Khánh Lâm: Nếu bạn nói dối với cộng đồng, để mưu lợi cho cá nhân

http://my.opera.com/dantocdanchuvn/blog/2009/01/10/khanh-lam-neu-ban-noi-doi-voi-cong-dong-de-muu-loi-cho-ca-nhan

http://dantocdanchu.vnweblogs.com/

1 – Nếu cộng đồng không nhận biết : Bạn có hổ thẹn với lương tâm không?
2 – Nếu cộng đồng nhận biết được bạn là người dối trá : Cảm giác của bạn như thế nào ?
cỏ dại :
Chỉ có những kẻ vô liêm sỉ mới nói dối cộng đồng để mưu lợi cá nhân.
Đã vô liêm sỉ thì chẳng còn lương tâm nữa mà cắn dứt.
(Các) nguồn
Đảng chỉ tay, Quốc hội giơ tay, Mặt trận vỗ tay, Chính phủ ra tay, Doanh nghiệp nhà nước ngửa tay, Công ty hữu hạn ngoặc tay, Công an còng tay, Tội phạm bắt tay, Báo chí chùn tay, Trí thức phẩy tay, Đồng đội cụt tay, Quan chức đầy tay, Dân trắng tay, Tôi sờ pam cho …biết tay. Thế là có người… pó tay

King Kông :
1 – nếu cộng đồng không biết, mình cảm thấy tự hào.
2 – nếu cộng đồng biết, mặt mình vẫn câng câng.

nhạt :
xấu hổ,xấu hổ ! nếu vì nghĩa lớn mà chẳng đặng đừng thì còn hiểu được chứ vì lợi riêng thì bó tay . chút danh trên mạng ảo là gì nhỉ ? nếu không từ được chút danh này thì còn làm được gì trong đời thực .
cũng việc này mà có người tôi khâm phục và nể trọng .có người thì tôi không hiểu . chợt nhớ tới câu hong độ là nhất thời .đẳng cấp là mãi mãi .Vâng tôi ghi nhớ câu đó mãi . luôn tự thức tỉnh mình . Ai đó mà vì cá nhân mình thì xin nghĩ lại .tôi chỉ là kẻ qua đường thấy chuyện thì góp vài lời .

VICKY Le :
Theo tôi biết xấu hổ thì sẽ không nối dối. Những người nói dối để mưu cầu lợi ích cá nhân là những người phẩm chất kém. đạo đức xấu, không đáng tôn trọng.

boy boy 8x :
dung len lam nhung viec nhu the nop la con nguoi khong co dao duc
neu bi phat hien chac nhuc nha va e tre ho then qua

bin da vang :
1 – Nếu cộng đồng không nhận biết : Bạn có lương tâm để hổ thẹn hay không?
2 – Nếu cộng đồng nhận biết được bạn là người dối trá : Bạn có biết như thế nào là cảm giác không ?

Vấy đề là kẻ đó có cái gọi là lương tâm hay cảm xúc trong cái phần xác ấy không ?

Đăng 1 phản hồi

Required fields are marked *

*
*

