Nếu bị ai đó mắng là có “cái đầu ngu xuẩn”

http://my.opera.com/dantocdanchuvn/blog/ca-long-tong-neu-bi-ai-do-mang-la-co-cai-dau-ngu-xuan

Lang du: “Với bọn phản động, không nên nói nhiều, chỉ nói xoáy vào cái đầu ngu xuẩn của chúng nó thôi.” Trích.
http://vn.answers.yahoo.com/question/index;_ylt=As8F1xnOqAEfJka29rWO8kpNfRV.;_ylv=3?qid=20090117180340AAZZWeP

Cái đầu của bọn phản động thì có gì trong đó mà bạn sỉ nhục nặng nề như thế hả Lãng du?

Các nhà dân chủ việc gì phải BCVP câu của Lãng du để chính họ bị nghi ngờ? Đúng không Noel, chắc là Lãng du tự xóa để gia tăng hiềm khích thôi.

Giờ thì chắc các bạn đã rõ, là không nên mắng người khác “ngu”, “dốt” hay gì gì đó. Bây giờ mình mới hiểu rõ ở đây nguy cơ lên tăng sông là rất cao, có nhiều câu trả lời đọc là muốn nôn mửa, tức cành hông chỉ muốn lấy búa đập vào màn hình, ngay chỗ cái nickname của kẻ trả lời, đầu tưởng như bốc khói lên luôn. Mình vốn có tiền sử bệnh tim nên chắc phải chia chỗ này càng sớm càng tốt.

Mạnh Râu H :
Thì mình phải xem lại cách phát ngôn của mình có điểm gì chưa phù hợp để điều chỉnh lại.

Tục Lãm :
Mình đoán người đó không có văn hóa, ở nhà ba mẹ dạy cho nói như vậy hay nói với ba mẹ như vậy quen rồi. Ở đời mình phải tôn trọng người khác thì người khác mới tôn trọng mình, điều này con nít cũng biết. Nếu nói người ta ngu người ta nói lại mình mất dạy thì đó cũng là tự mình chuốc lấy thôi.

@Lãng du: cái văn hóa của bác tôi ngửi không nổi.

Hồ M:
những ai mắng người khác là ngu xuẩn chính là kẻ ngu xuẩn nhất, dứt khoát là bọn đảng đoàn, cháu ngoan bác Hồ vô học, mất dậy!

tuongvi trang :
Một con chó ghẻ mà bị dồn vô góc tường thì phải quay lại cắn càn để tự bảo vệ mình. Có Lãng xẹt đến mấy thì cũng phải vậy thôi. Không chấp.

****Thôi các bác ạ, đôi khi chúng ta cũng lâm vào hoàn cảnh con dại cái mang. Em nó lỡ lời, mong các bác đừng chấp. Em nó đã biết lỗi rồi, đã tự ý rút lui rồi, mong các bác bớt giận. Các bác vui nhé!
…………………………………..

****@Snopteck: Có lẽ bạn bận đưa ông Táo về trời nên không có dịp “được” nghe một trong những đỉnh cao vĩ đại đã “Lãng Xẹt” mắng chính bạn là “ngu xuẩn”. Mình nói là “chính bạn” vì bạn luôn tự nhận mình là… phe DC, mà lời lẽ của bạn nói thực đôi khi làm mình hơi suy nghĩ… Mà thôi, tết nhất tới nơi rồi, lo chuẩn bị chợ búa hoa trái đón tết cái đã!
À, còn về câu trả lời của mình thì mình nghĩ nó cũng thường thôi, không gì là ghê cả! “Đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy” thôi bạn! Câu trả lời của mình chỉ có những người “có cái đầu ngu xuẫn” mới hiểu thôi, còn những đỉnh cao trí tuệ thì chắc họ pó tay!
Ăn Tết vui nhé bạn!

Lính Mới :
Tôi cảm thấy bình thường và coi như không có gì. Nếu mình không như vậy.

Và cảm thấy tự ái, xấu hỗ nếu trả lời một câu hỏi nào đó không đúng.

Trên mục TT&SK này, cái nhà rân chủ đuối lý đều mắng tôi còn thậm tệ hơn, sao bạn Hồ M không kể ra.

Các nhà rân chủ như @Tuongvi Trang còn có văn hóa hơn thế nữa.

Lãng du nói đúng không sai nhưng nên nhẹ nhàng một chút cho các nhà rân chủ khỏi giật mình.

Các nhà rân chủ chỉ biết quan tâm nhiều tới mồ mã? Chi vậy. Tức tối với quá khứ? Không hướng tới tương lai.

Tính học tập Nguyễn Ánh đào mồ mã Quang Trung. Đó là thói ích kỷ, cá nhân. Không thể nào phát huy tính dân chủ được.

Kim Trọng :
Không thấy sao cả, vì đó chính cách ăn nói của con người XHCN, chuyên học những thứ thuộc đỉnh cao trí tuệ của nhân loại, đêm nào cũng mơ thấy Bác nên lâu lâu bị nhập.

@Lính mới: quan tâm đến mồ mả cũng đúng thôi vì đang khủng hoảng kinh tế mà không biết nhà nước chi bao nhiêu tiền thuế của dân để chạy máy lạnh cho nó.

Noel :
Ủa,sao câu trả lời của bác Lãng du lại bị xóa?,chắc chắn là ĐƯỢC những nhà dân chủ BCVP nên mới vậy đó (quá hèn hạ). Và câu hỏi vế mồ mả cũng chung số phận luôn,hmmm…một cuộc nội chiến lại sắp diễn ra.

@thu h
Là người ai cũng có lúc phát khùng,ăn nói hơi quá lời,Lãng du cũng ko lệ ngoài. Tôi cũng vậy,có lúc rất tức rồi trả lời hơi năng.,nhưng tôi ko bao giờ áy náy,YH H&Đ như là một chiến trường vậy,mình ko bắn nó thì xẽ bị nó bắn. Dịu dàng và lễ phép với người giữ ý, nhưng đối với kẻ tục tĩu thì sẵn sàng dũng từ ngữ cục cằn.

Một cõi đi về :
Xã hội là vậy, thiết nghĩ phải chấp nhận có người như vậy thôi.
Con người thì nếu phần CON lớn hơn phần Người thì thường hành động và phản ứng theo bản năng như vậy, bạn hơi đâu lại quá phiền như vậy.

Nghĩ lại thì người có ngu thì mới lên đây hỏi để mong nhận được giải đáp từ YHĐ.

Còn ai tự nhận mình là thông minh đỉnh cao trí tuệ của nhân loại thì không nên lên đây làm gì, cộng đồng cũng nên LÀM NGƠ hoặc TẨY CHAY là xong.

thu h :
Thường thì kẻ mắng người khác là ngu là kẻ ngu.@lãng du nói tầm bậy, đồng đội hắn có binh vực cũng vô ích thôi.
@noel .lâu lâu bên phía dân chủ họ mới vớ được 1 câu hớ hênh như thế này ,dại gì mà BCVP hả? động não lên 1 tí đi !

lua non :
Ngoài đời thật thấy cãi nhau thì từ ngu xuẩn là từ cửa miệng của người bị lép vế, huống chi đây là mạng ẩn mặt nên cứ vô tư sả trét bẩn, chây trét không được thì bcvp xóa nick đối thủ luôn.

phó thường dân :
Mạnh Râu nói đúng đó. Đảng nên xem xét lời đề nghị của Mạnh râu

nhạt :
Thì trước tiên là phải xem xét ai có quyền mắng ta như vậy . Sau nữa là suy xét lại ta có gì sai không . và cuối cùng tự ta cười cho cái sự ngu dốt của mình . Chì có thế thì cuộc sống mới thú vị và nhân ái hơn lên.Nếu ai cũng vì cái tôi quá lớn của mình thì xã hội chúng ta đang sống sẽ trở nên rối rắm và nhiều thù hận .

happy moon :
Chuyện bị ai đó xúc phạm bằng ngôn từ khó chịu trên hỏi đáp này cũng không còn là lạ đâu,Tôi và một số bạn khác nữa như @lão ngũ,@chick,@săn chuột đồng…cũng từng bị xúc phạm.Thoạt đầu sẽ cảm thấy rất bực mình và tức giận vì bị xúc phạm dù mình tham gia trả lời đảm bảo văn hóa ngôn ngữ nhưng có lẽ là do khác chính kiến nên có người ghét và thù hằn cá nhân nên tìm cách xúc phạm cho thỏa lòng ganh ghét.Có dạo tôi bị ai đó đăng cả một câu hỏi nhục mạ ở mục này, nhưng tiếc cho người đặt câu hỏi đó là những người tham gia trả lời câu hỏi đó lại phản pháo lại trước sự vô văn hóa của người đặt câu hỏi và những ngôn từ xúc phạm vô văn hóa đó lại trở thành boomerang quay ngược lại chính người nhục mạ Tôi;lẽ đời là thế bạn à.
Muốn được người khác tôn trọng mình thì trước hết phải học cách tôn trọng người khác dù có khác chính kiến đi nữa thì cũng không nên dùng lời lẽ xúc phạm nhau nặng nề như thế.Người xưa có câu “lời nói không mất tiền mua; lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau” là vậy.
Hiện tượng bị xúc phạm nổi cộm gần đây nhất là bạn @chick.
Bạn hãy cứ nghĩ rằng trong xã hội thật có đa dạng lớp người từ người học nhiều đến người học ít, từ người có văn hóa đến người vô văn hóa,từ người hiền-người dữ, người lương thiện-kẻ ăn cướp… thì xã hội ảo cũng đủ loại người vậy.Nghĩ được như thế thì bạn sẽ không bị đè nặng tâm lí về những chuyện này nữa.Đừng để tâm bạn nhé.

Vẹt cờ đỏ :
Có những người như vậy, lãng-xẹt, đảng-du…Nói chung là không chấp họ làm gì, tự họ làm cho cái nick của họ o uế thôi. Họ không có đủ khã năng hiểu được câu hỏi của người khác nên đương nhiên sẽ xúc phạm người ta là ngu xuẩn

Ở chổ tui làm cũng hay có một anh chàng bảo vệ giữ xe hai bánh rất thường hay mượn máy tính để lên mục TT@SK hò la, sau đó thì bàn tán rất hỉ hả vì vừa chưởi được một ‘thằng dân chủ đầu đất’. Hy vọng anh này sau này sẽ lên đến chức TBT ĐCS chứ không còn bị đì làm giữ xe hai bánh nữa.

Song Ngư :
Nếu có ai đó mắng tôi là…đồ ngu xuẩn !!! Tôi sẽ chấp nhận một cách lặng lẽ, chẳng việc gì phải lo, vì tôi có thể “ngu” trong trường hợp này, nhưng tôi lại “thông minh” trong trường hợp khác thì có sao đâu, ai có thể tự vỗ ngực xưng danh rằng là người “chưa bao giờ lâm vào cảnh…ngu xuẩn”, ai cũng thế thôi, không ai không thoát khỏi hai từ “ngu xuẩn”, chỉ có điều là người mắng ít khi “nhìn lại chính họ” để tự hỏi “mình có thông minh hơn người bị mình mắng” hay không thôi.

Riêng tôi, trong cuộc đời, tôi chưa dám nói một ai đó là ngu cả, vì tôi luôn tự nhận xét là ai cũng có những điều “thông minh” riêng biệt, kể cả các em bé, những điều mà tôi không hề có.

scorpion king :
tranh luận thì nên nhẹ nhàng tôi hiểu được tâm trạng @langdu
nhưng bạn ấy cũng nên biết kiềm chế
chính thái độ nổi nóng đó là mục đích mà người đối lập muốn bàn và chúgn tôi lâm vào bởi vì khi ta tự làm xấu mình thì kẻ thù sẽ vin vào đó nói xấu mình và nhẹ nhàng hạ gục ta
hãy bình tĩnh một trái tim nóng và một cái đầu lạnh các bạn ạ
thân

lý c :
Ơ thế nhà các bác tính không ăn têt thật hả . hôm nay tiễn ông táo mà các bác chẳng lo lại lo đao to búa lớn với nhau làm gì vậy . thôi các bác nhá nghỉ ăn tết đi nhá . Giờ lo tỉa lá chăm hoa bày biện trang hoàng nhà cửa đi nhá . Nhà nước tết còn lo ân xá tù nhân thì các bác đừng gieo ân oán trong dịp này nhá .

hunggago :
Tôi xin trả lời với câu hỏi:”…khi bị mắng có cái đầu ngu xuẩn…”
Trước tiên tôi xin cảm ơn ai đó đã chỉ cho tôi thấy căn bệnh của mình,vì đến bây gio tôi mới biết có cái đầu ngu xuẩn gắn trên cổ mình,còn trước đó với xã hội mình là người hữu ích cơ đấy.Vậy người mắng có sống cùng với xã hội loài người không?

EmchikhoaianhBush :
người ngu xuẩn là những người ăn nói phàm phu,tục tĩu đồng thời lại để lộ điểm yếu của mình cho người khác chích vào. Còn những người khôn ngoan thì nghĩ kĩ rồi mới nói, còn không họ không nói gì hết mà chỉ cười thầm trong bụng.

Săn Chuột Đồng :
Ồ hôm nay vừa cúng táo rồi.Trưa nay khi thả các thấy cả chả chịu bơi đi tôi bèn lấy tay vớt cá lại và thả lại 1 lần nữa ai dè bị ngã ướt hết cả quần áo. Các bạn có thấy tôi “ngu” không khi thả 1 chú cá chép mà không xong.

Snopteck :
Gì mà lôi phe DC ra khích bác ghê vậy , chúng tôi nói có cái lý của chúng tôi chứ ! Chẹp !

Tên nào chê tui ngu , tui sẽ xem xét lại câu nói của mình , nếu không thấy có gì sai thì cái tên chê tui ngu mới là ngu !

Dòng link ở câu hỏi tui không click được vì nó bị xóa rồi !

@ Tuongvi trang : you ăn nói nghe sợ thật !

@ Lính mới : sao lại không quan tâm tới tương lai ! phe DC chúng tôi cũng sống cũng học tập cho tương lai đấy chứ , chẳng qua chúng tôi có cách nhìn nhận chân thực hơn mà thôi !

TuyetLang :
Tôi sẽ cười thầm và tự nhủ:” Quái, cái thằng ngu này sao hôm nay biết nói chữ và biết nó ngu thế! ^^”

seman :
Thì xem coi người mắng mình là ai , nếu là tên vô học thì k chấp vì bản thân nó chỉ tới đó
Còn được người khôn mắng như thế chắc cũng sáng mắt ra

square1:
Hì.

One Comment

  1. Posted Tháng Hai 14, 2009 at 10:08 sáng | Permalink

    x31sZK buwawmdybnwj, [url=http://ignnoubrahcb.com/]ignnoubrahcb[/url], [link=http://rixjdgsmpbus.com/]rixjdgsmpbus[/link], http://eqhvudfbfggj.com/


Đăng 1 phản hồi

Required fields are marked *

*
*

