Hương: bạn sợ cướp đêm hay cướp ngày

Huong: Cái gì, điều gì có trong đầu bạn?
nhân dịp năm mới,trong đầu mình nhớ đến 1 câu thơ:
con ơi nhớ lấy câu này
cướp đêm là giặc cướp ngày là quan
mẹ tôi đã nói câu này và bảo rằng đó là câu thơ mà ngày xưa đi học nhà truòng in trong sách giáo khoa.
và bạn diều gì đã đén trong đầu trước giờ đầu của năm mới?
bạn sợ bọn cướp dêm hay cướp ngày
bạn đã gặp lũ cướp đêm hay lũ cướp ngày chưa?và có bị chúng cướp gì không?

Nguyên G:
bây h vẫn in
hìh như nằm trog phần nỗi thốg khổ của người nôg dân thì phải

bin da vàng:
Có Điều Gì Gần Như Niềm Tuyệt Vọng
Nhạc Sĩ: Trịnh Công Sơn
Rên sĩ: bin chột

“Có điều gì gần như niềm tuyệt vọng
Rơi rất gần rơi xuống trong tôi
Có nhiều khi rơi xuống bên đời
Trong gian nan nên cất tiếng cười

Đời sống mỗi khi dưa tiễn người
Là tôi nghe lòng tôi rã rời
Có điều gì gần như niềm tuyệt vọng
Trong xuân thì thấy bóng trăm năm

Bỗng một hôm qua phố hoang tàn
Tôi quen như tôi đã có lần
Có điều gì gần như niềm tuyệt vọng
Môi em hồng như lá hư không

Có nhiều khi bên gối tôi nằm
Nghiêng sang em tôi thấy nắng vàng
Dường như bão qua dòng sông nước lên
Đời không có mưa mà vẫn ướt mềm

Có điều gì gần như niềm tuyệt vọng
Sông bao lần sông đã ra đi
Những ngàn xưa trôi đến bây giờ
Sông ra đi hay mới bước về…”

Bố tớ nà đảng viên:
Này này Nãng Zu này …tham nhũng không đồng nghĩa với ăn cướp … Thế
là thế nào hở, không nà ăn cướp thì ăn zì hở??? Ăn kí zì hở???

Đi éo *** cái thằng Bố tớ đã nói zồi đấy, hắn chính nà ĂN CƯỚP đấy!
Boác có thể sai, chứ BỐ tớ nà không bao giờ sai đâu đí nhá…

bothangho:
Bạn Lãng Du viết: “Nếu nói hiện nay quan lại hay cán bộ nhà nước ăn cướp
của dân là không đúng , tham nhũng không đồng nghĩa với ăn cướp”
………………………………..
Tham nhũng không phải là ăn cướp cơm chim của nhân dân chứ nó là cái gì?
Quan lại nó không ăn cướp của dân vậy nó ăn cướp của ông bà tế tổ nó à?
Có bênh vực cho các “ông” thì bạn cũng phải có suy nghĩ một chút, đừng có tiếp tục ngụy biện như lũ ngụy ở TW nưa, chúng tôi chán nghe lắm rồi.
Sáng đầu năm vừa ra ngõ gặp phải thằng ngụy con, không biết năm nay tui
làm ăn ra sao đây! Đúng là số con rệp.

khoqua:
Hoan hô! Lãng du,bạn nói đúng phóc,mấy câu ca dao đó xưa lắm rồi.Tui cho
bạn mấy câu đời 09 đây,bạn xem có “hợp thời trang “không?
1-Con ơi nhớ lấy lời cha,
Ký một quyết định bằng ba năm làm.
2-con ơi nhớ lấy lời cha,
Một thằng ăn trộm bằng ba thằng làm(mà ba thằng công nhân thôi nha)
Ai ngon hơn ai?Còn sợ thì cướp nào cũng sợ

Trương sa:
Ôi lãng du ơi, bạn chạy đi đâu rồi. Tôi chưa được đọc câu trả lời của bạn,
mà bạn chạy đi đâu zậy. Tham nhũng mà không phải ăn cướp , vậy chớ ăn gì đây. Hổng lẻ nói là ăn c. Lãng du hay là lãng trí hay sao, mà ăn nói lãng nhách zậy. “Đầu trâu mặt ngựa vơ vét cho đầy túi tham”, mà không nói là ăn cướp, thì nói là ăn gì cho xứng đây?

Đăng 1 phản hồi

Required fields are marked *

*
*

