến lượt bác. Tôi cũng chuẩn bị đi cùng bác đây. Chúng ta cùng đi uống cafe nghe bác!

Bắt lấy thằng Săn Chuột Đồng:
Bạn đang tiếp nối truyền thống ra đi của các thành viên TT sk!

Trần Thanh:
Mình đã từng muốn dứt tình luôn với YHD rồi đó. Tự nhủ là sẽ không qua đó nữa …
Nhưng sau 3 tuần và vài ngày gián đoạn không lên, mình lại thấy … nhớ?!
Thôi thì lỡ vô rồi thì tham gia cho tới khi … Yahoo phá sản vậy D

Còn mấy câu vừa bị xoá thì đành ngậm bồ hòn làm ngọt vậy. Suy cho cùng cũng là ảo cả, bạn chả làm được gì tôi cho dù tôi có đăng hình, gửi địa chỉ của mình lên đi chăng nữa.
Vậy thì buồn làm gì? Không đáng! Không đáng để một thứ ảo làm cho bạn buồn đâu.

Nhưng chia tay cũng tốt, mình cũng chẳng biết bao giờ mình sẽ đi, hì! Không còn cãi lộn, tranh chấp, phồng tim trợn mắt lên mà nghe lời sai quấy … Vậy có lẽ tốt hơn, vì không có mình, cái YHD này vẫn thế thôi. Hehe, chào! Hẹn gặp lại.

AK:
Thật buồn khi thấy một diễn dàn hay như vậy. Tại sao lại phải xóa ,đây dõ dàng là có ý coi thường mọi người. Chẳng biết ai khôn ai dại, kẻ dở kẻ hay. Tôi chỉ hỏi câu “bạn suy nghĩ gì về câu: DÂN BIẾT DÂN BÀN DÂN LÀM DÂN KIỂM TRA, vậy mà cũng bị xóa là gì vậy? Diễn đàn này nên xóa đi thôi..
Chán cho những kẻ tầm thường vậy. Amin

snopteck:
Út đi thiệt hả, snopteck cũng ngán mấy vụ bcvp lắm , nhưng lâu lâu không vô cũng thấy nhớ ghê , quý mọi người trong này lắm , thỉnh thoảng ngồi trên xe bus , snopteck lại nghĩ tới mấy câu hỏi , câu trả lời ngộ ngộ hay hay hoặc mang tính triết lý cao của pà kon TTSK nhà mình ! Dù có chia phe , dù có những lúc bât đồng quan điểm nhưng với snopteck , đây không phải là chốn giải trí hay chơi bời cho hết thời gian , snopteck được học được biết rất nhiều ở đây ! TTSK như một đại gia đình lớn zậy đó ! Có đi nhưng thi thoảng vẫn ghé thăm anh em nha Út ! Bibi út !

Hai Lúa:
– Bạn không nên ra đi, hãy ở lại cùng tôi, chúng ta có thể “đánh du kích”.

lua non:
Do đó cần phải cùng nhau trả đũa bọn đểu.

Cristiano:
Câu hỏi wái dị wá. Nếu tôi mà quản lý mục Yahoo Hỏi&Đáp tôi sẽ phat cậu 10 điểm hoặc phạt bạn 1 cấp bậc

BichHang Liberal Party:
Trong vài ngày qua, mình để ý thấy đa số những câu hỏi nào được sự đóng góp đông đảo của bạn bè, có nghĩa là câu trả lời càng nhiều, thì “hình như” là rủi ro bị xóa càng cao, không cần biết topic là gì. Cả những câu hoàn toàn không có gì đáng để bị xóa như tán thưởng đội tuyển Việt Nam đã mang về chiến thắng, cũng đều bị xóa hết, vì có rất nhiều câu trả lời. Có lẽ “họ” không muốn cho chúng ta tụ tập đông người mà….không xin phép, cho dù đây chỉ là thế giới ảo, cũng giống như muốn biểu tình thì….phải xin phép vậy??? Đây chỉ là nhận xét riêng của mình thôi, có thể đúng hay sai.

Mình tin rằng bạn Út Nhỏ sẽ không đi luôn đâu, vì qua những đóng góp rất nhiệt tình của bạn, mình biết rồi bạn sẽ rất nhớ nơi này, và sẽ trở lại để thăm . Thôi thì take a vacation đi, khi nào khỏe khoắn thì trở lại vui chơi cùng bạn bè nhé bạn. Thân mến.

scorpion-king:
ở lại đi nhỏ ơi chúng ta không sợ bọn phấ hoại đó
hãy nói theo cách của mình nhỏ à
nói đến khi nào mình bị xoa nick thì ta lập nick mới
đến khi họ khôn có sức để xóa câu hỏi và khóa nick nữa thì thôi
thân ái

TỰ DO MUÔN NĂM:
Bạn đầu hàng ư?

Tới Z:
đừng bõ nhửng học trò vừa mới nếm múi dân-chủ

vnn:
tui tìm được trang này cũng có hỏi đáp nè hay mình chuyển qua đó nha các bạn
mà không biết có bị báo cáo vi phạm không nữa
các bạn tham khảo nha
http://vatgia.com/hoidap/

Con_trai…:
Ha ha! Sao Út chia tay với Yahoo Hỏi&Đáp sớm quá vậy. Vào trong này mà Út mong sao cho câu hỏi không bị xóa, níck không bị chận, thì cũng như Út mong chuyện đi thăm chị Hằng bằng … hai chân vậy. Hi hi! Mình thì chỉ mong sao cho câu hỏi, câu trả lời của mình tồn tại khoảng 4 giờ để có được nhiều người đọc là đã một chiến thằng rồi. Và nếu có ai đó lở dại mà xóa câu hỏi của mình thì mình sẽ … post lại. Còn ai có vô tình ngăn chận níck mình thì mình sẽ … lập lại níck khác. Tuy hơi bực mình vì bị “trấn lột” trắng trợn, như là chuyện bọn Tàu phù trấn lột đất đai của ta ấy, nhưng mình sẽ không bỏ cuộc, mà sẽ đi tới cùng. Dù sao cũng chúc bạn thượng lộ bình an. Thỉnh thoảng nhớ ghé thăm lại diễn đàn cho vui nhà cui cửa. Thân ái.

Đăng 1 phản hồi

Required fields are marked *

*
*

