Thanh Long: Cách tẩy chay bọn ngu dốt, bán nước

Thanh Long: Cách tẩy chay bọn ngu dốt, bán nước?
Trước đây mình cứ tưởng họ biết nói lý lẽ nên còn chịu khó mất chút thời gian để trả lời những câu hỏi của họ. Nhưng lâu dần mới thấy họ chỉ hỏi để đồng bọn hưởng ứng mà thôi. Có chịu đọc câu trả lời cho đàng hoàng đâu? Có chịu nói lý lẽ đâu.
Vậy các bạn đừng thèm trả lời nữa. Nếu thấy câu hỏi hay câu trả lời quá đáng thì cứ báo cáo vi phạm thôi.
Năm hết tết đến chúc các bạn vui khỏe.

p3 h30:
cám ơn anh. anh ơi cho em làm wen dc ko njck em nè p3kunshock add y ^^~
selena_r:
à thế à?? thế tôi cũng là bọn “bán nước” theo cách mà cậu nói đấy “- –
còn với tôi cậu vẫn chưa giác ngộ đầy đủ đâu kưng ah … đừng bao giờ tự cho mình thông minh
* nếu cần thỳ cứ đi mà báo vi phạm
đồ chim lợn”- –
Kim Trọng:
Bọn ngu dốt là bọn chỉ biết nghe theo Bác, theo Đảng mà không biết suy nghĩ. Việc BCVP không cần bạn hô hào cũng thành dịch rồi, nhưng không thể bịt miệng được mọi người đâu.
An Sinh Xã Hội:
Các người các người hiện đang bị thất nghiệp
Ban quản trị cần tuyển ồ ạt
Xóa 1 câu 500 đ ,2 câu thì 1000 đ và cứ thế nhân lên
Ai siêng năng ngày được 100 000 đ
Các quan chức ta xưa nay làm việc là thế
Cái đầu toàn là rác
Cần quái chi cảm giác
Thiên hạ nói gì cũng trơ mặt dầy
Lính Mới:
Tôi đồng ý với bạn Thanh Long ở điểm mình nói lý lẽ họ không có nghe mà cứ gặp mình là cho thumbdown. Ngoài ra khi đuối lý họ chơi trò ngăn không cho mình trả lời. Nên riết rồi chán, không thèm trả lời những câu hỏi của họ. Chỉ trả lời những câu nào mình thấy vui thì trả lời.

Tôi không đồng ý với bạn cho họ là ngu đâu, bọn họ có nhiều người thông minh lắm nhưng có tham vọng tiền bạc, tham vọng chính trị bá quyền quá cao nên ai cũng hồ hởi ca tụng các anh đế quốc để hưởng chút bơ thừa, sẵn cạn dư thừa của các nước này.
một hạt bụi:
Ô! lại thêm một ngài Thanh Long có “trí tuệ cao vòi vọi” nữa!
Xin nghiêng mình kính cẩn trước bóng hình “cao vòi vọi” của ngài.
Ngài giỏi quá! vì ngài dám “vơ một phát”, chửi cả một đám là “ngu”…
Thật tiếc! biết đâu trong cái mớ mà ngài vơ một phát được ấy lại chẳng có khối người lại là tông ti họ hàng của ngài ấy chứ nhỉ?

Chúc ngài và ĐCS VN quang vinh của ngài vạn tuế! vạn tuế! vạn vạn tuế!
Bita’s:
Đó là một lũ bò rừng.
Nụ Hoa Cho Đời:
Bạn có thấy cái yếu kém (theo cách nói của bạn thì chính là “ngu dốt” đấy) ngay trong câu hỏi của bạn chưa?

-Ở YHĐ này, thế nào là “ngu dốt”?
Là bị câu hỏi của người ta làm cho cứng họng.
Là không có đủ lý lẻ chân thật để phản biện những điều người ta nói ra, lại không có đủ trí như bác Hồ để dùng lời nói dối, lừa đảo để bưng bít sự thật.

-Thế nào là bán nước?
Là không dám nói lên lời nào trước việc đất, biển bị cắt xén cho Tàu…Câm miệng có nghĩa là đồng lõa.

Đã vậy thì im đi cho đỡ nhục, mồm loa mép dãi làm gì?

One Trackback

  1. By gia xe audi a1 on Tháng Mười 22, 2014 at 7:24 sáng

    gia xe audi a1

    Thanh Long: Cách tẩy chay bọn ngu dốt, bán nước « Tá»± do ngôn luận

Đăng 1 phản hồi

Required fields are marked *

*
*

