Tất cả những người yêu DÂN CHỦ chúng ta đã bị gán cho cái mũ “PHẢN ĐỘNG”,

cỏ dại: Mấy lời gửi các bác dân chủ?

Tôi có mấy lời muốn nhắn gửi đến các bác.

Tôi biết tất cả những người yêu DÂN CHỦ chúng ta đã bị gán cho cái mũ “PHẢN ĐỘNG”, hay “DÂN CHỦ CƠ HỘI” hay “XUYÊN TẠC CHỐNG PHÁ NHÀ NƯỚC XHCN”…

Họ sẵn sàng gán cho tôi và chúng ta bất cứ cái tội danh tày đình nào nếu họ thích. Họ chỉ cần thích là họ làm không cần luận tội không cần xét xử, vì vốn họ đã làm quen từ hơn 50 năm qua.

Vâng tôi biết trong lòng các bác thấy không vui.

Nhưng các bác ạ, trong lòng chúng ta như thế nào có CAO XANH biết.

Thiết nghĩ các bác chẳng nên nổi giận với họ làm gì, đôi co, lăng mạ nhau bằng những lời lẽ chợ búa thì cũng chẳng làm cho ai khôn ra cả.

Đã là một diễn đàn CHÍNH KIẾN, thì việc bất đồng là đương nhiên.

Nếu các bác thực sự muốn theo đuổi phong trào DÂN CHỦ thì các bác còn có thể sẽ phải chịu những nỗi oan ức lớn hơn nhiều, như Phạm Hồng Sơn, Nguyễn Văn Lý, Lê Thị Công Nhân, Nguyễn Văn Đài, Nguyễn Việt Chiến, Nguyễn Thanh Giang…

Chứ ba cái câu lăng mạ, chụp mũ của họ ở đây thì thấm tháp vào đâu.

Nếu các bác thực sự kiên trì theo đuổi phong trào DÂN CHỦ thì thiết nghĩ các bác đã nhìn thấy xa xa cái cánh cửa nhà tù CS rồi chứ.

Nếu đã có thể chấp nhận được chuyện đó thì những chuyện vặt vãnh trên YHĐ này có đáng là gì đâu.

Và một điều này nữa: chẳng ai có thể giúp nổi dân tộc VN, chỉ có người VN tự giải quyết việc của mình thôi. Do đó những ai định nói rằng nhờ ai đó để giành quyền TỰ DO giúp mình là hoàn toàn hoang đường.

Tây hay Tàu đều không cho không ai cái gì. Lịch sử đã chứng minh rồi.

Có mấy lời ngu dại gửi tới các bác.

Có gì mong các bác thông cảm!

 

Cội Nguồn:

cỎ dại định làm “văn tế’ or “lời hiệu triệu” vậy? Nghe loằng ngoằng wá à? Nhưng rồi cũng bị BCVP thôi vì “không phải câu hỏi cũng không phải câu trả lời hoặc tán ngẫu…”

He Việt Nam – Li Băng 3-1, tinh thần Việt nam đó! Vui quá!!!

 

Snopteck:

Cám ơn cỏ dại nhiều lắm! Cỏ dại nói được nỗi bức xúc của anh em phe dân chủ chúng ta, Snop đọc mấy câu bôi đen phe dân chủ mà thấy các ông phe HVB cũng đâu có hiền triết như họ vẫn thể hiện!

Phe dân chủ bị bvcp nhìu nhất vì nói những vấn đề bức xúc nhất, vấn đề không ai dám ho he trong đời thực cả, chúng ta lên đây để chia sẻ chính kiến về những vấn đề nóng và còn chưa thực chất, chưa xác đáng của xã hội ta Để nhìn nhận và đấm thẳng vào sự thật chứ không phải lên đây để tung hô XHCN muôn năm! làm gì có XHCN mà muôn năm!

Các bác kệ họ đi, ta làm cái gì đúng thì thôi! Tranh luận hay ý kiến trái chiều là chuyện bình thường trong cộng đồng thôi!

 

Lãng du:

Lão Ngũ bao giờ cũng nói dai, nói dài …!

Chưa chi mà Bác nói chuyện cánh cổng nhà tù nghe ghê quá. Làm cách mạng thì đừng sợ tù đày bác ơi!

Bác làm bài văn này nghe cảm động quá, nhưng sao bác không gửi tới những người Cộng sản như chúng tôi là lại gửi cho các bác dân chủ?

Thôi, cám cảnh bác, tôi xin phép đi ngủ đây!

 

Toán học & Triết học:

Bình tĩnh đi bạn, hầu hết là tự bạn chụp mũ bạn đấy chứ. Ai gọi bạn phản động là những người mới vào diễn đàn thôi. Bạn thấy về lâu về dài chẳng ai gọi bạn như vậy cả.

Khâm phục bạn ở câu: “chẳng ai có thể giúp nổi dân tộc VN, chỉ có người VN tự giải quyết việc của mình thôi”.

Chúc bạn may mắn với con đường của mình.

 

Th.Rùa

Rất ngưỡng mộ tấm lòng của bạn mà không cần Cao Xanh biết đâu bạn ạ.

Câu hỏi và câu trả lời cứ bị xoá,nhưng trong khoãng thời gian chúng còn tồn tại, chúng ta đã gửi tới cộng đồng thông điệp của chính mình.

Nếu để ý, bạn sẽ thấy rất nhiều người trong YHĐ này đã rũ bỏ được mớ tàu hủ mà nền giáo dục của đảng đã dày công nhồi nhét.

Đừng nghỉ tới bản thân hoặc chuyện Tây Tàu giúp ai cả. Lịch sử tự nó sẽ đào thãi cái phi nhân thôi.

 

nhạt

Sao bác này khôn thế ?? lời ngu dại thì tặng cho người người coi và xúi người ta làm . Còn lời khôn thi bác giấu biệt . Vậy thì nhà em học cái gì từ bác đây ? em chả ….

 

TỰ DO MUÔN NĂM !

Các bạn hãy nhìn những “ngón cái” và hãy mãn nguyện với HYD này, ở đây cũng có một chút ít dân chủ. Chúng ta được tự do bỏ phiếu đấy thôi.

 

Minh9999

Bạn đang bất bình về DC sao bạn không đâu tranh, để dành phần thắng lợi, tôi tin rằng pháp luật sẽ đứng về công lý.

Vì trong xã hội lời người đang có bất công, có những người bất lực, hay là hiểu sai vần đề, đấu tranh không đúng cách, không tuan thủ theo pháp luật…………….

 

true man

Cọp chết để da, người chết để tiếng mà ko cần biết tiếng gì. Nếu là tôi, tôi sẽ khuyên các bạn làm dân chủ thế này, đã làm dân chủ thì ko sợ chết, nói chi sợ nhà tù, đúng ko các bạn. Chúng ta phải học tập theo tư tưởng của BÁC HỒ, nếu gặp chính quyền bạo lực thì phải thực thi cách mạng. Nếu chẳng may vào tù thì ráng chôm mấy bài thơ của mấy nhà dân chủ nào đó trên net ko thiếu, để chuyển thành sáng tác của mình. Biết đâu sau này được đóng gói lại thành tuyển tập thơ nhật ký trong tù thì sao ?

 

 

 

 

cỏ dại: Một số bác được gì khi tấn công người đối thoại bằng những câu lăng mạ?

Hôm nay đọc cái này của bác Cội Nguồn (ở dưới)

Tôi mới biết thì ra một số bác thích tấn công nhau bằng những câu lăng mạ, xúc phạm lẫn nhau nhiều đến như vậy.

Những bác thích chơi trò lăng mạ thì được gì nhỉ? Không lẽ các bác sẽ thấy mình thông minh hơn người ta khi lăng mạ người ta hay sao?

Trước đây cũng có một vài người gọi tôi là “lão ngu”, rồi đệm thêm một câu là “già rồi mà ngu”, rồi “già rồi thì nghỉ đi, lên đây lắm nó chửi cho thì dại mặt”…

Lâu nay tôi ít thấy ai chửi tôi như vậy nữa. Có lẽ họ thấy tôi ngu quá. Chửi hoài mà không khôn ra được nên họ coi là hủi và không thèm chửi nữa.

Tuy nhiên, hôm nay đọc câu hỏi trên của bác Cội Nguồn thì mới biết còn khá nhiều bác vẫn thích tấn công nhau như vậy.

Tôi thật rất thắc mắc là tại sao phải tấn công nhau bằng những lời lẽ xúc phạm khi chúng ta chỉ bất đồng chính kiến?

“Trong cuộc họp báo, cô Dương Thu Hương nói từ lâu hình tượng Hồ Chí Minh đã bị lợi dụng bởi cả 2 phe Cộng sản, và chống Cộng. Một bên tô vẽ ông thành một vị thánh và núp bóng của vị “cha già dân tộc” để biện minh cho mọi hành động, phía bên kia thì coi ông như kẻ thủ ác và phải chịu tất cả mọi lời nguyền rủa cùng tất cả những tang thương của dân tộc.

Dương Thu Hương kịch liệt lên án thái độ đánh đổ thần tượng Hồ Chí Minh bằng mọi giá và cho rằng “sẽ không có ý nghĩa gì khi đấu tranh xây dựng nền DÂN CHỦ bằng một điều GIẢ TRÁ”. DÂN TỘC cần CÔNG LÝ và SỰ THẬT”

Nguồn: Dương Thu Hương họp báo công bố tác phẩm “Đỉnh cao chói lọi” http://www.x-cafevn.org/node/1342

 

Chuyên gia cải tổ GORBACHEV:

Những lời lẽ của con nít như thế bác bận tâm làm gì!

Rành thời gian cho những chuyện khác.

 

violetba…:

Khi tấn công người đối thoại bằng những câu lăng mạ thì người tấn công sẽ nhận được sự khinh bỉ của người đối thoại. Vì mình phải tôn trọng người ta thì người ta mới tôn trọng mình.

Lời nói chẳng mất tiền mua

Lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau.

Chào tạm biệt.

 

tientrun…:

Khi giao tiếp (Bằng ngôn ngữ nói hoặc ngôn ngữ viết) điều cần thiết là phải hiểu biết và có văn hoá. Trong quá trình giao tiếp, có những người hay nói nặng lời nhau, lăng mạ nhau không hiếm. Theo tôi đó chẳng qua là để thỏa mãn tính tự cao, tự đại hoặc che đậy sự thiếu hiểu biết của mình. Một người hay lăng mạ người khác là người đó chẳng có chút tự trọng nào. Tuy nhiên trong cuộc sống và quá trình giao tiếp, có lúc chúng ta gặp phải những người thiếu văn hoá, thiếu hiểu biết hoặc vô liêm sỉ thì cũng nên tỏ rõ thái độ để “sửa” bớt đi. Như có ông xưng là Thạc sĩ lại viết sai chính tả “Trân trọng” viết thành “Chân trọng” (hết nói). Có người hay nói đạo đức lại chẳng có chút đạo đức nào chẳng han… Bác đừng phân vân việc này là gì cho nhọc tâm. Chúc Bác ngủ ngon!

 

vandai:

Mỗi một cộng đồng đều có hình tượng cho mình, Việc xúc phạm hình tượng đều là không nên. Có những nhóm người không có nổi hình tượng cho mình, mà phải mượn hình tượng từ nhóm người khác. Với nhân dân VN, HCM là thần tượng. Cái quan trọng là quá khứ đã ngủ yên, cây muốn lặng gió chẳng đừng, ai là người phê phán HCM theo ý đồ riêng và có ý đồ bạo loạn lật đổ thì cứ việc, còn ai theo được (hay thua thố) thì hãy coi đó là bài học, và trên tất cả là việc đoàn kết, tránh ly khai, đừng coi việc nhà nước VN kêu gọi cộng đồng ngoài nước về nước là để “Bố thí” cho ND trong nước, đấy là chính sách đại đoàn kết…tạo điều kiện cho những người bất đồng quan điểm với chính sách dân tộc được gần gũi với nhân dân trong nước hơn mà thôi.

 

Lãng du:

Tôi đồng ý với quan điểm của Lão Ngũ , nhưng xin hỏi bạn một câu: Có bao giờ bạn đặt mình vào vị trí của @ Cội nguồn chưa ?

Thấy bạn cũng tham gia thường xuyên trên mục TT&SK này , chắc bạn cũng từng chứng kiến cảnh chửi nhau như chửi chó của các bạn thuộc phe chống Cộng .

Tôi thấy Cội nguồn lập luận khá sắc bén , tuy đôi khi nóng nảy do phải đối đầu với những người không có văn hóa , nhưng cách lập luận của Cội nguồn không bao giờ thiếu tế nhị và luôn tôn trọng người khác chính kiến với mình .

Không phải nói lời nặng nhẹ với nhau mới là lăng mạ như những điều bạn dẫn chứng , mà chính những điều xằng bậy trong từng câu trả lời cũng lăng mạ cộng đồng .

 

Lương Y Đức Minh:

Lấy nick khác và tạo Email yahoo khác mà chơi tiếp. Xin quan ngài làm chi?!

 

Snopteck:

ủa ủa ! Cho Snop hỏi chút , thế té ra “cỏ dại ” là ” lão ngũ ” ah heeeeeeee vui thế , thảo nào lâu lâu không thấy ông đạp xích lô ghé vô TTSK chơi ,hóa ra xài nik khác , bác kín tiếng quá ! Snop cứ thắc mắc cỏ dại là memb mới thì phải , mà biết và viết về phe dân chủ rạch ròi thế , lại còn lưu bài viết của anh em nữa chứ , hóa ra là người quen ! Bác có nhớ còn nợ Snop một chuyến xích lô free không thế ^_^ sắp tết rùi , không biết lão còn hành nghề không hay bán xích lô đi rùi ???

Snop cũng vừa answer cho ông Cội nguồn đó ! Nói thật là Cội nguồn không dùng từ quá thô thiển như mấy ông thiếu văn hóa trầm trọng nào đó , nhưng xét kĩ thì Cội nguồn có cần đả kick phe DC ghê gớm thế không , những người không ở phe dân chủ thường không hiểu được chuyện này ! Cứ post câu nào hay hay , nóng hổi vừa thổi vừa đọc , y như rằng hôm sau , mà làm gì đến hôm sau , vài giờ sau quay lại đã thấy nó lên thiên đường với hơn 50 anh em của nó ! Chán cho cái tự do ngôn luận ở yah này ! lão nhỉ !!!

 

 

Square1:

Nhục mạ ma chỉ, Chụp mũ trảo nhắm vào cá nhân

của người tranh luận là những chiêu không được

cao lắm để tránh né vấn đề đang tranh luận.

Thường những kẻ nội công non kém, đã ra hết đòn,

lại đang tập thuật mặt dầy trong “Xạo sự công phu”

mới hay xử dụng để mong lấy công làm thủ.

Đây là chiêu thức thấp nhất trong 12 chiêu

Trấn ĐảngThập nhị Khẩu Quyết.

Chiêu thức cao nhất trong bộ Khẩu Quyết này

là Bắt nó bỏ tù. Chiêu này có vài biến chiêu khác

như Trốn thuế Còng, Bệnh thần kinh zởm Xúc

Độc thủ bịt miệng trước Tòa…quyền biến thành

chưởng, chưởng biến thành chỉ, chỉ biến thành trảo…

thật là âm hiểm khôn lường!

Hóa giải những chiêu này không khó, cứ dùng

“Internet Mãn Thiên Tâm pháp” là xong!!

Kính bút.

 

 

 

 

Cội Nguồn: Tại sao dạo này chỉ còn thấy xuất hiện và tồn tại câu hỏi của mấy “nhà hoạt động dân chủ, nhân quyền..” ở TTSK?

Còn các câu hỏi và trả lời khác đi đâu hết rồi?

@Lãng Du ơi!

Cuối năm bận bịu nhiều việc vậy mà mỗi lúc vào mục TTSK tui toàn thấy họ “nói nhăng nói cuội” ở đây, tui tìm một vài đồng minh cũng khó. Khi trả lời câu hỏi nào đó thì … đầu tiên là Thump Down liên hoàn kế tiếp là @Cội nguồn…@Cội nguồn… này nọ… và kết cục như thế nào chắc ai cũng biết…

Nói vậy thôi cái “dân chủ, nhân quyền … lừa đảo của những “bàn tay đen ngòm” đó làm sao khiến ta phải chịu thua được…

@3CC xỉn!

Bạn có biết là cười người cũng là cười mình không? @ thử nghĩ lại coi mấy cái kiến thức “còi cọc” cộng thêm với lời lẽ cực đoan, hở ra là xuyên tạc, nói xấu người khác thử hỏi như vậy là đòi “dân chủ, nhân quyền kiểu gì”? Thực chất cái mà mấy người gọi là “dân chủ” đúng như ý nghĩa của nó không? Hay đó chỉ là cái cớ để xuyên tạc, nói xấu, bôi nhọ … Nhà Nước Việt Nam XHCN? Là cái cớ cho bọn sen đầm quốc tế và phản động lưu vong can thiệp vào việc nội bộ của Việt Nam…?

@3CC x..

@ nói Đảng nào là đảng cướp?

@yêu nước ư? nói mà không biết xấu hổ? Bạn đã làm gì được cho nhân dân, đất nước này hay chỉ toàn nói bậy, làm càn… lý luận cùn, lý thuyết suông?

Nói là dân chủ, nhân quyền, tự do này tự do nọ, yêu nước… chỉ là bốc phét. Tại sao những hành động việc làm tốt các @ không bao giờ đề cập, tại sao Đảng và Nhà nước VN XHCN đã đưa đất nước này vượt qua bao nhiêu là khó khăn gian khổ cả trong chiến tranh lẫn trong hòa bình các @ lại phủ nhận, phủi sạch? Nếu bạn là một con dân VN liệu như vậy có phải là vong ân bội nghĩa không? Liệu đó lại là lòng yêu nước?

Không ai phản đối những người thực sự đi đòi tự do, dân chủ, tự do ngôn luận báo chí… nhưng tui thấy giọng điệu của các vị thì giống như đi “vuốt đuôi” bọn Mỹ thì đúng hơn chứ tự do với dân chủ cái quái gì? Chỉ có những người quá khờ dại hoặc quá hão huyền ngu dốt mới nghe theo cái giọng điệu đó.

 

Lang Du:

Bạn đấy ! Trốn đi đâu bây giờ mới thấy xuất hiện ?

Có lẽ không có bạn nên các câu khác cũng đi theo rồi . Thôi thì có sao xem vậy đi nhé !

 

cỏ dại

Có lẽ vì bọn họ càng ngày càng đông, nên các chú CA chưa xóa kịp.

Nhưng bác yên tâm, chỉ đến tối thôi là sạch bách.

Nếu không tin, bác cứ vào mỗi câu hỏi, bác trả lời một câu, để đánh dấu.

Ngày mai bác vào lại, đảm bảo những gì bác đã trả lời sẽ chẳng còn thấy đâu nữa.

 

Sông Thao

Những người chống đối dân chủ và nhân quyền mới không nên vào đây. Lẽ nào chân lý không thuộc về dân chủ và nhân quyền, lẽ nào một xã hội tiến bộ lại vắng bóng dân chủ và nhân quyền, và…có thật Đảng ta từ chối dân chủ và nhân quyền. Nếu thật thế, Đảng ta đang làm cái gì (đang “xây” cái gì) trên đất nước này ???

 

Phượng lùn

Vì các câu hỏi của những người ngăn cản dân chủ và nhân quyền đưa ra bị dập te tua nên xấu hổ quá tự xử hết rồi.

 

Zenith

Các Pác Vẹm đang phải bận rộn học tập cái nghi quyết TW giửa kỳ. Các Pác ấy đang rất hạnh phúc vì nhà tư tưởng của các Pác ấy là ngài THR đang thăng chức, vào hẳn BCT. Những ngày đen tối cho phong trào dân chủ đang đến rất gần.

 

gió&nước

Úi chài ! rân chủ với rân quyền !

Vì họ xem nhà nước là 1 cái sân khấu nên mún thay ngôi cao đó mà.

Làm thiệt ko dc nên vô đây làm bá chủ cho đở tủi hèn chút thui.

Họ thấy ai cũng fản dân chủ nếu ko nghe theo họ !

+ quyền dc sống là q cơ bản, nước nào để dân tự có súng ống rồi bắn giết tùm lum tà la? nước nào thường xuyên gây chiến tranh giết người và giết dân mình? nước nào áp bức nhiều nước khác để fát sinh đối kháng bằng khủng bố?

Xích diện đại ca

Tôi đang học cách “mặc kệ”. Bạn và @Lãng Du cũng nên học đi. Chửi xéo, lăng mạ nhau, tự cao tự đại chúng ta không có cái năng khiếu này. Cứ cho họ “chiến thắng” đi, cũng chẳng sao. ĐỪNG MẤT THỜI GIAN VÔ ÍCH. “Phe ta” bị họ chửi cho tan tác chạy dài hết rồi bạn không thấy sao ;))

(Câu trả lời cuối cùng, không phải khó chịu vì cái avatar nữa nhé. Vui chưa?)

 

Hoàng Chí Bảo

Một đội bóng khi đá hoài với một đội bóng chỉ biết phạm lỗi, việt vị, đẩy người, hành hung trọng tài… Trong khi đội minh lại chơi đầy kĩ thuật, có đạo đức, có văn hoá… thì thử hỏi họ có còn tiếp tục tranh nhau quả bóng đó, trên sân đó, với 11 người mặc quần cộc, áo thun kia nữa không?

 

dep trai 29

tự bạn nói nha , sao bạn lại dị ư´ng với ” Dân Chủ và Nhân Quyền ” đê´n thê´?

bạn thử ngọ nguậy cái bă´p cải xem xem ở đây ai nhiều điểm hơn ai ?

ai ít điêm chư´ng tỏ bị dập vùi liên tục, ngược lại nhiều điểm tư´c là điểm sô´ chỉ được cộng , chư´không có trừ. suy ra các câu hỏi và trả lời khác câu nào tồn tại và câu nào biến mâ´t , bạn biết rồi chư´?

bạn thử vào hồ sơ của tôi xem, có câu hỏi nào mà không được các bạn ưu ái xóa sạch không .

 

3CC xịn

“Tiên trách kỹ, hậu trách nhân” bạn Cội nguồn ui. Tui thấy mấy bạn đưa lên toàn những tay không được trang bị một chút kiến thức chính trị nào hết, như Ha…, Ima…, Tổng…, Noe…,Gau….,dep.., hoai…. tranh luận thì ấp a ấp úng, yếu thế thì lại lôi cái mũ phản động, mũ báo cáo vi phạm chụp lên đầu đối phương, như thế thì làm sao mà thắng được. Giờ thì đến lượt bạn với “bàn tay đen ngòm”. Đúng là làm trò hề cả đám.

Đám dân chủ nhân quyền cũng bị trù dập, xóa nick, xóa hỏi đáp tơi bời, nhóm các bạn báo cáo chứ ai vào đây. Tui nói thực, chẳng có mèo nào thua mỉu nào cả. Tui ngồi ngó các bạn mà tủm tỉm cười hoài.

+++Ai cực đoan ở đây thì tự bạn suy nghĩ thôi. Các bạn kêu gào “yêu nước là yêu Đảng, không yêu Đảng thì không được yêu nước”, tui yêu nước đây, nhưng tui căm thù cái đảng cướp của bạn, vì nó đã lam khổ nhân dân từ Bắc chí Nam mấy chục năm nay rồi, và sẽ còn khổ triền miên. Cái đám cha chú tham lam và ươn hèn của các bạn đã làm những gì, chỉ có mù mới không thấy. Nhân dân phê bình cái đám đó thì các bạn cho người ta là “xuyên tạc, nói xấu người khác”, rồi nhảy chồm chồm lên để binh vực cái đám to đầu đó. Rồi “bọn sen đầm quốc tế” là ai? bạn vạch mặt chỉ tên đi. Đó chỉ là một luân điệu ngu ngơ, mờ ảo, một loại thuốc lắc mà các bạn đã tiêm nhiểm từ cái đám ăn trên ngồi trốc, rồi cứ như vậy mà điên cuồng lắc ngày đêm. Tui thách các bạn tìm được một người nói xấu đất nước ở đây đó. Cái đám mà các bạn cho là dân chủ đó, tui thấy họ yêu nước không thua gì các bạn đâu, có điều là họ không yêu đảng, vậy thôi.

Kiến thức của tui “còi cọc” lắm, tui chỉ có thể nói những lời quê mùa, nhưng tui sẵn sàng nói chuyện phải quấy với bạn bất cứ lúc nào, với một điều kiện là không được bắt tui phải yêu cái đảng cướp của các bạn.

 

Snopteck

lâu không thấy Cội Nguồn ngó mặt lên TTSK !

Cội nguồn ah , Snop thấy ông có nhìu đồng minh đấy chứ ^_^ Haley , Hoài Thu , Mạnh Râu , bất khuất …..thấy bác Hoài Thu bảo phe HVB các pác đông dữ lắm, chẳng qua không muốn phô trương thôi !

Chỉ còn mấy câu hỏi của phe DC , ùm , tất lẽ dĩ ngẫu thôi , cái gì được coi là mạnh mẽ hơn , sát thực tế hơn , người ta có thể tận tai tận mắt trông thấy cái ngang trái của nó thì sẽ phát triển mạnh hơn (bất chấp sự trù dập không thương tiếc)

Snop thấy pác dùng từ hơi quá khi nói về phe DC đó , chẳng có ai xuyên tạc ở đây cả , chúng tôi lấy bằng chứng xác thực từ báo chí , cộng luận và các báo cáo của các nhà kinh tế để thấy XHCN mà mấy ông đang mơ tưởng nó chỉ ở trên cao , xa lắc xa lơ mơ không nổi !

Các ông quy kết phe DC vào loại phản động hay lưu vong gì tùy ! Cái gì đúng và là sự thật thì cần được nhận thức và vạch trần thế thôi !

 

Ephata

Mình cũng thường ghé xem các bác cãi nhau cho vui, nhưng dạo này bận coi các trang khác nên ít ghé lại đây. Mình hơi shock khi đọc tin thấy “Người Hà Nội cướp hoa ở hội hoa xuân 2009:

http://www.nguoi-viet.com/absolutenm/anmviewer.asp?a=89203&z=157

 

Rồi một người tham lam mà làm liên lụy bao nhiêu cán bộ ở Tp Tuy Hòa:

http://www.thanhnien.com.vn/News/Pages/200902/20090110003118.aspx

Hình như đọc báo thú vị hơn là xem các bác cãi nhau nhiều, hi hi…

 

Gửi bình luận

Required fields are marked *

*
*