Vẹt: Nếu được đọc câu hỏi và trả lời của các nhà dâng trủ, mấy tên tham quan ô lại nghĩ gì?

Vẹt: Nếu được đọc câu hỏi và trả lời của các nhà dâng trủ, mấy tên tham quan ô lại nghĩ gì?
Tôi không biết chúng nó nghĩ gì nhưng đoán là chúng sẽ cười sằng sặc.
@vẹt c đỏ:
Quan điểm anh với chú khác nhau, đừng “suy bụng ta ra bụng mình”
Nói “nhà dân chủ” cũng bị phản ứng, nói chệch thành “nhà dâng trủ” cũng bị phản ứng, gọi “phản động”,… thì các bạn không thích tôi cũng không thích. Sao khó sống quá vậy?

@Bich Hang:
Lúc khen thì khen nức nở, lúc chê thì cũng thiệt mỉa mai. Vậy tôi là người tế nào nhỉ?

emhattro…:
to nghi no ko cuoi dau no se suy nghi day

Mạnh Râu H:
Trước khi trả lời câu hỏi này tôi đề nghị bạn giải thích hai từ “dâng trủ” là gì đã nhé!
Tôi sẽ trả lời bạn!

tinytiff…:
Không phải là tôi bênh vực tham quan ô lại nhưng nói thật là các nhà ‘dâng trủ” (-> cái này tôi trích nguyên văn bạn nhé) chưa đủ trình độ cả về nhận thức lẫn lối phân tích đâu, toàn nói vớ nói vẩn. Các “nhà dâng trủ” mồm thì luôn tự nhận là “tiếng nói của tự do- dân chủ” nhưng tất cả cũng do “miếng cơm manh áo” hàng ngày thôi.
Quan tham nghĩ gì thì tôi ko biết nhưng thú thật khi tôi đọc mấy câu hỏi & trả lời của các nhà “dâng trủ” tới tôi còn phải cười ( tại vì các vị ấy “bom tấn” quá, còn ko fair play trên diễn đàn nữa chứ)

@snopteck: sao bạn phản ứng mạnh thế? Tôi đâu có nói bạn? sao chưa gì bạn đã vội thừa nhận vậy? Bạn hỏi tôi có bằng chứng hay ko mà bảo các bạn ko fair play hả? vậy bạn có ko mà bảo tôi hay BCVP? Này nhá bạn, bạn bảo: “thấy bất bình , thấy sai , chướng tai gai mắt thì lên tiếng ?”, có phải vậy ko? Cứ thấy bất bình, thấy chướng tai, gai mắt thì nói hả? Trong cuộc sống ko phải cái gì ta thấy chướng tai, gai mắt là nó sai đâu bạn mà ta phải nhìn nhận lại mình đừng để đến lúc cái mồm nó hại cái thân.Bạn bảo bạn là tiếng nói của dân chủ hả? Vậy bạn biết Dân chủ kiểu bạn là kiểu gì ko? Đề nghị bạn bỏ ngay cái kiểu ăn nói khích bát ấy trong diễn đàn đi, đây ko phải là cái chợ mà bạn cũng chả phải là người hoàn hảo để muốn đánh giá ai thì đánh giá ( xem lại mình đi)

Thang P:
Các nhà “DÂNG TRỦ” là các nhà gì thế. Sáng tạo Tiếng Việt mới hả
Tui nghĩ mấy ông quan tham ô thích sáng tạo lắm đấy, có lẽ vì thế họ sẽ cười sằng sặc như bạn nói cũng nên.
Lại còn “suy bụng ta ra bụng mình” nữa chứ
Ôi trời ơi ! Tôi sắp vỡ cả bụng ra rồi

Vô Thường:
Thường khi ta muốn người đọc hiểu khác đi hoặc có ý châm biếm…thì nên để từ đó trong ngoặc kép,còn không thì người ta sẽ cho là bạn sai chính tả đấy…Và cũng nói thêm cách bạn hỏi và dùng từ hơi bị coi thường người khác rồi…và tất nhiên thường sẽ không nhận được câu trả lời nghiêm túc và đôi khi phản tác dụng…
—–

TL câu của bạn: bọn tham nhũng thì đa số chẳng quan tâm tới những nhà dân chủ nói gì,họ chỉ quan tâm tới chuyện TN như nào cho khôn khéo,tinh vi,hạ cánh an toàn thế nào…Đúng như bạn nói,nếu như đọc những bài viết của mấy nhà dân chủ,chúng chỉ biết há hốc cười trừ…
Cựu TBT Lê Khả Phiêu còn nêu ra đặc thù về động cơ hoạt động của cán bộ các cấp:
“Anh có chức gắn với anh có tiền, quyền sinh ra tiền, có tiền dựa vào quyền để sinh ra nhiều tiền hơn (thậm chí sinh ra quyền). Anh có tiền bám lấy anh có quyền, đến chừng mực nào đó nó sẽ chi phối anh có quyền. Hai cái cấu kết nhau đục vào nội bộ Đảng, nội bộ bộ máy nhà nước. Nói hình tượng, nó như một khối ung thư nằm trong cơ thể.“

Bất Khuất:
Bác Vô Thường trả lời câu này cũng hơi êm êm. Nhưng theo tôi,bác và người đặt câu hỏi nên thay cụm từ “các nhà dân chủ” bằng “lực lượng chống tham nhũng và toàn thể quần chúng nhân dân”, như vậy sẽ toàn diện và trong sáng hơn.
Thực tình mà nói thì bản thân tôi cũng phải công nhận nạn tham nhũng ở nước ta đang là vấn đề nhức nhối, nó thực sự là vấn nạn. Đảng ta vẫn xác định đó là một trong bốn nguy cơ của cách mạng.
—–

Nếu câu trả lời nào cũng như của Vô Thường hôm nay thì YHĐ quả là chấp nhận được. Tặng ông giáo một ngón thăng thiên đó!

Tristar X:
Hình như bạn có ý nhạo báng một nhóm người khi viết ra những từ này. Bạn quá coi thường tiếng nói của quần chúng nhân dân rồi đấy, bạn nghĩ rằng bởi vì họ không có quân đội trong tay, không có nhà tù và các phương pháp tra tấn thì họ không có sức mạnh gì ư?
Cá nhân tôi mới vào diễn đàn này thì cũng có thể dễ dàng nhận ra là tiếng nói của những người “dâng trủ” thường thực tế và được đánh giá cao hơn, đồng thời trước những sự kiện gây bức xúc, họ cũng xuất hiện nhiều hơn. Đó cũng là một thực tế thu nhỏ ngoài XH khi mọi giới bắt đầu mất lòng tin vào chính quyền. Những câu nói của các nhà “dâng trủ” (nguyên văn của bạn) tôi có thể bắt gặp ở bất cứ đâu ngoài cuộc sống như quán cà phê, trong công sở các công ty tư nhân hay nước ngoài, chứ không phải những tiếng nói lẻ loi như các bạn tưởng tượng. Có thể môi trường sống của bạn không thể nghe thấy hay bạn cố tình bỏ ngoài tai chăng?
Đáng lẽ khi làm sai, bị lên án thì đối với một chính quyền phải biết sửa chữa, tiếp thu ý kiến, đằng này họ lại đàn áp. Và đáng tiếc hơn họ đào tạo ra những cá nhân có suy nghĩ hết sức ngạo mạn như bạn. Tôi khuyên bạn nếu muốn bảo vệ chính quyền này một cách khôn khéo thì nên cư xử hài hòa hơn. Những kiểu cách quan liêu và kiêu ngạo chỉ khiến nó mau suy yếu và sụp đổ mà thôi.

Khánh Lâm:
Nếu giả sử bạn là một trong những tên tham quan đó thì bạn nghĩ gì ? Hay chỉ nói mỗi một câu ” Trâu buột ghét Trâu ăn”
Đúng ra tui không muốn BCVP ai đâu . Nhưng đọc mấy câu trả lời hồi trước của MR & BK ,hoài thu …v..v…(nói chung là HVB) tui không khoái lắm ,nên mất cảm tình ,từ đó tui chặn những người này cho có cái vòng đỏ đỏ để dể BCVP ,cho dù tui không hề đọc những câu trả lời của họ .Bây giờ tui có đọc những câu trả lời của họ thì thấy lập luận cũng có phần đúng nên tui không BCVP nữa ( Thành thật xin lỗi các bạn đó) .nhưng ngược lại có một số bạn bên phe dân chủ lập luận tui thấy hơi quá đáng đó . Vì ngày nào tui cũng lên diễn đàng này để tìm kiếm thông tin và giải trí

Vẹt cờ đỏ:
Sao vẹt con lại dám bảo 14 vị trong TW đảng là bọn tham quan ô lại vậy? Bắt chước PĐ như vẹt à! Sắp tới thằng Tàu nó thịt cái đám quan tham ô lại đó giùm người VN thì nhớ cám ơn nó nhe

Snopteck:
@tinytiff… : you là supermemb của HVB ah , sao oanh tạc DCH ghê thế , tụi tui thấy bất bình , thấy sai , chướng tai gai mắt thì lên tiếng thôi , còn fairplay là ý gì vậy , you có bằng chứng không? nên nhớ là những DCH còn bị bcvp nhiều hơn so với HVB , vì tụi tui ăn nói đụng chạm hơn và bị quy kết là phản động ạ !

@Vô thường: hôm nay bác pro thế ! Đến BK cũng phải biếu bác một cái chỉ thiên ^_^ đại sứ hòa bình cho DCH đi !

Nói cho nhanh nhé , nếu các vị chóp bu lạc đường vào 4rum và đọc được những câu hỏi (mà thực ra gọi là topic thì chuẩn hơn) này , thì xác suất 99.99% là anh em DCH vô chỗ nào đó đó để bóc lịch ^_^ họ cho place của “những tên phản động này” sập tiệm ngay !

@Tristar: đa tạ bác rất nhiều , lâu lâu mới có người nói hay thế , có thể bác không biết đến phe DCH nhưng bác đã góp phần ủng hộ tiếng nói của tụi tui rồi đó , câu trả lời của bác phải hướng thẳng đến tina mới đúng !!!

@Khánh Lâm: helo ông bạn chuyên gia bcvp , tui khoai thế lắm nhá , bcvp ai , tuyên bố thẳng ra , cứ lén lút mờ ám , không thể chịu được !

Lmd 2:
đúng là lạ thiệt.”dâng trủ” mớii chết chứ??? lại thêm suy bụng ta ra bụng mình nữa.tôi đang mắc cười quá chừng nè. chắc như bạn nghĩ rùi…chưa gì đã cười vỡ bụng rùi….

chúc vui

BichHang Liberal Party:
“Văn tức là người”, đọc một câu văn mình cũng có thể đánh giá nhân cách và tư cách của người viết.

@Khánh Lâm: Mình vừa mới đọc câu trả lời của bạn, mình chỉ muốn hỏi lại cho chắc, có phải ban muốn nói là khi bạn đọc câu trả lời, nếu không vừa ý bạn là bạn BCVP? và bạn đã từng lập cái vòng tròn đỏ gì đó, để cứ thấy nick là BCVP, không cần biết nội dung? Nếu đúng như vậy thì bạn coi BCVP là vủ khí để bạn “tấn công” những người mà bạn không ưa? Cám ơn bạn nếu bạn có thể trả lời để soi sáng cho tôi, cũng như cho các bạn khác.

KiềuMai:
Tôi suy nghĩ mãi mà không biết “dâng trủ” là gì.

Noi_voi_nhau:
Các ông quan tham nhũng đảng viên rất thích cái từ “dâng trủ” của bạn lắm. Cứ tiếp tục sáng tác ra các từ mới nhé. chán cho cái trình độ

Minh Lương:
Tôi thì nghĩ rằng bọn chúng chẳng bao giờ đọc đến những trang như thế này vì không có thời gian xem mà chỉ có thời gian để nghĩ cách tham ô, tham nhũng và ăn chơi thu lợi cho bản thân.

Bogia:
Một con vẹt lở mồm long móng hót tiếng hót của một tên gia nô. Một con vẹt như vẹt này thì cần gì dân chủ, quan thầy sai gì làm đó, kể cả bưng bô cho trung cộng nó cũng làm được như thường. Lần sau nên nhại tiếng loài bò sát hoặc loài nhai lại kẽo lại động chạm đến các quan thầy xác ướp thì khổ cho.

Đăng 1 phản hồi

Required fields are marked *

*
*

