Phamthuyduongchick: Các bạn có biết ở đâu có lớp bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ đấu tranh đòi tự do dân chủ tại nước ta không

PhamThuyDuongChick:
Bạn @Săn chuột đồng ơi. câu hỏi của bạn và của chick bị xóa mất rồi! Định bầu cho bạn đấy nhưng không kịp nữa.
Bạn @lính mới…tôi muốn học cái lớp khác của bạn cơ. Bởi vì lý thuyết về dân chủ XHCN đang bị thế giới bài trừ rồi kia!mà XHCN làm gì có trên thực tế nữa nhỉ!??

Ối trời lão Cỏ dại à… cái lớp bồi dưỡng dân chủ mà lão nêu ra sao mà khiếp quá.Việt nam chúng ta không cần những lớp như thế đâu! nghị quyết châu âu 1481 đã phản đối rồi .

Các bạn có nhận thấy các bạn @Phụng 2008, @Thầy rùa, @Vô thường lại bị xóa nick rồi không?

A!… chick đã biết bạn @phụng p, phụng 2008 đã trở lại rồi nha! chào bạn.

Lão Cỏ dại ơi…chick cũng được lão sao lưu một số câu hỏi ,cảm ơn lão nha!

Bạn @Ngọc lan ….chick biết bạn là @Ngây thơ thủa nào nên mới kết nối đấy!bạn vẫn sắc xảo như vậy,thật mừng!
Tôi vẫn còn nhớ câu động viên thật xúc động của @Ngây thơ dành cho chick khi mình vừa bị xóa tài khoản cấp 4 đầu tiên …
Bạn@dep trai 29 …tôi chỉ có một nick này thôi,bạn cũng là một người thẳng thắn trên diễn đàn này…

Bạn @Phan thao quả là con người kiên nhẫn… dù suy nghĩ có khác nhau nhưng cũng rất cảm ơn bạn!

Cảm ơn Bạn @Snoptesk…bạn làm tôi nhớ đến một nick hồi đầu năm.
Cảm ơn anh chiến sỹ chống tàu Hai lúa nha!

Cảm ơn bạn@Thầy rùa! Chào mừng bạn… chick phải vậy thôi.

Săn chuột đồng:
Chịu thôi, có lẽ mình phải tự học lấy vậy.
————————————–…
Ê Lính Mới “vẹt” qua 1 bài dân chủ XHCN lên Y này coi sao, xem có khác hơn mấy bài tôi đã từng học và đọc qua không.
———————————
Bình thường thôi mà chick à. Quen rồi có khác chứ, nghĩ lại lúc đầu cách đây hơn 1 năm khi bị xóa câu hỏi lần đầu tiên thì tôi sôi cả máu lên vì tức còn bây giờ thì “nhẹ tựa lông hồng”.
————————–
bác xích lô vui tính quá mình là người đi sau phải học những cái mà người trước vấp ngã để mà tránh chứ và học cả các biện pháp đối phó hữu hiệu nhất nếu chẳng may bị “Tóm”.

linh Mới:
Nếu bạn muốn học lớp này. Tôi sẽ mở lớp huấn luyện miễn phí cho bạn và các bạn khác tham khảo để hiểu về nền dân chủ XHCN.

lớp bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ nhận thức dân chủ XHCN có tại trường Học viện Chính trị – Hành chính Quốc gia.

Trụ sở chính: 135 Đường Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Chelsea2:
Tưởng tự tử chết rồi cơ mà. Vẫn chưa chết à , Việt Nam muốn dân chủ trừ khi người dân không còn tự biến mình thành con rối cho đời nó sai , không còn những kẻ súi giục người khác dưới cái lốt tôn giáo dân chủ về một Viêt Nam tự do . Ok !

cỏ dại:
Tôi giới thiệu cho bác một số nơi. Bác có thể tự học.

Ở trên http://www.x-cafevn.org/ ngày nào cũng có khoảng 1000 người vượt tường lửa lên đó tranh luận.
Khoảng 1/2 là đám như Cỏ dại tôi.
Khoảng gần 1/2 là những quí vị như bác Lính mới.
Trước đây có một số bác CC cực đoan. Nhưng gần đây X-cafe đã ra thông cáo tiễn biệt họ. Vì thực tế những gì họ nói gây phản cảm cho cả những người yêu CNXH và những người yêu DÂN CHỦ.

Ngoài X-cafe, thì còn có hàng loạt các trang web và trang blog khác như:
http://www.ddcvn.org/
http://tiengnoitudodanchu.org/
http://www.tudodanchuvn.com/
http://www.thtndc.org/
http://www.danchuca.org/
http://www.lmdcvn.org/
http://www.vietquoc.org/
http://ddcnd.org/
http://www.viettan.org/
http://www.dcpt.org/
http://www.lenduong.net/
http://www.ykien.net/
http://ykienblog.wordpress.com/
http://www.tdngonluan.com/
http://thangtien.de/
https://dantocdanchu.wordpress.com/

Và rất nhiều nhiều trang web khác nữa.

Tất cả đều bị chặn firewall.

Tuy vậy luôn luôn có cả ngàn người tham gia. Vì CIA và “phản động” ở hải ngoại “cho tiền”, nên họ tham gia càng ngày càng đông.

Đọc BBC cũng được BBC cho tiền, nên sau khi đánh Nguyễn Việt Chiến và Nguyễn Văn Hải, thì lượng truy cập BBC từ VN tăng lên khoảng 25000 lượt/ngày. Đọc các báo đảng không được tiền nên bọn “phản động” ít vào.
Trong các trang “đi bên lề phải” thì có VNEXPRESS và Zing là có số lượt truy cập cao vì trên đó nhiều lá cải nhất, có rất nhiều sao ở trên đó, sao mọc nhanh đến nỗi mà không ai kịp đếm.
+++++

À… trước khi học khóa này, bác nên xin các chú CA bộ kịch bản dành cho Nguyễn Thanh Giang hay Lê Thị Công Nhân…
Chỉ cần thay sẵn tên của bác vào đó, sau này các chú CA tóm cổ thì đưa cho họ kịch bản, họ đỡ mất công lục kiếm kịch bản cũ.
=====

@ Bác Săn Chuột Đồng: Hê hê… từ sau khi tôi tốt nghiệp đại học từ “mái trường XHCN tươi đẹp”, tôi bắt đầu tự đào tạo lại mình.
Từ khi tôi bắt đầu tự đào tạo lại mình cho đến nay cũng hơn chục năm.
Mấy năm gần đây tôi thường xuyên vượt tường lửa vào đọc những trang đi “lề bên trái”.
Rồi phát biểu những thứ không theo lề bên phải.
Tôi biết rồi cánh cánh cửa nhà tù CS cũng sẽ đón tôi, nên tôi cũng đã mượn anh Nguyễn Văn Đài bộ kịch bản, chỉ thay tên anh Đài bằng tên tôi.
Một ngày đẹp trời nào đó khi các chú CA đến gõ cửa cái lều cỏ của tôi thì tôi sẽ đưa cho họ.
=====
@ Bác Hai Lúa: Tôi cũng thích trang Minh Biện

@ Bác Snopteck: Cảm ơn bác rất nhiều!
Mặc dù không nhiều người nói những lời như bác nói, nhưng bấy nhiêu thôi cũng đủ để động viên đám chúng tôi tiếp tục sao lưu những bài post của các bác.

@ bác Chick:
Cảm ơn bác!
Thực ra việc thực hiện sao lưu không chỉ có một mình tôi. Một mình tôi không đủ khả năng sao lưu nhiều đến như vậy.
Chắc bác cũng đoán được nhóm tụi tôi gồm những ai.

vu c :
Bạn đang sống ở một đất nước tự do dân chủ đấy thôi,còn đấu tranh đòi tự do dân chủ với ai nữa mà học!

Zenith :
Theo dân chủ ở VN là con đường báo cha mẹ chồng con vì nhà thương điên ở VN rất dư chổ, luật sư Thành là 1 thí dụ. Bạn khoái nơi đó lắm sao? Tui thì yêu dân chủ nhưng gia đình là trên hết,như thế có hèn lắm không?

hi chick, là tui đây, ông lảo phung 2008 chết ngắt ngư từ lâu rồi, bây giờ mới đầu thai thành thiếu nhi Zenith đây! bạn khỏe không? hy vọng mọi thứ tốt đẹp với bạn nghe!

Đúng 100% :
hay đấy ! hỏi đúng ngừoi rồi ! tôi là chuyên dạy về dân chủ ! … … công sản ! dân chủ thì tốt hơn chứ ! câu hỏi hay đấy ! nguyện vọng bấy lâu của nhìu người ! đánh đổi bằng sương máu !
chúc may mắn!

Hai Lúa :
– Bạn vào trang nầy để đọc nhiều điều hay :
http://www.minhbien.org/?p=397&cpage=174#comment-15206

Snopteck :
Giá như có cái lớp đó thì phe DC chúng ta không bị bcvp chi chít thế , thì câu hỏi của Săn Chuột Đồng và Chick không bị tạch cho cái ngon lành đến thế !

Ừm , nhưng nhìn theo khía cạnh khác thì nhóm DC anh em mình chính là những học viên khiêm giáo viên của lớp này đó ! Snop rất vui vì trên 4rum này ngoài những nhà triết học gắn mác XHCN thì vẫn còn những người dám nói thẳng và nói thật ! Nói mạnh luôn ! Cứ tạo ra cái mác “đi lên XHCN” làm gì trong khi đó chúng ta đang từng bước tư bản hóa , và XHCN hay CSCN đều là những chế độ không tưởng , ai cũng mong được sống trong một xã hội như thế , làm theo khả năng , hưởng theo nhu cầu , nhưng nhìn vào sự thật đi , với cách làm ăn kiểu này thì XHCN chỉ là đám mây lơ lửng trên cao , ta tưởng tượng ra và never với tới được nó !

@ cỏ dại : cỏ dại pro quá nha ! câu hỏi “chúc mọi người cuối tuần vui vẻ” của cỏ dại Snop không thể trả lời được , cứ click gửi là y như rằng yahoo báo lỗi , trong khi đó trả lời câu khác lại không sao , akay thế không biết ! Tiện thể ở đây , đa tạ cỏ dại nhìu vì đã lưu một số lượng bài tương đối lớn của anh em DC nhà mình ! Nhìn lại giai đoạn đó TTSK nhà mình tranh luận rôm ghê , bi giờ thấy thưa thớt pà kon đi nhiều rồi !

dep trai 29 :
chick này là chick 16 tháng 12 , chick dỏm mà .
chick thật hồi sinh ngày 10 tháng 12 . và có lời từ biệt một thời gian .
chick này lập nick hôm 16 tháng 12 với lời chào lần thư´N ” tôi chỉ là một con đ.ĩ thân Mỹ ” .
chick thật người Hà Nội , dịu dàng tinh tê´ và cách hành văn cũng khác .

Phan Thao :
– Trước hết, chúng ta và tôi phấn đấu trở thành người công dân tốt và một số tiêu chuẩn không thể thiếu như tối thiểu phải tốt nghiệp phổ thông trung học (chính quy hoặc vừa học vừa làm) + ít nhất 1 lớp Trung học, Cao Đẳng, Đại học hoặc cao học trở lên càng tốt + ít nhất 1 lớp bồi dưỡng chức danh tư pháp (luật sư, kiểm sát viên, điều tra viên, thẩm phán, công chứng viên…) + thông thạo ít nhất 1 ngoại ngữ + các mối quan hệ xã hội tốt lẫn xấu = có thể trở thành 1 trong số người tìm cách trả lời câu hỏi từ phía bên kia đồng thuận về đấu tranh đòi tự do dân chủ đúng đắn không những ở trong nước ta mà còn vì các mối quan hệ khu vực, quốc tế hướng tới thế giới phát triển bền vững và văn minh hơn.
– Từ thưở xưa thiệt là xưa ông bà ta thường nói “Có thực mới giựt được đạo”, chúng ta và tôi hãy bằng sức khõe tâm thần và tiền của (càng khá giả, càng giàu có càng tốt) để có thể có điều kiện tự trang bị, tích lũy cho mình một số kiến thức, thực hành ứng dụng, kinh nghiệm cần thiết như nêu trên (nhưng cẩn thận phòng tránh “tẩu hỏa nhập ma”) để góp 1 chút đỉnh nào cùng mọi người (hơn 80 triệu người Việt Nam) chiến đầu vì sự nghiệp “Dân giàu, nước mạnh, xã hội dân chủ, công bằng và văn mình”. Chúc vui vẽ, may mắn hết thảy mọi người nhân dịp chờ đón năm mới Kỷ Sửu 2009.

Ngoc Lan :
Biết bạn ạ, theo thông tin của học viên năm thứ 2 Lê Thị Công Nhân thì:

– Nhập học tại trại tạm giam Hà nội, làng Cầu Diễn, quận Từ Liêm Hà Nội, sau đó được chuyễn đến các giãng đường ” tiện nghi ” trong rừng. Được hưởng các tiêu chuẩn khá cao như mỗi ngày được tắm thoãi mái bằng …1 lon sửa bò nước.
Đặc biệt được đích thân ngài Thủ Tướng rao bán bên Ba Lan hay Mỹ, không tính tiền cò.
http://lethicongnhanblog.com/index.php?view=story&subjectid=1097

Hi, chick, mình là @Ngây Thơ sống lại đây.

Th.Rùa:
Trong chính trái tim đau đớn của ta khi nhìn đồng bào ta, tổ quốc ta !
………..
Bạn đã mạnh mẽ hơn nhiều rồi, chick ơi. Thân.

Egal2:
Tại Sài Gòn, trong thời kỳ sinh viên tranh đấu đòi dân chủ tự do, có bài hát mô tả cái lớp bạn muốn theo học. Sau khi đọc xong bạn có còn giữ ý tưởng đó không
“Chốn lao tù là nơi ta rèn tâm trí
Đây cũng là chiến trường mà ta không cần vũ khí
Trái tim này là đồng đập tan những loài bán nước
Trái tim này… (không nhớ)… ở trong có dòng máu đỏ”

Noi_voi_nhau:
Bạn tự học thôi nhưng cẩn thận nhé. Ở Việt nam vô cùng tự do dân chủ của chúng ta, nói năng viết lách phải nhìn trước ngó sau, nếu không thì ở tù đấy. Nhưng chúng ta không được hèn, chúng ta cũng cần phải sống cho ra con người chứ.
Bây giờ những người cầm quyền cũng đã biết sợ rồi đấy. Chúng ta cần tham gia vào các diễn đàn dân chủ để tập hợp lẫn nhau.
Site X-cafe.

Wild Wild West:
Lam gi co cac lop nay!!! Bac da noi roi ” Khong co gi quy hon doc lap tu do va hanh phuc” thi lam sao ma ban tim duoc nhung truong day nhu vay chu. Va ban co thay duoc nhung gi Bac da noi o tren trong nuoc Vietnam ta hien nay chua? chac vi co le Bac doc cau nay cach day 54 nam ve truoc nen khong ai con nho nua.

113:
Khám chí hoà!
VN chỉ có lớp đó thôi.

Mẹ VN:
Có thể tìm các lớp bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ đấu tranh đòi tự do dân chủ tại nước ta ở hai chỗ này:
– Công viên Phố Hàng Trống và Công viên 1/6 ngay giữa lòng Thủ Đô Hà Nội.

http://my.opera.com/dantocdanchuvn/blog/phamthuyduongchick-cac-ban-co-biet-o-dau-co-lop-boi-duong-nang-cao-nghiep-vu-d

2 Comments

  1. Dòng máu Việt
    Posted Tháng Ba 6, 2011 at 5:05 chiều | Permalink

    Chào mội người! Các bạn muốn học lớp tự do dân chủ ở Việt Nam à.
    Mình có thể chỉ cho các bạn. Nhưng trước hết các bạn biết gì về Tự do dân chủ. Các bạn ở ngoại quốc, sống bằng tiền của CIA và tàn dư phản động chắc các bạn không biết.

    Tự do dân chủ với một đứa bé: Được ăn, được ngủ, được đi học, được vui chơi lành mạnh – Đảng đã mang lại đó, ai dám vi phạm coi.
    Tự do dân chủ với một người nông dân: Được tiếp thu công nghệ mới, được khuyến nông, ngày ngày chăm lo cho dàn gia súc hay luống cà luống cải… Đảng mang lại đấy, ai dám cấm coi.
    Tự do dân chủ với sinh viên – tri thức: Được học tập, tiếp cận kĩ thuật tiên tiến, được phát triển trình độ, được tham gia đoàn thể, công tác xã hội… Đảng mang lại đấy, ai dám cấm.

    Với mỗi người Việt Nam tự do dân chủ là cơm no áo ấm, là được sống công bằng văn minh, Đảng đều thõa mãn tất cả, ai dám cấm?

    ==> Việt Nam là đất nước tự do dân chủ, ai vi phạm thử coi.
    Do đó nếu bạn muốn học lớp tự do dân chủ ở Việt Nam thì bạn hãy vức bỏ hận thù, bỏ đi xiềng xích ngu hóa của bè lũ phản động, cách ly CIA. sống cuộc sống như những người con đất Việt rồi xã hội Chủ nghĩa sẽ làm bạn nhận ra và bạn sẽ học được tự do dân chủ từ đó.

  2. Sinh Viên
    Posted Tháng Tám 6, 2011 at 10:51 chiều | Permalink

    Seo zô đâu cũng gặp cái thằng dở hơi “Dòng Máu Việt” thế nhỉ, 3 cái triết lí thùng rỗng kêu to, ngu dốt, xảo trá, được định hướng theo “tư tưởng của nhà nước XHCN VN” của ông thì đem về mà tự đọc nghiền ngẫm 1 mình đi. Thằng điên lắm điều ăn nói lảm nhảm.


Đăng 1 phản hồi

Required fields are marked *

*
*

