Hugo: biện pháp đối phó với cướp

Hugo: Thưa các quý ông quý bà, nếu chẳng may quý vị đang đi trên đường mà bị cướp (cướp điện thoại, dây chuyền, giỏ xách, v.v…) Quý vị đừng sợ, hãy bình tĩnh làm theo chỉ dẫn của tôi đây:

1. Quý vị hãy dựng xe bên đường, bình tĩnh đứng xuống và dõng dạc tuyên bố quý vị có đầy đủ bằng chứng lịch sử và cơ sở pháp lý để khẳng định chủ quyền, quyền chủ quyền và các quyền hợp pháp của mình đối với vật bị cướp

2. Sau đó quý vị hãy kêu gọi tên cướp quay lại đàm phán

3. Trong khi nỗ lực thúc đẩy đàm phán để tìm giải pháp cơ bản và lâu dài đối với các vật bị cướp, các bên liên quan cần duy trì ổn định, không có hành động làm phức tạp thêm tình hình. Tức là không chửi bới, không đe dọa hay có hành động bạo lực

Sau khi làm đủ 3 bước trên đây rồi, quý vị có thể yên tâm đi về nhà.

Snopteck:
=)) Hugo ah, đọc xong câu hỏi của bác mà Snop cười mãi không hết!
Snop hiểu ý bác rồi, ví von vụ hai quần đảo của chúng ta với vụ cướp của bác nghe cũng hay ghê! ông bác này trí tưởng tượng và suy luận ok hén ^_^

Hình như VN mình thấy TQ to hơn mình , vị thế của nó trên thế giới cũng hơn mình nên , không dám ho he gì về chuyện này thì phải , không thấy quan chức nhà mình có động thái gì mạnh mẽ để giữ lại 2 quần đảo mà các chiến sĩ của chúng ta đang phải xa nhà , xa quê hương , sống cuộc sống thiếu thốn gian khổ để bảo về chủ quyền biển đảo!
Hugo có câu hỏi hay lắm! tặng hugo 1 sao!

vitha:
HuGo nói vui quá há!
Nhưng còn thiếu chút xíu, ví dụ nó cướp điện thoại di động thì kêu nó chờ một chút đưa cho nó cục sạc.
Nếu cướp dây chuyền thì nói với nó còn cái mặt nè…
Còn nó giặt túi xách thì kêu nó cho xin lại chìa khóa nhà.

Hoài Thu:
Tôi không nghĩ là như vậy.
Khi điều đó sảy ra thì tùy cơ ứng biến.
Lúc đó phải xem kẻ cướp như thế nào…
Tóm lại là đề phòng không bị cướp là biện pháp hữu hiệu nhất. Ông cha ta có câu có của mà không biết giữ thì…

Ý HU GO định nói về hai quần đảo à; hãy đến những nới đó xem các chiến sĩ đã hy sinh như thế nào nhé; những nấm mồ vẫn còn nằm trên đó đấy.

hatuan_cio:
Đối với những tên cướp thì chỉ có vũ lực thôi phải hành động không nên nói chuyện suông

sickof:
Tôi thich câu hỏi của Hugo va câu trả lời cùa Vitha.

Cánh đồng chết:
Ấy là biện pháp cùn.

ironmaiden:
Hi hi tui nghe giọng điệu này quen tai lắm rồi, trên vtv 1. của 1 tay gia nô nào đấy nói về chuyện trung quốc đưa người ra (đảo hoang) để củng cố phòng tuyến cho trung quốc thêm vững chắc trước thằng đàn em đang sợ run như con nhái.

Kim Trọng:
Đó là khi mình biết thằng ăn cướp là hàng xóm của mình, thuộc lọai Đại ca trong giang hồ. Hồi trước mình ở trong băng đảng của nó và mượn tiền của nó rất nhiều. Nó không chỉ muốn cướp đồ của mình không đâu mà còn định cướp luôn cả nhà cửa, vợ con của mình nữa. Mình không thể tay đôi với thằng đó được vì mình yếu hơn, lại không chơi với ai nên không có ai bênh vực. Thôi thì đành tới đâu thì tới, đợi khi nó xông vào nhà thì mình xông ra ngòai. Chỉ cần giữ được mạng là tốt rồi, rừng xanh còn đó sợ gì thiếu củi đun.

anhchighenviyeu:
tôi nghĩ bạn làm xong ba bước trên bọn cướp nó không dừng ở đấy nó lại thấy ngon ăn nó cướp nốt những gì còn lại của bạn đấy.

quê hương:
Hi hi… bác Hugo này hài hước số dzách!

Nhưng mà khổ quá bác ơi! cái quân ăn cướp nó những một tỉ người lận.

Ghi thêm:
Con cháu của những người bị ăn cướp cấm được ì xèo bàn tán, cấm tỏ thái độ bất bình và phải luôn giữ vững tư tưởng “đồng chí tốt” đối với kẻ cướp. Tuy họ là kẻ cướp nhưng họ vẫn là “bạn tốt”.
Không được dùng blog như một phương tiện để nói lên sự “bức xúc” của mình về bọn ăn cướp.

Chống cướp:
Hây à! Nếu được thế thì gọi bọn cướp lại đưa nốt cho chúng cái giấy báo giá luôn thể.
Tàu khựa là quân ăn cướp!

always best in me LVKT15:
mỉa mai!
nhưng cần có cái nhìn thông cảm!
TQ ko che dấu ý định muốn “nhấn chìm” Đông Dương,ko chỉ có 1 nc ta mà còn có cả Nhật Bản nữa!yếu và thiếu… đành ngậm ngùi cay đắng!

Hoang V:
cư xử với kẻ cướp một cách đàng hoàng ,lịch sự là biểu hiện của người có văn hóa ,kẻ cướp thấy vậy mới kính nể và tự nộp lại những gì đã lấy ,đồng thời xin lỗi

bạn làm thử như vậy vài lần , cái gì đến nó sẽ đến ,biết liền …

TỰ DO MUÔN NĂM!:
Nhịn nó vì tên cướp này có họ với ta, cùng họ “CỘNG” mà.

cỏ dại:
Nếu là tôi, tôi sẽ mời cướp vào nhà để xem cướp thích gì thì cứ lấy tiếp.
Và rồi để kỷ niệm dịp tên cướp lấy đồ của tôi, tôi sẽ mời cướp ăn cỗ đúng ngày đó, hơn nữa còn làm lễ hội hoa để nhiệt liệt chào mừng dịp kỷ niệm đó nữa.

Tôi còn nhớ rõ lắm ngày 19 tháng 1 năm 1974, tôi bị cướp mất một vật quí.
Rồi đến ngày 17 tháng 2 năm 1979 tôi bị cướp thêm nhiều vật quí nữa.

Năm nay vừa đúng dịp kỷ niệm 30 năm ngày 17 tháng 2 và 35 năm ngày 19 tháng 1. Tôi đã lên kế hoạch mời

Kế hoạch đó ở đây http://www10.ttvnol.com/Web/TopicPage/Topic.aspx?TOPIC_ID=1130970&whichpage=1

Lòng tự tôn dân tộc là sức mạnh cốt lõi cho sự trường tồn của dân tộc đó.
Vào dịp năm mới, bọn cướp năm xưa được rước vào thủ đô ta để ăn mừng vụ cướp, dân ta “Hà thành già trẻ mặt như hoa” hớn hở đón chào.

Vui thế bao nhiêu, nhục bấy nhiêu !

Cách đây 5 năm, người Tàu đã ăn mừng ngay tại Đà Nẵng (thành phố quản lý Hoàng Sa của Việt Nam – hiện chỉ còn trên danh nghĩa) kỷ niệm 30 năm cướp được quần đảo Hoàng Sa. 30 hoa đăng đã nói lên ý nghĩa của lễ hội khai mạc đúng vào ngày 19/1/2004, lễ hội kết thúc với một con rồng chầu về phương Bắc để lại Công viên 29/3 Đà Nẵng.
http://vietnamnet.vn/mientrung/2004/01/45478/

Việt Nam càng nhún nhường, giặc Tàu lại làm tới. Năm nay ngay tại Thủ đô Hà Nội, 35 hoa đăng đang được người TQ chuẩn bị để kỷ niệm 35 “thu hồi” Hoàng Sa. Sự kiện được tổ chức từ ngày 10/1/2009 đến 17/2/2009.

Anh em chú ý: 19/1 sẽ nằm trong khoảng thời gian này; 17/2/2009 là đúng kỷ niệm 30 năm “tiếng súng đã vang trên bầu trời biên giới”.
http://vietnamnet.vn/vanhoa/tinanh/2009/01/822255/
http://vietnamnet.vn/vanhoa/2009/01/821932/

HOÀNG SA, TRƯỜNG SA: CHỦ QUYỀN VIỆT NAM
PARACELS, SPRATLYS: VIETNAMESE SOVEREIGNTY
PARACELS, SPRATLYS: SOUVERAINETÉ VIETNAMIENNE
黄砂群島, 长砂群島: 越南的主权
黃沙諸島, 長沙諸島: 越南的主權
パラセル諸島, スプラトリー諸島: ベトナムの主権
PARACELS, SPRATLYS: VIETNAMITA SOBERANÍA
PARACELS, SPRATLYS: VIETNAMITA SOBERANIA
ПАРАСЕЛ, СПРАТЛИ: ВЬЕТНАМСКИЙ СУВЕРЕНИТЕТ
PARACELS, SPRATLYS: VIETNAMESISCHE SOUVERÄNITÄT
PARACELS, SPRATLYS: VIETNAMESISKA SUVERÄNITET

Zenith:
Bác lại quên tặng bọn cướp 16 chử vàng mới đúng bộ.

Song Ngư:
Tôi muốn sống ở thời “sát thát”
Sóng Bạch Đằng loang màu máu giặc thù
Tôi muốn ở bên bờ sông Như Nguyệt
Ngâm vang câu “Nam Quốc định thiên thu”
Tôi xin được làm “Lê Lai” cứu Chúa
Dựng cõi bờ xóa sạch bóng giặc Chu
Tôi mong lắm theo đoàn quân “Đại Đế”
Dưới “Cờ Đào” Thanh đế cũng ngẩn ngơ.

Tôi mong ước sử xanh ngàn năm rọi
Cho thế nhân hiểu nỗi hận..SƠN HÀ !!!

Ho M:
Ây, ấy!! Hugo tính lên thay đc Lê Dũng hay sao đấy? hay thât đấy! điều 3 còn thiếu 1 tí, nếu có ai đồng tình thương cảm bạn và kết tội thằng ăn cướp, bạn dùng “cánh tay phải của bạn?” đánh người đấy ngay hay lôi vào họ tù với tội “phá rối…”

@Hoaithu những nấm mồ ở Trường Sa là trong ngày quân cướp tới cướp đảo, sau đấy chả có nấm mồ người Việt nào nữa đâu, lâu lâu họ bắn chết vài ngư dân Việt vô tình đến gần, nhưng tầu VN bỏ chạy mang xác về đất liền VN mà chôn thôi, xong còn được ông tướng Cảnh sát Biển tên Lĩnh khuyến cáo trên báo, đài là “phải tránh xa Hoàng Sa và Trường Sa ra…” nghĩa là có chết thì ráng chịu, thấy quân VN anh hùng chưa? Hoaithu ráng đọc thêm sách báo, tài liệu nhé cứ nhầm lẫm thế này làm sao học xong?

pitheroin
Trường Sa xưa từng ghi dấu chân bôn ba của Nguyễn Vương Phúc Ánh đây mà, người tôn thất kiên trì bền chí của triều đại Nguyễn oanh liệt mở cõi phương Nam cho chúng ta ngày nay… Ôi chắc chắn là trên các đảo ấy vẫn còn dấu vết của Nguyễn chúa…

Vietnamese
Hugo quá được nhái lại và “Chế” ra cái nhạc đầy hay và đặc biệt hehe
giống như bác : Lê Dũng tuyên bố chủ quyền vậy !
Bộ ngoại giao VN có vấn đề cảm ơn đã ” Châm biếm ”

Săn chuột đồng
Hì hì… chỉ biết cười trừ thôi Hugo à

Đăng 1 phản hồi

Required fields are marked *

*
*

